Bella Vũ 'lột xác' sau một năm đăng quang 'Hoa hậu nhí thanh lịch'

27/06/2020 14:31 GMT+7

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Bella Vũ khiến nhiều người bất ngờ bởi màn 'lột xác' ấn tượng với mái tóc ngắn cùng phong cách thời trang cá tính.

Bella Vũ sinh năm 2008, được biết đến từ khi đoạt giải thưởng Công chúa tài năng tại cuộc thi Prince and Princess International 2018 tổ chức ở Thái Lan. Năm 2019, Bella Vũ thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia và giành giải Hoa hậu nhí thanh lịch. Bella Vũ tuy còn nhỏ nhưng đã có thành tích đáng nể ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, thể thao... Cô bé từng đạt Huy chương bạc piano solo tại Liên hoan âm nhạc châu Á lần 3 tại Singapore 2015, học viên nhỏ tuổi nhất tham gia chương trình du học hè tại học viện piano lừng danh thế giới Adam Gyorgy ở Hungary…

Bella Vũ diện trang phục cá tính

Ảnh: NVCC

Sau một năm giành giải Hoa hậu nhí thanh lịch, Bella Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi tung bộ ảnh mới với màn “lột xác" ngoạn mục. Khác với hình ảnh nữ tính thường thấy, “hoa hậu nhí" gây bất ngờ với mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách thời trang ấn tượng. Cô bé xuất hiện trong các trang phục cá tính thể hiện sức trẻ cuồng nhiệt và hết mình. Các phụ kiện mắt kính, quần áo bảo hộ, chiếc dù màu xám thể hiện thông điệp về tinh thần đoàn kết, nỗ lực chống lại dịch bệnh Covid-19 của Việt Nam. Chiếc áo trắng và váy đỏ ngắn là hình ảnh truyền cảm hứng mạnh mẽ và nguồn năng lượng tích cực về một cuộc sống “bình thường mới”.

Dù còn nhỏ tuổi song Bella Vũ khiến nhiều người trầm trồ bởi loạt thành tích đạt được

Ảnh: NVCC

Cũng trong dịp này, hoa hậu nhí sinh năm 2008 cũng thoải mái bật mí về những kế hoạch của mình. Bella Vũ vừa được Tổ chức Phụ nữ Quốc tế (Ladies Of All Nations International) trao danh hiệu Đại sứ trẻ (Galaxy Of Stars Young Ambassador). Được biết đây là tổ chức kết nối khoảng 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới để thúc đẩy sự đa dạng về nhiều khía cạnh bình đẳng về tuổi tác, chủng tộc, giới tính, tôn giáo… Sứ mệnh của tổ chức này là kết nối, cùng nhau hỗ trợ và giúp đỡ những người khó khăn trong cộng đồng.
Ở vai trò Đại sứ trẻ, Bella Vũ sẽ tham gia nhiều hoạt động cộng đồng để truyền cảm hứng đến các bạn thiếu nhi. Hoa hậu nhí thanh lịch của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019 sẽ có một bài phát biểu trực tuyến trước bạn bè quốc tế về thành công của Việt Nam trong cuộc chiến ứng phó với đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.