Bảo Thy tiết lộ lý do hạn chế đăng ảnh chồng trên mạng xã hội

24/04/2021 12:45 GMT+7

Bảo Thy cho biết cô hiếm khi đăng ảnh ông xã trên mạng xã hội vì không muốn cuộc sống hôn nhân của mình mất đi sự riêng tư.

Mới đây, Bảo Thy có dịp giao lưu với người hâm mộ thông qua chức năng story của Instagram. Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ những thắc mắc của khán giả liên quan đến cuộc sống hôn nhân của mình. Điển hình là khi nhận xét về người bạn đời, giọng ca Công chúa bong bóng tâm sự: “Anh là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì như vậy nên Thy “đổ" và Thy nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được". Nói về dự định sinh con, Bảo Thy thừa nhận: “Có chứ. Thy mê em bé nhất trên đời".

Bảo Thy có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Cô dành thời gian du lịch ở nhiều nơi, thỉnh thoảng ra sản phẩm mới tặng khán giả

Ảnh: FBNV

Đồng thời, khi một cư dân mạng thắc mắc về chuyện Bảo Thy ít khi chia sẻ hình ảnh của ông xã doanh nhân trên mạng xã hội thì nữ ca sĩ giải thích: “Thy không muốn cuộc sống hôn nhân của mình mất đi sự riêng tư. Nhưng Thy cũng hiểu khán giả rất quan tâm đến mái ấm nhỏ của mình. Thế nên lâu thiệt lâu, vào những dịp đặc biệt, Thy cũng he hé chút xíu để chia sẻ với mọi người là Thy đang rất hạnh phúc và bình yên bên anh Mập (tên gọi thân mật của ông xã Bảo Thy)".
Trong cuộc trò chuyện, Bảo Thy thừa nhận mình là người không hoàn hảo. Cô bày tỏ quan điểm: “Cuộc sống của Thy không phải lúc nào cũng màu hồng, nhưng Thy biết hài lòng và luôn hạnh phúc với những lựa chọn của mình nên Thy cảm thấy mọi thứ của hiện tại rất tuyệt vời”. Đồng thời, khi một khán giả bày tỏ: “Sau này em cũng muốn lấy vợ giống chị Thy" thì nữ ca sĩ hài hước: “Thy không có đơn giản đâu nha, cũng đanh đá phết đấy. Nhưng được cái Thy rất hiểu chuyện và trân trọng mọi thứ mình đang có nên cũng tàm tạm".

Trong loạt ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gợi cảm

Ảnh: FBNV

Trước đó, từng có thông tin Bảo Thy “theo chồng bỏ cuộc chơi" song cô phủ nhận điều này. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân sẽ “hát hoài hát mãi". Song cô cho biết thêm: “Nhưng từ giờ là Thy hát vì những khán giả yêu thương mình thôi, vì Thy không còn hoạt động showbiz nhiều”. Nói thêm về chuyện ăn mặc gợi cảm, Bảo Thy tiết lộ: “Thật ra 28 tuổi Thy mới dám mặc bikini và cũng có đôi lúc diện style sexy một chút. Nhưng từ tận đáy lòng, Thy chỉ dám mặc chụp ảnh thôi và chỉ một người chụp được nhìn (chồng hoặc người thân trong gia đình), chứ ngại lắm. Sống ảo xong Thy toàn mặc áo thun, quần short đi tắm biển chứ nào dám táo bạo".
Bảo Thy kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh hồi tháng 11.2019. Cô tiết lộ người bạn đời luôn khuyên mình không nên để công việc ảnh hưởng đến sức khỏe chứ chưa bao giờ bắt cô từ bỏ nghệ thuật. “Gia đình tôi luôn có giờ nói chuyện riêng dù chỉ có hai vợ chồng. Chúng tôi không tác động đến công việc của đối phương nhưng được quyền góp ý. Thêm nữa, từ ngày lấy vợ, anh giao việc cho mọi người để dành thời gian cho gia đình", giọng ca Ngôi nhà hoa hồng từng cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.