Bầu 6 tháng, Chúng Huyền Thanh vẫn tự tin diện bikini du lịch cùng chồng

12/01/2021 15:20 GMT+7

Sau hơn ba năm về chung nhà, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân sắp đón thêm con thứ hai. Á quân The Face Vietnam 2016 vẫn khá rạng rỡ ở những tháng giữa thai kỳ khi cùng chồng đi du lịch Đà Nẵng .

Dù không còn quá bỡ ngỡ như con đầu lòng, nhưng Jay Quân chắc hẳn cũng có nhiều sự mong muốn cho đứa con thứ hai, nên đã quyết định thực hiện chuyến du lịch đặc biệt này cùng bà xã. Qua những bức ảnh, khán giả sẽ luôn thấy Chúng Huyền Thanh không ngại với vòng hai không thon gọn tự tin mặc áo tắm, vẫn rất quyết rũ bên ông xã điển trai. Ngoài ra, cô còn thể hiện mình là một bà bầu năng động, khoẻ mạnh khi tự tin thực hiện các hoạt động chèo thuyền, vãn cảnh khắp nơi. 
Chân dài sinh năm 1997 cho biết đang rất hạnh phúc và thấy mình được sống trong trọn vẹn tình yêu của một gia đình. Cô tay trong tay hạnh phúc cùng ông xã đi qua rất nhiều địa điểm đẹp của thành phố biển. Đôi vợ chồng trẻ cùng nhau tận hưởng cảnh hoàng hôn, bình minh… Chuyến du lịch lần này của Chúng Huyền Thanh với Jay Quân không chỉ để thư giãn, ăn những món ăn ngon mà còn cùng nhau trải nghiệm các trò chơi đặc thù của du lịch biển. Điều quan trọng của chuyến đi là gia đình nhỏ hiểu nhau hơn, gắn bó với em bé sắp chào đời hơn.

Bước vào giai đoạn sắp làm mẹ lần hai, Á quân The Face Vietnam 2016 vẫn giữ cho mình thân hình thon gọn bên ông xã điển trai

Ảnh: NVCC

Sau ba năm về chung nhà, đôi vợ chồng trẻ đã dần đạt được sự viên mãn trong hôn nhân

Ảnh: NVCC

Cả hai cho biết đang cùng nhau tạo nên một niềm vui lan tỏa về câu chuyện gia đình hạnh phúc trong giới showbiz nhiều cám dỗ. Bí quyết để yêu thương nhau với Chúng Huyền Thanh và Jay Quân là trải nghiệm để rút ra những kinh nghiệm sống, chia sẻ và học hỏi từ trong chính gia đình của mình. Việc đôi bên du lịch cùng nhau, cùng tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư nhất sau chuỗi ngày miệt mài trong công việc cũng là cách để giữ lửa cho gia đình.

Cả hai đã cùng nhau tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại thành phố biển Đà Nẵng

Ảnh: NVCC

Cặp vợ chồng đam mê xê dịch kỳ vọng chuyến đi sẽ giúp gắn kết thêm tình cảm gia đình với em bé sắp chào đời

Ảnh: NVCC

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.