Bị 'đào' lại status khen Võ Hoàng Yên là ‘thần y tái thế’, Hồ Việt Trung nói gì?

18/06/2021 18:50 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên, Hồ Việt Trung cho biết mình không muốn dính vô lùm xùm liên quan đến ông Võ Hoàng Yên nên không lên tiếng. Nam ca sĩ khẳng định sẽ nói cụ thể vào một dịp thích hợp.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh Hồ Việt Trung chụp cùng ông Võ Hoàng Yên vào năm 2017. Ngoài nam ca sĩ, trong ảnh còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Hoài Linh. Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn chia sẻ lại dòng trạng thái được cho là của giọng ca Mãi là anh em. Trong bài viết, Hồ Việt Trung gửi lời cảm ơn và gọi ông Yên là “thần y tái thế" khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.
Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ trước những chia sẻ của Hồ Việt Trung về Võ Hoàng Yên. Một số cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ từng PR cho ông Yên. Một người xem bình luận: “Mọi người "đào" dữ quá. Bộ phim này chắc chắn dài tập nhất”. Một tài khoản bình luận: “Có tìm thì mới lòi ra nhiều người PR cho ông này". Người xem khác chia sẻ: “Nói chung trước đó khen lấy khen để để nịnh, không bị mích lòng với người khác. Nên giờ lỡ rồi không quay đầu được". Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng hoài nghi về độ xác thực của thông tin và mong Hồ Việt Trung lên tiếng giải thích.

Hồ Việt Trung cho biết anh sẽ lên tiếng về bức ảnh này vào một thời điểm phù hợp

Ảnh: FBNV

Chiều 18.6, khi trao đổi với Thanh Niên về bức ảnh chụp cùng ông Võ Hoàng Yên, ca sĩ Hồ Việt Trung cho hay: “Tấm hình này không phải là mới đây đâu, mà tôi thấy người ta đã nói nhiều rồi. Cũng nhiều người nói tôi từ lâu rồi nhưng tại vì tôi không muốn dính vô những lùm xùm này. Từ xưa giờ tôi không dính vào scandal. Thật sự tôi không biết nói gì trong lúc này. Bạn cũng thấy tôi đâu dính gì đến ông Yên đâu. Mấy năm trời nay tôi đâu có đi chung gì đâu, chỉ có một tấm hình lúc đó thôi, mà nó cũng 4 năm rồi. Tôi không dám nói thêm về vấn đề này. Bây giờ nói tới nói lui thì mắc công lại phiền, nên tôi không nói”.
Khi được hỏi về việc có bị cư dân mạng phản ứng vì bức ảnh liên quan đến ông Võ Hoàng Yên hay không, Hồ Việt Trung nói: “Cũng chỉ một số người nói thôi. Tôi thì trước giờ không dính tới thị phi. Mấy vụ này tôi không dám nói gì hết, chỉ tập trung đi làm thôi. Lúc đó, tôi thấy mọi người đi trị bệnh thì tôi cũng dắt người nhà đi trị bệnh thôi. Nói chung trong thời điểm này, vụ việc nhạy cảm lắm nên tôi cũng không nói gì. Đến một lúc nào đó thấy thuận tiện thì tôi sẽ lên tiếng".
Trước Hồ Việt Trung, bức ảnh Nhật Kim Anh đưa mẹ ruột đến trị bệnh kèm theo dòng trạng thái được cho là PR cho Võ Hoàng Yên cũng gây xôn xao dư luận. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng cho biết bài viết được cô đăng tải vào năm 2016. Lúc đó, vì mẹ đi khám về thấy đỡ nên giọng ca Lâu đài cát “mừng quá mới chia sẻ trên Facebook". “Lúc phát hiện ra ông Yên không như Kim Anh và mẹ thần tượng thì Kim Anh đã gỡ bài ngay, vì không muốn những người khác đi theo vết xe đổ của mình, chứ không nghĩ gì cả. Kim Anh cũng như bao người khác đã rất bất ngờ về sự thật chuyện của ông Yên”, nữ ca sĩ cho hay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.