Bảo Thy quay vlog du lịch đầu tay, giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam

12/06/2020 17:55 GMT+7

Bảo Thy đã chính thức dấn thân vào con đường trở thành vlogger du lịch. Cô chia sẻ trải nghiệm du lịch đẳng cấp, tận hưởng biển xanh, nắng vàng ở những khu resort được cho là đắt đỏ hàng đầu Việt Nam.

Thời gian dịch Covid-19 vừa lắng xuống, Bảo Thy đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ khi chu du một lúc 4 bãi biển trong vòng 4 tuần liên tiếp. Nữ ca sĩ liên tục chia sẻ những hình ảnh đẹp như mơ tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp. "Công chúa bong bóng" tự nhận mình là người siêng du lịch nhưng lại lười quay phim. Nhưng để chiều lòng người hâm mộ, Bảo Thy đã quyết định làm hẳn vlog để chia sẻ trải nghiệm về những chuyến đi đáng giá của mình.

Resort nơi Bảo Thy ở được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên

Trong tập vlog du lịch đầu tiên, Bảo Thy dẫn khán giả đi đến vịnh Ninh Vân, Nha Trang. Tại đây, nữ ca sĩ lưu trú tại một resort 5 sao giáp biển với phong cảnh hữu tình, đẹp như tranh vẽ. Nơi đây còn được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam”. Được biết, giá phòng villa hướng biển của resort cao cấp này thuộc dạng “khủng”, không dưới 20 triệu cho một đêm lưu trú. Vì vậy, dân mạng không khỏi trầm trồ trước độ chịu chơi của Bảo Thy. Chuyến đi còn có sự đồng hành của Vương Khang, người bạn thân thiết của "công chúa bong bóng".
Bảo Thy quay vlog du lịch đầu tay ở resort sang chảnh nhất Việt Nam

Resort nơi Bảo Thy ở được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên

Lần đầu tiên thử nghiệm làm vlog nhưng Bảo Thy đã biết cách dẫn chuyện rất duyên dáng. Ai cũng khen chất giọng của Bảo Thy rất hợp để làm vlogger. Cô còn hài hước ghi lại những giây phút Vương Khang “mệt đến ná thở” vì phải leo qua 8 quãng đồi mới đến được căn villa trong mơ. Trong vlog của mình, Bảo Thy chia sẻ quãng đường từ sân bay vào đến resort, giới thiệu phòng và các góc chụp hình sống ảo chất lượng. Nữ ca sĩ còn khoe lần đầu được trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên du thuyền.
Sau chuyến du lịch đến vịnh Ninh Vân, Bảo Thy tâm đắc rút ra rằng: “Thy là người Việt Nam nhưng trước giờ trong tư tưởng chỉ thích đi du lịch ở nước ngoài. Và khi đặt chân đến đây, Thy mới nhận ra mình đã bỏ lỡ một nơi quá gần mà lại rất đẹp thế này nên thích thú lắm”. Giọng ca Là con gái phải xinh hứa hẹn sẽ còn giới thiệu đến người hâm mộ nhiều cảnh đẹp khác ở Việt Nam qua các tập vlog sắp tới.
Bảo Thy quay vlog du lịch đầu tay ở resort sang chảnh nhất Việt Nam

Phòng ngủ hướng biển để thức dậy ngắm mặt trời mỗi sáng

Bảo Thy cho biết cô quay vlog không hề có kịch bản, thích gì nói đó, miễn gần gũi và cảm thấy vui

  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.