Bảo Thy: 'Hết lòng vì fan nhưng không phải fan đặt đâu nghệ sĩ ngồi đó'

28/09/2020 19:11 GMT+7

Nữ ca sĩ Bảo Thy lần đầu chia sẻ về việc cô từng "khai tử" một fanclub gần 20.000 thành viên trong quá khứ.

Khách mời của tập 4 chương tình Bài hát đầu tiên là nữ ca sĩ Bảo Thy, giọng ca quen thuộc với người yêu nhạc Việt. Giọng ca 8X, ngoài sở hữu vẻ bề ngoài ưa nhìn, còn có cả một kho nhạc hit cùng các giải thưởng mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Vắng bóng trên sân khấu một thời gian, với sự trở lại lần này, người hâm mộ lại có dịp được lắng nghe những câu chuyện chưa kể và các bản hit một thời của cô. 

Bảo Thy từng thẳng tay đóng một fanclub hơn 20.000 thành viên

Ảnh: BTC

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ về fan của mình, Bảo Thy cho biết một trong những lý do khiến cô nhận lời tham gia chương trình là vì người hâm mộ. Ngoài ra, chia sẻ về lí do từng “khai tử một FC có hơn 20.000 thành viên”, nữ ca sĩ thẳng thắn: “Đối với Bảo Thy, nghệ sĩ sống vì fan, yêu thương fan hết lòng nhưng không có nghĩa là fan đặt đâu mình ngồi đó”. Bảo Thy nói rõ quan điểm: “Đã gọi là yêu một người thì mình phải yêu từ những cái tốt đẹp nhất cho tới những cái chưa hoàn hảo để cùng nhau mỗi ngày tốt đẹp hơn thì đó mới là tình yêu. Chứ không phải tình yêu chỉ là chạy theo những lúc người ta lung linh toả sáng, còn những lúc người ta bị chùng lại trong sự nghiệp thì quay lưng với người ta”.

Bảo Thy cảm ơn Vương Khang luôn là người đồng hành cùng cô trên con đường nghệ thuật, đặc biệt là người động viên và giúp nữ ca sĩ vượt qua khó khăn

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, giọng ca Là con gái phải xinh còn bật mí bản thân bị mất ngủ từ những năm 16, 17 tuổi cho đến thời điểm hiện tại, chính vì vậy, cô luôn cần Vương Khang ở bên cạnh để động viên và thắp lại ngọn lửa đam mê âm nhạc mỗi khi Bảo Thy chùn bước. Bảo Thy tâm sự: “Anh Vương Khang là người hay la, yêu thương và làm cho Thy dễ nổi lại máu yêu nghề nhất”. Nói thêm về người bạn đặc biệt của mình, Bảo Thy bộc bạch: “ Mỗi lúc Thy bị chùn ý chí nhất thì anh Khang luôn nói một điều là: “Em có biết vị trí của em là ước mơ của bao nhiêu người không? Tại sao chỉ có một chút chuyện nhỏ như vậy mà em lại chán nản, buồn, thất vọng? Không được như vậy” và còn có thêm một vài câu nạt nộ nữa nhưng nhờ như vậy Thy mới bừng tỉnh và biết được là mình không được như thế”.

Bảo Thy bật khóc khi nói về con đường ca hát của bản thân

Ảnh: BTC

Ngoài ra, trong chương trình, nữ ca sĩ Hương Giang cũng khiến Bảo Thy bất ngờ khi tiết lộ bản thân từng rất ghét giọng ca Công chúa bong bóng. Hương Giang cho biết: "Ngày xưa lúc còn đi học, tôi không thích Bảo Thy. Lúc đó tôi thích thầm một bạn trai trong trường nhưng bạn trai đó luôn nói ước gì có người yêu là Bảo Thy vì chị ấy trắng và xinh lắm nên tôi không thích. Lúc đó, tôi còn xin tiền mẹ thì đã có những tin đồn đoán trên mạng là cát sê Bảo Thy rất cao nên lại càng ghen hơn. Tại sao một người có tất cả mà tôi không có gì". Chia sẻ của Hương Giang khiến giọng ca Khóc thêm lần nữa liên tục bật cười.
Nói thêm về cuộc sống ngày mới nổi tiếng, Bảo Thy cho biết “sống trên máy bay và xe nhiều hơn ở nhà” vì lịch diễn đi các tỉnh rất dày. Tự tin với khả năng kiếm tiền của mình, nữ ca sĩ đã mượn ba mẹ 500 triệu để đầu tư cho album đầu tay. Đây không phải là quyết định dễ dàng mà ai cũng dám làm ở độ tuổi còn rất trẻ. Tiếp tục bộc lộ về những gì mình đã trải qua, Bảo Thy cho biết bản thân có “một bước ngoặt” làm cho cô thay đổi. Từ một con người khá thẳng tính phải thay đổi tư duy rằng "Bảo Thy dù hát nhạc Việt hay nhạc ngoại thì cũng phải thành hit”. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khẳng định bản thân sẽ hát đến khi nào không thể hát được nữa và khán giả không còn nhớ đến tên Bảo Thy. 
Xuất hiện trên sân khấu của chương trình, bên cạnh “công chúa bong bóng” Bảo Thy còn có sự xuất hiện của nàng “công chúa tân binh” Amee. Nữ ca sĩ trẻ Amee không giấu nổi sự vui mừng xen lẫn tự hào khi được đứng trên sân khấu trình diễn cùng thần tượng. Giọng ca Anh nhà ở đâu thế tâm sự: “Đối với Amee, chị Bảo Thy là người có tầm ảnh hưởng rất lớn, âm nhạc của chị là tuổi thơ của Amee. Âm nhạc của chị Bảo Thy cũng chính là màu sắc âm nhạc của Amee và phù hợp nhất với Amee bây giờ”. Cảm động trước những tình cảm chân thành của đàn em, Bảo Thy dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến Amee và không quên nhắc nữ ca sĩ trẻ không nên yêu sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.