Bảo Thy bị Trường Giang gọi là ‘Phù thủy bong bóng’ trên gameshow

31/08/2020 11:29 GMT+7

Tham gia chương trình Giọng ải giọng ai , Bảo Thy ủ mưu 'xúi' Trấn Thành loại hết giọng ca hay để Đoan Trang phải hát với thí sinh hát dở. Với sự toan tính sắc sảo, cô bị Trường Giang đặt cho biệt danh 'Phù thủy bong bóng'.

Trở lại với Giọng ải giọng ai lần này, Bảo Thy về chung đội với Trấn Thành. Không chỉ nhiều lần bênh vực, đỡ lời cho đồng đội, nữ ca sĩ còn xúi “A Xìn” loại hết giọng ca hay để Đoan Trang phải hát với thí sinh hát dở. Ý kiến của “công chúa bong bóng” khiến Trường Giang “cạn lời”, anh bất bình bày tỏ suy nghĩ: “Không ngờ công chúa mà lại đến với tâm thế của phù thủy bong bóng”.
Bức xúc trước “mưu đồ” của Bảo Thy, Trường Giang hài hước đặt cho cô biệt danh “Phù thủy bong bóng” - Ảnh: BTC

Bức xúc trước “mưu đồ” của Bảo Thy, Trường Giang hài hước đặt cho cô biệt danh “Phù thủy bong bóng”

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, ông xã Nhã Phương còn tuyên bố với Đoan Trang và Võ Hoàng Yến: “Vòng này và vòng sau anh sẽ làm cho Bảo Thy thua sấp mặt”. Trong khi đội Trường Giang cười khoái chí trước phát ngôn của chủ nhà thì Trấn Thành ngậm ngùi quay sang thắc mắc: “Cảm giác xưa giờ gia đình em giật mối của nhà Giang hay sao mà người ta ghét em dữ vậy, hay là em bỏ khăn cho quán Trường Giang mà khăn tẩm hóa chất”. Đoan Trang còn đặt nghi vấn phải chăng Bảo Thy đến quán của “Mười khó” ăn không trả tiền nên mới bị đàn anh đặc biệt chú ý như vậy khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.
Sau màn cân não để chọn ra thí sinh hát dở ở vòng Hóa Thân thì đội Trấn Thành quyết định loại người chơi số 6 - Nguyễn Hùng Phú. Anh chàng được giới thiệu là dancer và thể hiện phần nhảy rất thần thái, tự tin. Tuy nhiên, dàn bình luận vẫn tin chắc đó chỉ là “một cú lừa”. Ngay trên sân khấu, nam vũ công biểu diễn bài Điên với giọng hát lạc tông, trật nhịp không đỡ nổi. Tuy nhiên Hùng Phú vẫn tự tin mời cả Bảo Thy lên sân khấu để nhảy cùng anh. Sau đó, “Công chúa bong bóng” bàng hoàng nhận xét: “Không thể tin nổi sự lựa chọn thí sinh của Giọng ải giọng ai luôn, lừa người ta khủng khiếp”.
Đoan Trang cũng may mắn nhận về 25 triệu với màn song ca “Dạ khúc” cùng thí sinh Châu Nhi- Ảnh: BTC

Đoan Trang cũng may mắn nhận về 25 triệu đồng với màn song ca Dạ khúc cùng thí sinh Châu Nhi

Ảnh: BTC

Dù hai đội “chặt chém” nhau tới tấp nhưng cuối cùng hai nữ ca sĩ khách mời đều xuất sắc mang về cho mình “trái ngọt”. Với sự “chốt đơn” từ vòng đầu tiên ở vị trí số 4, Bảo Thy đã may mắn khi chọn đúng trai đẹp để song ca cùng ca khúc Càng khó càng yêu. Anh chàng này tên là Đức Trường, hiện đang là ca sĩ tự do. Nam thí sinh sinh năm 1997 nhận được nhiều sự khen ngợi từ dàn khách mời, đặc biệt là Trấn Thành. Ông xã Hari Won mập mờ nhận ra anh chàng từng tham dự một cuộc thi âm nhạc vào năm ngoái.
Không kém cạnh đàn em, nữ ca sĩ Đoan Trang cũng chọn đúng thí sinh hát hay ở vị trí số 3. Thể hiện bài hát đình đám một thời Dạ khúc cùng Đoan Trang nhưng cô gái Nguyễn Châu Nhi vẫn xuất sắc hoàn thành những nốt cao của ca khúc khó nhằn này. Được biết, Châu Nhi mới trở về nước được một thời gian ngắn và khao khát được cháy hết mình với đam mê âm nhạc ở quê nhà. Như vậy, Châu Nhi và Đức Trường là 2 thí sinh nhận về 10 triệu đồng. Đoan Trang, Bảo Thy mỗi người “rinh” 25 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.