'Bất bình' trước khách mời, Xuân Bắc 'xin dừng' làm MC 'Ơn giời cậu đây rồi'

08/06/2020 10:27 GMT+7

Xuân Bắc bất ngờ đòi 'nghỉ làm' MC Ơn giời cậu đây rồi vì không đồng tình với phần cư xử của khách mời.

Trở lại mùa 7, chương trình Ơn giời cậu đây rồi tiếp tục gây chú ý với loạt danh hài đình đám đảm nhận vị trí trưởng phòng như: Trường Giang, Trấn Thành, Tự Long… Đáng chú ý, sự vắng mặt của MC Xuân Bắc khiến khán giả tiếc nuối. Gần đây, anh trở lại “cầm trịch” trong tập 3 của chương trình, phát sóng ngày 7.6.
Bên cạnh các trưởng phòng, chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Hiền Hồ, Khánh Vân, Suni Hạ Linh và Lương Thanh. Mở đầu phần giới thiệu, MC Xuân Bắc háo hức giới thiệu các khách mời. Trong khi Hiền Hồ gây ấn tượng với tóc ngắn cá tính, diễn viên Lương Thanh khiến người xem chú ý bởi phong cách dịu dàng quen thuộc.
Đáng chú ý, Xuân Bắc một phen ngỡ ngàng khi bị diễn viên Khánh Vân gọi bằng “chú”. Trước sự việc, nam MC gần như “đứng hình”, anh cố tình hỏi lại diễn viên phim Mắt biếc. Khánh Vân lặp lại: “Dạ, con chào chú”. Ngay lập tức, nam MC tỏ ra “bức xúc”, anh thẳng thắn chia sẻ với nhà sản xuất ngay sân khấu: “Thưa ban biên tập, có lẽ tôi xin phép làm nốt mùa này rồi thôi”.

Xuân Bắc bối rối khi bị Khánh Vân gọi bằng "chú"

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Xuân Bắc quay sang hỏi Khánh Vân: “Tại sao bạn lại gọi tôi là chú?”. Diễn viên Khánh Vân đáp lại: “Dạ, vì con xem chú trong Gặp nhau cuối tuần từ hồi con nhỏ xíu, hồi đó chú đã rất lớn rồi, bây giờ con lớn hơn rồi, chú cũng lớn hơn nữa nên con phải gọi là chú. Con nghĩ chú trạc tuổi ba con”.
Trước phần giải thích của đàn em, MC Xuân Bắc tỏ ra bối rối. Anh cho rằng Khánh Vân quá thật thà và thẳng thắn khi trò chuyện. Sau đó, nam danh hài chuyển hướng sang giới thiệu ca sĩ Suni Hạ Linh. Rút kinh nghiệm, Xuân Bắc chủ động xưng bằng “anh” để khách mời không có cơ hội “chặt chém”.
Tuy nhiên, Suni Hạ Linh khiến cả trường quay bật cười khi thổ lộ: “Thực ra, em già nhất trong dàn khách mời ở đây, cho nên gọi “anh” cũng hợp lý. Nhưng mà gọi “chú” thì cũng được”. Thất vọng trước màn “áp đảo” của các nữ nghệ sĩ, Xuân Bắc quyết định hỏi ý kiến những người còn lại và nhận về cái kết khiến anh ngỡ ngàng. Chỉ duy nhất Hiền Hồ, là nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất, miễn cưỡng gọi nam MC là “anh”. Trước sự việc, Xuân Bắc liền “đánh trống lảng”, đưa các thí sinh vào phần thi tiếp theo.
Sau khi phát sóng, chương trình nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ háo hức với sự trở lại của Xuân Bắc. Một khán giả chia sẻ: “Thích nhất anh Xuân Bắc đã trở lại”. Một tài khoản nhận xét: “Chờ mãi mới đến chú Xuân Bắc, mặc dù những người kia cũng vui nhưng chú vẫn thân thuộc hơn”. Một người xem nhắn nhủ: “Khánh Vân quá lém lỉnh, Xuân Bắc cũng chịu thua”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.