Bảo Thy bức xúc khi nhiều người nhắn tin hỏi 'sao không làm từ thiện?'

15/08/2020 15:41 GMT+7

Bảo Thy lên tiếng khi bị nhiều người nhắn tin hỏi về việc làm từ thiện . Nữ ca sĩ tự tin mình là người có trái tim nhân ái, tuy nhiên cô không thích phải chia sẻ việc làm từ thiện của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy đăng tải hình ảnh diện trang phục ở nhà, đứng quay lưng và thoải mái tạo dáng. Kèm với đó, nữ ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ về dự định đi du lịch vòng quanh thế giới nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19. Trong khoảng thời gian ở nhà, nữ ca sĩ tăng cân vì ăn và ngủ nhiều. 
Cô hài hước viết: "Thấm thoắt em đã lên xe bông được 9 tháng rồi các bác ạ. Dự định đi vòng quanh thế giới của em đã bị con Corona chặn đứng từ đầu tháng 3 đến giờ. Nhờ vậy em mới biết được Việt Nam mình còn quá nhiều cảnh đẹp. Tuy nhiên gần đây nó lộng hành làm em cũng không còn dám bay trong nước nữa luôn, chỉ dám ở nhà ăn và ngủ, tập thế dục thì lúc siêng, lúc giả vờ quên. Kết quả nay em lên tới số ký đỉnh cao. Giờ em chẳng biết làm sao để trở lại cái mốc 48kg của đợt thi The Remix nữa. Em cảm thấy buồn bản thân thiếu nghị lực, còn buồn hơn khi có người bạn sát bên luôn động viên ăn đi, ăn ngon đi và luôn khen em càng tăng cân càng đẹp". 

Dòng trạng thái mới của Bảo Thy gây chú ý

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện làm từ thiện của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 bức xúc: "Em cũng xin gửi lời nhắn các bạn cứ nhắn tin hỏi em sao không làm từ thiện… Thật ra không dám vỗ ngực nhưng em tự hào mình là một người có trái tim nhân ái. Và với việc làm từ thiện, em chẳng bao giờ có suy nghĩ phải báo cáo trên mạng xã hội vì mỗi người có một tư duy, quan điểm khác nhau”.
Dòng trạng thái của Bảo Thy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng và nhận được hơn 7.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Đa phần khán giả đều ủng hộ nữ ca sĩ và cho rằng dù có tăng cân thì trông cô vẫn rất xinh đẹp. Một fan bày tỏ: “Nếu tăng cân sau khi kết hôn vậy là chị đã chọn đúng người. Cứ tăng cân nữa vẫn xinh nhé chị”. “Em thấy Thy vẫn đẹp như ngày nào mà. Thôi miễn chị Thy đẹp là được”, một tài khoản bình luận.

Bảo Thy tận hưởng cuộc sống sang chảnh sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân. Cô nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai và cho biết mình còn ham chơi

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng thể hiện sự bức xúc thay Bảo Thy trước việc cô bị xoi mói chuyện làm từ thiện. Cư dân mạng lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ, đồng thời khuyên cô không nên quan tâm quá nhiều trước những chuyện này. Một cư dân mạng nhận xét: “Ngộ ghê, làm mà rần rần lên báo thì bảo làm màu, mà im im làm thì bảo sao không đi từ thiện. Từ chối hiểu chị ơi. Ở trong nhà tự chống dịch cho tốt là đã góp sức cho nhà nước rồi chị, còn hơn mấy bạn ra đường phang phang rồi về nhắn tin chị sao không đi từ thiện”. Khán giả khác động viên: “Từ thiện là từ tâm mình, mình làm mình biết, kệ miệng lưỡi thiên hạ chị ơi. Idol không bao giờ làm em thất vọng. Chúc chị và gia đình thật nhiều sức khoẻ nha”.
Trong phần bình luận với bạn bè, Bảo Thy cũng thẳng thắn: “Từ đợt dịch trước đến đợt này, trong tin nhắn của em luôn có những tin nhắn dạng duyên dáng vậy đó. Rất tiếc cho các bạn, bé Loan (tên thật của Bảo Thy) nay đã lớn, không sống cho sự phán xét của ai hết nên không rảnh cái gì cũng đưa lên mạng xã hội”. Ngoài ra, một khán giả lầm tưởng Bảo Thy đang mang thai khi bình luận: “Chị bầu dáng đứng cũng xinh”. Giọng ca Công chúa bong bóng lập tức lên tiếng phủ nhận: “Chị chưa bầu nha em ơi, chị còn đang mê đi chơi mà”.
Trước Bảo Thy, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thúy Diễm, Huỳnh Phương cũng từng bức xúc đáp trả antifan khi liên tục bị nhắc chuyện làm từ thiện. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.