Bảo Thy tiết lộ nguyên nhân 'đổ gục' trước ông xã đại gia

11/05/2021 13:04 GMT+7

Bên cạnh việc tận hưởng cuộc sống hạnh phúc , Bảo Thy và ông xã đang lên kế hoạch sinh con đầu lòng.

Mới đây, Bảo Thy vừa chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong sinh nhật của cháu trai. Dù ăn mặc khá đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen của công chúng vì nhan sắc trẻ trung. Sau khi kết hôn, giọng ca Công chúa bong bóng có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Đặc biệt, nữ ca sĩ sinh năm 1988 thường xuyên khiến khán giả ghen tị vì được ông xã chiều chuộng cũng như luôn đồng hành cùng cô trong những chuyến du lịch.

Bảo Thy và ông xã đang lên kế hoạch sinh con

Ảnh: NVCC

Tâm sự về lí do "đổ gục" trước chồng đại gia, Bảo Thy hạnh phúc cho biết: "Anh ấy là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình". Thêm vào đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm về sự thay đổi trong quan điểm về hạnh phúc. "Nếu ngày trước hạnh phúc với Thy là ăn ngon, mặc đẹp, tận hưởng cuộc sống và đi đến nhiều nơi. Nhưng từ ngày có gia đình, Thy nhận ra hạnh phúc là được trở về nhà, trong vòng tay của ông xã, cả hai cùng ăn cơm và trò chuyện mà không cần phải lo nghĩ gì cả", giọng ca Ngộ nhận tâm sự.

Bảo Trần tiết lộ em gái Bảo Thy là người rất yêu trẻ con

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn dành nhiều thời gian chơi cùng hai cháu ruột (con của anh trai Thế Bảo). Bảo Thy thường xuyên bị chị dâu Trang Pilla "phàn nàn" về việc "bắt cóc" hai cháu ruột về nhà riêng chăm sóc để xin vía. Chính vì thế, cô thường khiến khán giả tò mò về dự định có con trong tương lai. Chia sẻ về điều này, giọng ca Ngốc nghếch thẳng thắn: "Người hâm mộ đều biết Thy là một người rất mê con nít. Bản thân Thy và anh xã rất yêu mến trẻ con. Tất nhiên cả hai cũng đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình thêm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn. Hiện tại, Thy và anh cũng đã có kế hoạch có con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng cả hai sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất". 

Vóc dáng nóng bỏng của Bảo Thy khiến khán giả xuýt xoa

Ảnh: FBNV

Hơn thế nữa, giọng ca Khóc thêm lần nữa còn bật mí mong ước của bản thân với con cái. "Nhiều người hỏi Thy với anh Mập muốn có con trai hay con gái đầu lòng. Thật ra, con trai hay con gái thì Thy đều yêu tụi nó hết. Thy còn muốn nhà có thật nhiều con nít nữa cơ mà. Nếu sau này có con, Thy hi vọng con sẽ có môi trường phát triển bình yên, thoải mái và tự do. Thế nên, khi thực sự thích hợp, Thy sẽ công bố đến khán giả và truyền thông. Hiện tại, Thy muốn bảo vệ cái góc riêng tư nhỏ xíu dễ thương của mình". Mặc dù luôn dành sự ngưỡng mộ và vui mừng khi thần tượng có được gia đình viên mãn nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng cô sẽ sớm trở lại với âm nhạc trong tương lai gần. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.