BB Trần sốc với phản ứng của ba mẹ khi công khai giới tính

24/10/2020 17:32 GMT+7

BB Trần cho biết bản thân bất ngờ với phản ứng của ba mẹ khi anh thừa nhận bản thân thuộc giới tính thứ ba vào năm 20 tuổi.

Trong tập 5 chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan, BB Trần và Lê Hiếu đã có những chia sẻ về câu chuyện cũng như cảm xúc của gia đình khi công khai giới tính thật. Đối với BB Trần, anh cho biết bản thân nhận thức được giới tính thật khá trễ: "Tôi biết mình thuộc cộng đồng LGBT rất trễ. Lúc đó, tôi đã 17 tuổi và hoang mang lắm vì tôi không chắc là mình có phải người đồng tính hay không. Khoảng năm 20 tuổi, tôi đã lớn nên biết được mình chọn con đường nào và thuộc giới tính nào. Tôi mới tìm cách nói với ba mẹ". 

BB Trần thoải mái chia sẻ câu chuyện công khai giới tính của bản thân với mong muốn giúp các bạn thuộc cộng đồng LGBT tự tin đối mặt với gia đình

Ảnh: BTC

Chia sẻ với Xuân Lan, nam diễn viên còn cho biết để có thể thừa nhận với gia đình là cả một quá trình suy nghĩ. BB Trần tự nhủ phải cố gắng sống tốt, kiếm ra tiền để chứng minh với ba mẹ rằng giới tính của mình không hề xấu. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng nhờ một người chị "đả thông tư tưởng" trước với hai đấng sinh thành. Sau một thời gian suy nghĩ, BB Trần quyết định thừa nhận bản thân thuộc cộng đồng LGBT trong một lần uống say. "Trong một hôm đi chơi với bạn và uống cũng say. Tôi gọi điện cho ba mẹ và khóc rất nhiều nhưng ba mẹ lại rất bình tĩnh. Tôi thừa nhận giới tính của mình. Sau đó, mẹ tôi nói rằng "Bây giờ con cứ bình tĩnh, ba mẹ hiểu, con cứ về nhà trước đã". Ban đầu, tôi sợ nói ra ba mẹ sẽ sốc nhưng người sốc lại là tôi". Nam diễn viên cảm thấy may mắn khi nhận được sự thấu hiểu từ hai đấng sinh thành. 

Xuân Lan xúc động khi lắng nghe câu chuyện "come out" của khách mời Lê Hiếu

Ảnh: BTC

Tâm sự với Xuân Lan, nam diễn viên cho biết anh đang có một cuộc sống hạnh phúc và nếu được lựa chọn lại giới tính, BB Trần vẫn chọn thuộc cộng đồng LGBT. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn cho biết lí do anh không muốn lấy vợ vì không muốn khiến cho phụ nữ đau khổ. Dù không yêu người khác giới nhưng nam diễn viên lại tôn trọng phụ nữ và xem mẹ mình như một "tượng đài" trong cuộc sống.
Trong chương trình còn có sự xuất hiện của Lê Hiếu, anh bật khóc khi tiết lộ bản thân từng là con gái. Trải lòng với Xuân Lan, anh cho biết bản thân không được như BB Trần khi phải chịu nhiều áp lực từ gia đình cũng như hàng xóm trong suốt thời gian dài. Lê Hiếu từng bị gia đình yêu cầu tạm ngưng việc học để về quê vì họ cho rằng chính môi trường đó đã khiến anh thay đổi giới tính. Trước đó, khi công khai với gia đình, anh viết thư gửi cho ba mẹ và ba anh cho rằng con gái mình bị bệnh, phải chữa trị sau khi tốt nghiệp đại học. Cho đến bây giờ, Lê Hiếu cho biết anh vẫn chưa được gia đình đồng thuận và phải trốn tránh tất cả, điều này khiến Xuân Lan vô cùng xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.