Bất chấp ý kiến trái chiều, Phí Phương Anh tiếp tục tung MV mới

05/02/2021 07:30 GMT+7

Tối 4.2, Quán quân The Face chính thức tung teaser MV thứ hai mang tên Cánh bướm dối gian .

Trước đó, quán quân The Face 2016 gây sốt khi thông báo lấn sân làm ca sĩ với ca khúc đầu tay mang tên Cắm sừng ai đừng cắm sừng em. Sản phẩm này từng gây nhiều tranh cãi thời điểm trình làng nhưng giai điệu nhanh chóng phủ sóng, trở thành trào lưu trên các trang mạng xã hội.

Phí Phương Anh hé lộ MV 'Cánh bướm dối gian', nhắm thẳng vào ViruSs?

Teaser MV Cánh bướm dối gian gây chú ý bằng một bản tin âm nhạc đầy ẩn ý được dẫn dắt bởi MC Thanh Thanh Huyền. Đoạn clip mở màn bằng một bản tin với dòng chữ: “Nam thanh niên gây tranh cãi vì cái gì cũng nói mà lại còn nói nhiều". Tiếp đến, MC Thanh Thanh Huyền đã tường thuật sự việc về một nam thanh niên nổi lên nhờ việc chơi game online, sau đó trở thành nhạc sĩ nhưng luôn có lời nói và hành động không thống nhất với nhau. Phía này cũng tung loạt chi tiết úp mở về nhân vật trên với nhiều thông tin như: va chạm nhiều đồng nghiệp, chê bai tiền bối, kêu gọi tẩy chay đồng nghiệp… 

Chi tiết đầy ẩn ý, được cho là "cà khịa" một nhân vật trong showbiz khi lên tiếng về khả năng ca hát của Phí Phương Anh, nay đã được cô đưa hẳn lên MV

Ảnh: NVCC

Ngay sau đó, MC Thanh Thanh Huyền tiếp tục điểm thêm một tin tức mới: “Mới đây, ca sĩ Phí Phương Anh đã thông báo về sản phẩm trở lại đường đua âm nhạc của mình mang tên Cánh bướm dối gian". Đồng thời, một câu hát trong ca khúc này cũng được hé lộ: “Mama tells me người mà hơi chút nói đạo lý thì thường là người sống như loài bươm bướm”. Phí Phương Anh xuất hiện trong đoạn teaser với tạo hình nữ sinh trẻ trung cùng vũ đạo sôi động. Điều này khiến khán giả tò mò về nội dung chính của ca khúc.
Chia sẻ về sản phẩm thứ hai trong sự nghiệp ca hát, Phí Phương Anh cho biết, Cánh bướm dối gian theo phong cách Disco - thể loại âm nhạc mà cô đang theo đuổi. Khác với dự án đầu tay, đây là ca khúc thể hiện khía cạnh tươi sáng, dễ thương và sôi động hơn. Câu chuyện trong MV cũng mang hơi hướng thanh xuân vườn trường, với tạo hình học sinh, sinh viên gần gũi. Cả hai ca khúc này đều được sáng tác bởi nhạc sĩ RIN9 - người đứng sau thành công của các nhạc phẩm: Anh ta bỏ em rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng... 
Trước đó, Phí Phương Anh đã đăng tải poster của sản phẩm âm nhạc thứ hai trên các kênh mạng xã hội của mình. Poster đầu tiên gây chú ý với hình ảnh bươm bướm đậu lên virus, trong khi poster thứ hai lại mang màu sắc tươi sáng với tạo hình nữ sinh dễ thương. Phí Phương Anh còn đăng dòng trạng thái: “Giữa tình yêu và sự nghiệp, anh chọn cái nào?”.

Phí Phương Anh tung teaser trở lại sau 1 tháng đi hát, gây tò mò với bản tin âm nhạc ẩn ý

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, sau khi đăng tải, clip teaser lẫn hình ảnh "nhá hàng" của nữ người mẫu gây nhiều tranh cãi. Đáng chú ý, chỉ vài giờ chia sẻ, đoạn clip teaser đã nhận lượt dislike gấp nhiều lần so với lượt like. Bên cạnh đó, hàng loạt bình luận chỉ trích, phản đối cô cũng  xuất hiện. Một người chia sẻ: “Cắm sừng ai thì cắm, nuốt chắc trôi cơm? Ra sản phẩm âm nhạc mà như đấm vào tai nhưng lại tưởng hay ho mà teaser”. Một người nhận xét: “Nhạc dở là thật, hát dở cũng là thật, có sao chép cũng là thật. Muốn làm ca sĩ mà khi khán giả chỉ ra khuyết điểm lại còn thái độ”.  
Trước những bình luận nhiều chiều trên mạng xã hội, nữ người mẫu cũng bày tỏ lạc quan: “Phí Phương Anh rất trân quý mọi phản hồi của khán giả dành cho mình. Phương Anh đã đọc và tiếp thu hết tất cả, cố gắng nỗ lực hết mình để ngày càng hoàn thiện hơn, ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.