Báo nước ngoài điểm danh 'hội con nhà siêu giàu' Việt Nam

26/08/2020 09:44 GMT+7

Mới đây, trang South China Morning Post xếp những cô chiêu cậu ấm như Tiên Nguyễn, Nga Nguyễn... vào danh sách Crazy Rich Asians phiên bản đời thực ở Việt Nam.

Nguyễn Thảo Tiên

Cách đây không lâu, Thảo Tiên cùng gia đình quyên góp 6,2 tỉ đồng phòng chống dịch Covid-19

Ảnh: Instagram NV


Là ái nữ của Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific Group) Jonathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên, Thảo Tiên luôn được xướng tên khi nhắc tới hội con nhà giàu Việt Nam. Tập đoàn của cha cô chuyên phân phối sản phẩm đến từ các thương hiệu cao cấp như Burberry, Bulgari, Armani, Versace, Cartier, Salvatore Ferragamo, Rolex... nên không lạ gì khi cô thường xuyên diện hàng hiệu và xuất hiện ở ghế khách mời trong các tuần lễ thời trang danh giá.
Người đẹp sinh năm 1997 vừa tốt nghiệp ngành Quản trị Hàng không tại đại học ở London (Anh), song song với việc đảm nhiệm chức Giám đốc Quỹ vì cộng đồng IPP kiêm phó Tổng giám đốc phát triển thị trường thời trang cao cấp.

5 gương mặt “con nhà siêu giàu” Việt Nam được báo nước ngoài điểm danh

Nguyễn Quốc Khánh

Louis Nguyễn xuất hiện tại các sự kiện bên cạnh Tăng Thanh Hà Ảnh: Instagram

Louis Nguyễn xuất hiện tại các sự kiện bên cạnh Tăng Thanh Hà

Ảnh: Instagram NV

Hay còn được biết với cái tên Louis Nguyễn, anh trai của Tiên Nguyễn và là chồng của "ngọc nữ" màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà. Anh là doanh nhân, sống khá kín tiếng. Dù ít cập nhật Instagram nhưng tài khoản của anh vẫn ngót nghét hơn 120 nghìn lượt theo dõi. Hiện tại, anh cùng với vợ đã có hai con. Trong đó, bà xã được mệnh danh là "ngọc nữ" màn ảnh Việt. 

Nguyễn Hồng Nga

 
Nga Nguyễn là một fashionista tiếng tăm Ảnh: Instagram

Nga Nguyễn là một fashionista tiếng tăm

Ảnh: Instagram NV


Nguyễn Hồng Nga (Nga Nguyễn) là gương mặt không hề xa lạ trong mắt các tín đồ thời trang Việt Nam. Cô là con gái của ông trùm ngành thép, tốt nghiệp trường King’s College London (Anh). Làm việc cho Louis Vuitton Moet Hennessey (LVMH) ở Paris, cô thường xuyên góp mặt tại các buổi trình diễn thời trang quốc tế. Cô cũng là fashionista người Việt duy nhất được tổng biên tập Vogue Anna Wintour mời đến Met Gala 2018 - được ví như Oscar của giới thời trang.
Nga Nguyễn tham dự Met Gala 2018 với trang phục theo chủ đề 'Heavenly Bodies' Ảnh: Getty Images

Nga Nguyễn tham dự Met Gala 2018 với trang phục theo chủ đề 'Heavenly Bodies'

Ảnh: Getty Images

Đầu năm nay, tình trạng sức khỏe của Hồng Nga trở thành đề tài được bàn tán sau khi cô thừa nhận mình dương tính với Covid-19 trong thời gian tham dự các buổi trình diễn thời trang. Em gái cô là “bệnh nhân số 17” từng một thời gây sóng gió dư luận cũng bị ảnh hưởng trong chuyến đi với chị. Trước South China Morning Post, tờ The New York Times đăng tải bài viết về Nga Nguyễn, gọi cô là "Bệnh nhân số 0" của làng mốt thế giới.

Trần Viên Ngọc Trân

Ngọc Trân thường thể hiện niềm đam mê với thời trang Ảnh: Instagram

Ngọc Trân thường thể hiện niềm đam mê với thời trang

Ảnh: Instagram NV

Trần Viên Ngọc Trân hiện là người mẫu, influencer tạo được dấu ấn trong giới thời trang nhờ phong cách ăn mặc đa dạng cùng gương mặt cá tính. Cô là con gái của tỉ phú ô tô Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT của công ty Thaco. Theo thống kê mới nhất từ Forbes, ông Trần Bá Dương sở hữu khối tài sản lên đến 1,5 tỉ USD và hiện đang là một trong 6 tỉ phú USD của Việt Nam.
Cô không ngại thay đổi hình ảnh bản thân với nhiều phong cách khác nhau Ảnh: Instagram

Cô không ngại thay đổi hình ảnh bản thân với nhiều phong cách khác nhau

Ảnh: Instagram NV

Trên Instagram cá nhân, ái nữ nhà Thaco thường xuyên khoe ảnh diện đồ hiệu, góp mặt tại các sự kiện thời trang quốc tế, du lịch, tiệc tùng cùng gia đình, bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.