Bella Mai hủy nhiều vai diễn để điều trị khối u

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
20/12/2020 11:03 GMT+7

Bella Mai vừa tạo được ấn tượng tốt với vai diễn Hương Thảo trong Yêu trong đau thương phát sóng trên VTV3. Tuy nhiên đây cũng là vai diễn hiếm hoi của cô trong năm nay do tình hình sức khỏe không tốt.

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới Holiday Calling của Dottie Premium, nữ diễn viên gốc Quảng Ngãi tiết lộ thời gian qua cô ít xuất hiện và tham gia các dự án phim do phải lên bàn mổ cắt khối u ở ngực, mổ hạch ở nách... Cụ thể hồi tháng 3.2020, Bella Mai khám sức khỏe tổng quát và phát hiện 2 khối u ở ngực. Sau khi được chữa trị bằng thuốc 1 tháng thì khối u 1 bên biến mất, bên còn lại phải thực hiện sinh thiết. Kết quả sau đó bác sĩ yêu cầu nữ viễn viên phải mổ lấy u.

Nữ diễn viên xinh đẹp với mái tóc ngắn

Ảnh: CTV

Bella Mai chia sẻ đây là khoảng thời gian kinh khủng nhất khi đối mặt với nguy cơ u ác tính. Sau khi mổ u ngực, tháng 5.2020, cô tiếp tục đi khám và phát hiện hạch ở nách, gây đau nhức. Việc này khiến Bella Mai phải lên bàn mổ 1 lần nữa và mất thời gian nghỉ ngơi. Người đẹp kể có thời gian khi đang quay phim Trà táo đỏ 2, được nghỉ phép 1 tuần, cô đã dành hết kỳ nghỉ để mổ hạch, đồng thời nghỉ ngơi để bắt đầu vào công việc.
Suốt từ đầu năm 2020 đến nay do tình trạng sức khỏe không ổn định, Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ thế giới 2017 rơi vào tâm lý hoang mang và bất ổn về tinh thần, phải từ chối nhiều vai diễn tìm đến mình. Cô bộc bạch: “Bella Mai rất ít khi chia sẻ chuyện riêng nhưng vì sợ anh chị, đồng nghiệp, đối tác hiểu lầm bỏ nghề, không đóng phim nữa nên Bella Mai nói ra để mong được mọi người thấu hiểu hơn".

Bella Mai bị đồn có đại gia bao nuôi trong thời gian trị bệnh vì từ chối nhiều vai diễn, trong đó có 3 vai chính

Ảnh: NVCC

Bella Mai cũng cho biết thêm thời gian qua có nhiều lời đồn cô dừng công việc để lấy chồng hay có đại gia bao nuôi nên không thiết tha nghề diễn xuất. "Lời đồn không đúng ảnh hưởng đến uy tín trong nghề diễn viên của tôi rất nhiều", cô nói thêm. Sau loạt biến cố này, Bella Mai nhận ra sức khỏe thực sự quan trọng. Cô dành nhiều thời gian hơn để tập thể dục, ăn uống lành mạnh, leo núi, tham gia các buổi vận động ngoài trời.
“Nếu không có sức khỏe thì không thể thực hiện ước mơ và lo cho gia đình được nên Bella Mai rất mong tất cả mọi người hãy lo cho sức khỏe nhiều hơn”, nữ diễn viên trải lòng.
Bella Mai tên thật Mai Thị Hồng Dung, sinh năm 1993. Năm 2017, cô đoạt ngôi vị Á hậu 1 cùng giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017. Trước đó, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 và vào Top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Tốt nghiệp Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Bella Mai ghi dấu ấn qua các phim Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Nếu còn có ngày mai, Đích tôn độc đắc, Oán, Thám tử Hên Ry...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.