Bị đồn đã có chồng, DJ Trang Moon nói gì?

02/10/2020 08:00 GMT+7

Việc liên tiếp bị đồn đã lấy chồng khiến Trang Moon không khỏi khó chịu. Cô phải lên tiếng đính chính thông tin này trên trang cá nhân.

Trên trang Facebook cá nhân, DJ Trang Moon gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ tin đồn từng kết hôn. Cụ thể, người đẹp bày tỏ thái độ không hài lòng trước thông tin không đúng về mình. Cô lên tiếng: “Em xin đính chính là em chưa cưới chồng bao giờ. Mà nói đúng ra là ế chồng. Đang quyết tâm sang năm lấy chồng mà thấy có bài ghi em có chồng rồi, xong không ai lấy là em bắt chịu trách nhiệm đấy".
Dòng trạng thái của nữ DJ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 3.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Phía dưới bài viết, nhiều người khuyên cô không nên quan tâm đến những thông tin sai lệch, đồng thời cũng có nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm về chuyện kết hôn. Một tài khoản bình luận: “Bao năm vẫn than ế mà dám ghi chị mình lấy chồng là dở rồi". Người xem khác bày tỏ: “Quả này căng rồi đây, đã ế lại còn ế hơn rồi". Một cư dân mạng hài hước: “Trang làm gì đã có người yêu. Trang đang sợ ế đây này".

Nữ DJ xinh đẹp mong muốn tìm được một người bạn trai khiến cô vui khi ở bên cạnh

Ảnh: NVCC

Chia sẻ với Thanh Niên, Trang Moon tâm sự cô đang đi công việc thì được một người em gửi cho link báo về thông tin này. Khi cô đọc kỹ thì phát hiện ra người viết nhầm tên cô với một nữ DJ khác hiện là vợ của một ca sĩ. Trang Moon cho hay: “Mặc dù cảm thấy khó chịu về sự nhầm lẫn này nhưng mà tôi chỉ biết đính chính chứ không biết phải làm thế nào cả. Tôi nghĩ bất kỳ thông tin sai lệch nào cũng đều ảnh hưởng không ít thì nhiều đến bản thân người bị đưa tin, điển hình là tôi. Cũng không ít lần tôi bị đưa thông tin sai lệch, khi đó tôi cảm thấy rất khó chịu. Nhưng không sao cả, cũng có nhiều người lên tiếng, bình luận để đính chính giúp tôi”.
Trang Moon cũng tâm sự trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, cô từng phải đối mặt với những tin đồn khác nhau, trong đó nhiều nhất là chuyện đã có chồng. Cô chia sẻ: “Cứ lâu lâu tôi lại thấy có người bảo tôi đã kết hôn. Nhưng nói thật là tôi ế lâu năm, cảm thấy rất buồn vì điều này. Cũng có thể vì tin đồn đó mà không ai dám quen tôi”. Đồng thời, khi được hỏi về mẫu bạn trai, người đẹp cho biết chỉ cần người đó khiến cô vui khi ở bên cạnh là đủ. “Còn để tính đến chuyện kết hôn thì sẽ khắt khe hơn nhiều. Khi yêu một ai đó, tôi không đặt nặng vấn đề tài chính. Nhưng để xác định lâu dài với người đó thì chắc chắn tôi sẽ phải đặt nặng vấn đề này. Tôi không muốn bản thân phải gồng mình lên để chăm lo cho gia đình sau này. Thay vào đó, tôi muốn tìm được một người san sẻ cùng mình”, DJ xuất sắc châu Á 2016 tâm sự.
Khi được hỏi về việc liệu những thông tin không đúng về nghề DJ khiến các chàng trai e dè khi đến với mình, Trang Moon thẳng thắn nêu quan điểm: “Thật ra nếu không tiếp xúc với tôi ngoài đời thì chắc chắn rằng ai cũng sẽ e dè khi đến với tôi. Nhưng hầu như những người từng yêu tôi trước đây, có thể ban đầu họ đến với tôi vì một điều gì đó, nhưng khi đã quen nhau một thời gian, họ rất trân trọng và tôn trọng tôi. Vì thật ra tôi luôn cố gắng để làm sao cho người ta hiểu rằng trong bất kỳ môi trường công việc nào cũng đều có những cá nhân khác biệt, và tôi muốn là người khác biệt. Tôi sẽ không quan tâm lắm đến những chàng trai không đủ tự tin để đến với mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.