Bé An 'Đất Phương Nam': Sau khi có con, show đám cưới đám ma gì cũng nhận

27/10/2020 12:47 GMT+7

Mới đây, chương trình Các ông bố nói gì lên sóng với khách mời là nam diễn viên Hùng Thuận. Trong chương trình, Hùng Thuận trải lòng về những khó khăn đã qua, mối quan hệ hiện tại với vợ cũ và con trai.

Hùng Thuận nổi tiếng với vai bé An trong bộ phim Đất Phương Nam. Ngoài diễn xuất, Hùng Thuận còn trải qua một thời gian đi hát, tuy nhiên không quá thành công. Nam diễn viên có đời sống hôn nhân không trọn vẹn với người vợ cũ Thanh Vân. Cả hai có với nhau cậu con trai tên Kim Bảo (12 tuổi).
Hùng Thuận chia sẻ lúc biết tin vợ mang thai, anh cảm thấy rất hoang mang vì không biết bản thân phải làm bố ra sao. Nam diễn viên cho biết thời điểm đó cả hai cũng đã sống thử như vợ chồng nhưng anh chưa chuẩn bị tinh thần sẽ làm bố. “Khi đó tôi mới 27 tuổi, đối với tuổi đời của nghệ sĩ thì còn quá trẻ. Tôi nghe tin đó xong, cảm giác đầu tiên là thấy sợ. Thời gian đó cuộc sống, công việc của tôi còn bấp bênh, chưa ổn định, nhóm nhạc MBK thì vừa tan rã. Tôi sợ không lo được cho người mình yêu thương, sợ công việc không nhiều, con mình phải sống thiếu thốn. Sau một hồi suy nghĩ, tôi quyết định hỏi cưới vợ. Tôi nghĩ hai vợ chồng cưới nhau về rồi cùng làm thì sẽ lo được cho con. Đám cưới của tôi diễn ra ở dưới quê. Vì lúc đó khó khăn nên chúng tôi chỉ làm một cái đám cưới nhỏ”, anh nói.

Hùng Thuận nổi tiếng với vai bé An trong bộ phim Đất phương Nam. Tuy nhiên thành công quá lớn từ vai diễn đầu đời đã làm các vai diễn sau này của anh không được chú ý  

Ảnh: Chụp màn hình

Sau này công việc của Hùng Thuận cũng có nhiều hơn, nhưng theo anh để giàu có và lo cho con cuộc sống đủ đầy thì không thể. Ngoài làm diễn viên, anh không ngại phải làm những việc trái nghề như kinh doanh, bán hàng online. Nam diễn viên từng bị nhiều người nói qua nói lại là: "Tại sao diễn viên lại đi bán hàng online? Hàng chất lượng không vậy?...”. Tuy nhiên Hùng Thuận không quan tâm quá nhiều đến những thành phần trên mạng xã hội. Với anh, chỉ cần có thể lo được cho cuộc sống gia đình, lo cho ba mẹ, cho bản thân thì cứ làm, chẳng có gì phải mắc cỡ cả.
Thời điểm vợ sinh con là lúc Hùng Thuận đang đi diễn ở Huế nên không thể bên cạnh được. Anh kể, lúc đó vợ gọi và khoe con trai có lỗ tai giống y bố khiến anh nôn nao muốn về gặp con ngay. Tuy nhiên, đến lúc nam diễn viên đi diễn về thì con cũng đã được mười mấy ngày. Cảm giác được bế con trên tay, Hùng Thuận xúc động không nói nên lời. Diễn viên Cổng mặt trời tâm sự, vì lúc đó vợ không đi làm nên một mình anh phải gồng gánh kinh tế gia đình. Anh chia sẻ: “Sau khi có con, show đám cưới, đám ma, show gì cũng nhận. Bất kể cái gì làm ra tiền là tôi nhận luôn, mình còn gọi điện thoại hỏi các anh chị có show nào cho đi không là nhận hết. Điều quan trọng là tôi sợ con mình thiếu thốn”.

Nam diễn viên không cảm thấy ngại hay mắc cỡ khi phải đi bán hàng online trang trải cuộc sống

Ảnh: Chụp màn hình

Hùng Thuận tâm sự cuộc đời anh đã trải qua rất nhiều biến cố, có những chuyện khiến bản thân đã phải hối hận rất nhiều vì đánh mất đi những thứ quan trọng. Nam diễn viên bộc bạch, khoảng thời gian trước, tính tình, cách nói chuyện, suy nghĩ của mình rất hiếu thắng. Anh từng kinh doanh nhà hàng hải sản và bị thua lỗ, vừa mất tiền và mất luôn cả tình bạn. Anh cảm thấy hối hận vì lời lẽ của mình dành cho người bạn đó không phù hợp nhưng khi nhận ra thì đã muộn.

Hùng Thuận thừa nhận bản thân từng rất hiếu thắng, dẫn đến nhiều sai lầm và phải hối hận đến tận bây giờ

Ảnh: Chụp màn hình

"Còn trong cuộc sống, tôi và vợ chia tay khi con đang học lớp 1, khoảng thời gian đó thực sự khó khăn với tôi. Sau này nhìn lại tôi thấy mình chưa phải một người chồng tốt, một người cha tốt. Trước đó "cái tôi" của mình quá lớn. Trong hai vợ chồng thì vợ tôi kiếm tiền nhiều hơn. Từng có khoảng thời gian tôi bị thất nghiệp, tôi bắt đầu bị tự ái là bộc lộ tính gia trưởng. Sau này khi nhìn lại, tôi thấy đáng lẽ mình nên hy sinh những chuyện khác để dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Giá như lúc đó thay vì đi chơi, đi nhậu với bạn bè, tôi về nhà với vợ con. Chuyện nhịn vợ, thua vợ đáng lẽ phải làm. Đây cũng là điều tôi hối hận nhất. Khoảng thời gian khi cãi nhau với vợ, tôi thấy mình không sai. Nhưng bây giờ khi nhìn lại, đúng là mình đã sai”, anh bộc bạch. 
Nam diễn viên 37 tuổi chia sẻ may mắn là mối quan hệ hiện tại của anh và vợ cũ vẫn rất tốt. Cả hai có thể gọi điện thoại để chia sẻ về công việc, về con trai. Anh cũng luôn muốn tạo mối quan hệ tốt hơn với con. “Bây giờ con tôi đang học lớp 6, ở tuổi dậy thì. Khoảng thời gian này tôi gọi cho con nhiều hơn và hai cha con chia sẻ rất nhiều chuyện như hai người đàn ông. Tôi chia sẻ với con chuyện vì sao ba mẹ chia tay và không sống chung một nhà, tất cả mọi thứ con hỏi tôi đều trả lời. Tôi nhận là tại ba không biết giữ mẹ, để ra nông nỗi ngày hôm nay đó chính là tại ba. Ba sai khi ba không giữ được gia đình này. Bây giờ con lớn rồi, ba cần con với ba sẽ hiểu nhau nhiều hơn”, anh nghẹn ngào.

Nam diễn viên muốn dành nhiều thời gian và bù đắp cho con trai sau khi hôn nhân tan vỡ

Ảnh: Chụp màn hình

Khi nhắn nhủ với con trai qua truyền hình, Hùng Thuận bày tỏ: “Ba mong muốn con hiểu về ba nhiều hơn. Ba không bao giờ nhắc về chuyện của ba và mẹ, ba cố gắng giữ để không có scandal hay là tạo một tin xấu gì để con có thể đọc về ba. Chắc chắn khi đến một độ tuổi nào đó, con sẽ muốn tìm hiểu ba mình là ai, công việc của ba như thế nào. Trước tiên thì ba xin lỗi Bảo, có những lúc ba không đủ thời gian để dành cho con. Sau này ba phát hiện con cần ba nhiều hơn, con cần một không gian, cần tình thương của ba mẹ. Chắc chắn con sẽ có được điều đó. Tuy ba con mình cách xa nhau về mặt địa lý nhưng tình cảm thì sẽ không bao giờ xa đâu. Ba sẽ dành hết tất cả cho con, ba yêu con”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.