Bị đàn em hỏi mật mã két sắt, Lý Nhã Kỳ đáp trả bất ngờ

03/12/2020 15:16 GMT+7

Trong hậu trường Siêu bất ngờ , Lý Nhã Kỳ và Lê Dương Bảo Lâm liên tục 'tung hứng' mang lại tiếng cười cho người xem.

Mới đây nhà sản xuất Siêu bất ngờ vừa hé lộ đoạn clip hậu trường tập 2 với nhiều tình huống hài hước. Trong gameshow này, Lý Nhã Kỳ từng được phen bất ngờ khi Lý Bình công khai bày tỏ tình cảm. Ngay sau đó, cô đã tiến tới để hỏi đàn em về lý do “thả thính" mình. Đáp lại, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi cảm giác rằng chị Kỳ sẽ chơi hết các gameshow trong năm 2021 vẫn chưa tìm được bạn trai” khiến nữ diễn viên không khỏi suy sụp. Chứng kiến khoảnh khắc này, Lý Bình công khai hôn má thay cho lời động viên dành cho người đẹp Vũng Tàu: “Chúc công chúa của em sớm tìm được phò mã".
Lý Nhã Kỳ liền chớp thời cơ “gài kèo": “Còn nếu chị không kiếm được em có thể thay thế được không". Với lời đề nghị này, nam diễn viên đồng tình, cho biết thêm: “Lúc đó nếu lâu quá thì em hốt hụi chót chị luôn". Nghe vậy, nữ diễn viên phấn khích: “Em là bảo hiểm nhân thọ của chị". Chưa dừng lại ở đó, Lý Nhã Kỳ còn tiến tới chỗ của Lê Dương Bảo Lâm, “cà khịa" đàn em về chuyện liên tục “ăn bột" vì đoán sai. Cô gọi nam diễn viên là ông sui, đồng thời chia sẻ: “Sao nay ông sui xu cà na quá vậy" khiến Lê Dương Bảo Lâm câm nín, không nói nên lời.

Lý Bình "lầy lội" hứa sẽ cưới Lý Nhã Kỳ nếu sau này đàn chị ế

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống khác, khi được đàn em khen về bộ trang sức đang đeo trên người, Lý Nhã Kỳ hào hứng tiết lộ cô có rất nhiều vàng nên thường chia theo ngày để mang. Thừa cơ hội, Lê Dương Bảo Lâm hỏi thêm về mật khẩu két sắt thì được nữ diễn viên đáp trả hài hước. Cô nói: “Đơn giản thôi, mật khẩu két sắt là: “Chờ chồng". Tại vì người nhấn được chữ đó thì đã là chồng tôi rồi. Chỉ có người đó mới nhấn được thôi". Nghe vậy, quán quân Cười xuyên Việt 2015 hài hước: “Hèn chi hôm trước em vô phòng chị đó, em nhấn mà không được".
Khi bàn luận về chuyện thoát ế của đàn chị, Lê Dương Bảo Lâm khuyên Lý Nhã Kỳ cứ bình thường, hãy tận hưởng cuộc sống an nhàn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của đàn em, người đẹp Vũng Tàu thừa nhận cô thích khổ đau hơn. Diễn viên Gió nghịch mùa nói: “An nhàn nhiều quá thì rảnh, không biết làm gì. Nên tôi thích khổ đau để bớt thời gian rảnh lại, cực với người ta”. Hay lúc Lý Bình nói về chuyện bị ế, Lý Nhã Kỳ nhắc nhở đàn em không nên gọi mình như vậy. Thay vào đó, cô mong nam diễn viên gọi mình là “chưa có người yêu". “Tôi cũng không hiểu lý do luôn, đến nỗi mà không ai cua tôi luôn", cô tiết lộ.
Đồng thời, khi được hỏi về mẫu người đàn ông lý tưởng, Lý Nhã Kỳ tiết lộ gu của cô là Cổ Thiên Lạc, Lưu Đức Hòa, Châu Nhuận Phát, Lee Min Hoo... Cô nói thêm: “Đó là lý do tôi ế toàn tập". Diễn viên gốc Vũng Tàu còn "tố" chương trình bất công với mình khi mời các đồng nghiệp đã có gia đình, có người yêu tham gia. Cô chia sẻ: “Tôi không hiểu mình đến đây để làm, gì, cộng thêm việc bị ăn bột vô lý nữa. Rõ ràng khi vô chơi tôi rất hết mình, nhưng về lại thấy hết hồn đó". Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho sự thông minh, duyên dáng của nữ diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.