Bị 'cà khịa' chuyện ca vọng cổ, Kiều Oanh yêu cầu thí sinh xuống làm giám khảo

24/11/2020 16:38 GMT+7

Để khen ngợi phần thể hiện của Ngọc Phước, Kiều Oanh quyết định ca vọng cổ hơi dài. Tuy nhiên, nữ giám khảo lại bị 'cà khịa' khiến cô phản ứng bất ngờ.

Tập 1 Cười xuyên Việt lên sóng với màn tranh tài của dàn thí sinh gồm Kim Đào, Phước Lộc và Ngọc Phước. Với chủ đề Cuộc đời tôi, các ứng viên phải thể hiện được màu sắc riêng của mình để thuyết phục hai giám khảo chính là nghệ sĩ Kiều Oanh, Minh Nhí. Đồng thời, chương trình còn có sự tham gia của ban giám khảo giải trí là Nam Thư, Gia Bảo, Lê Dương Bảo Lâm và Anh Tú.
Mở màn là thí sinh Kim Đào. Vượt qua nhiều khó khăn và đặc biệt là những lời miệt thị khi đến với nghề, cô dũng cảm tham gia Cười xuyên Việt với hi vọng được nhiều khán giả đón nhận. Nữ diễn viên thể hiện hài hước Bùa yêu của Bích Phương. Sự xuất hiện của bé Phước Thọ - con trai của Kim Đào là điểm nhấn thú vị của tiết mục. Nữ diễn viên xin lỗi con trai vì không cho bé một gia đình trọn vẹn. Cuối tiết mục, Kim Đào cùng con trai hát rap, kết thúc phần thi đầy cảm xúc.

Kim Đào mang con trai lên sân khấu biểu diễn khiến khán giả xúc động

Ảnh: BTC

Hiểu được áp lực mà Kim Đào đã trải qua, giám khảo Kiều Oanh động viên: “Em hãy cảm ơn những khó khăn vì chính đều đó đã rèn giũa mình”. Ngoài ra, với cuộc thi uy tín và được công chúng yêu mến, nữ giám khảo đòi hỏi các thí sinh phải thể hiện nhiều hơn nữa. “Không nhảy thì thôi, nhảy là phải đẹp”, cô nói. Lê Dương Bảo Lâm cho biết rất quý Kim Đào bởi tính cách hiền lành, lễ phép nhưng rất nhiệt huyết và máu lửa. Anh nói: “Tôi thường xuyên giúp đỡ cô ấy. Cứ có vai gì là tôi gọi Đào. Tôi thấy bán hàng không được cũng gọi xuống nhà để livestream cùng. Đào đi phim người ta không trả tiền, trong khi Fanpage của tôi chủ yếu là để quảng cáo nhưng tôi vẫn đăng lên đòi nợ giúp. Đào bị tự ti về ngoại hình, hoàn cảnh. Nhưng không ai xuất phát là giàu và giỏi hết, nên phải cố gắng lên, không tự ti và không được than vãn nữa". Tiết mục của Kim Đào nhận được 56 điểm.

Ngọc Phước kể lại câu chuyện về cô bé bị gia đình bỏ rơi, được ông nuôi dưỡng

Ảnh: BTC

Ngọc Phước cũng là thí sinh gây ấn tượng trong đêm thi mở màn. Cô dành tiết mục cho ông nội, người đàn ông có ơn với mình. Nghệ sĩ Kiều Oanh không khỏi phấn khích trước màn thể hiện này. Cô dùng khả năng ca vọng cô hơi dài để nhận xét song lại bị thí sinh “cà khịa" về vần, nhịp. Trước tình huống này, nữ giám khảo nói: “À em nhận xét ngược lại chị đó hả". Đồng thời, cô ngỏ ý mời thí sinh xuống ngồi ghế nóng khiến trường quay được phen cười không ngớt. Danh hài Kiều Oanh đánh giá Ngọc Phước là đối thủ đáng gờm của các thí sinh còn lại.
Đồng quan điểm, nghệ sĩ Minh Nhí khen Ngọc Phước thông minh, biết cách khai thác tình huống bất ngờ. Ông nói: “Hài kịch là cần những cái đó. Con đã duyên dáng rồi mà biết khai thác tình huống nữa thì đó là thế mạnh của con. Thầy khen con không chỉ bởi sự vui nhộn mà ở cuối tiết mục, con vô cái xúc động rất hay. Con là một đối thủ nặng ký của chương trình". Trong khi đó, Gia Bảo đánh giá cao cái duyên ngầm của Ngọc Phước. Tuy nhiên, anh mong thí sinh giữ được cảm xúc để có thể có thể tiến sâu hơn. Tiết mục của Ngọc Phước nhận được 57,5 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.