Bảo Ngọc: Hoài Lâm chưa bao giờ vì tôi mà đánh mất sự nghiệp

26/06/2020 14:34 GMT+7

Trước thông tin cô chính là nguyên nhân ảnh hưởng đến sự nghiệp của Hoài Lâm, Bảo Ngọc lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Mới đây, thông tin Bảo Ngọc tuyên bố dừng tình cảm với ca sĩ Hoài Lâm được cô đăng tải trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau đó, em gái diễn viên Gia Bảo cũng thẳng thắn lên tiếng khi nhiều người cho rằng chính cô làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của giọng ca Như những phút ban đầu. Cụ thể, Bảo Ngọc viết: "Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp. Có những thời điểm, Lâm không muốn làm gì hết, em vẫn luôn động viên Lâm hết sức có thể. Em vẫn luôn tìm những người anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm". 

Hoài Lâm và em gái Gia Bảo chính thức ly hôn sau 9 năm bên nhau

Bảo Ngọc cho biết do Hoài Lâm thấy mệt và không muốn phát triển chứ cô không phải là nguyên nhân khiến nam ca sĩ không chăm lo cho sự nghiệp. Người đẹp nhấn mạnh: "Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Em không phải là nguyên nhân mà Lâm bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ bọn em dừng lại như vậy. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội cho em và cả con em. Và em cũng xin phép không trả lời bất kỳ bài báo nào. Bài viết này em cũng chỉ trải lòng hết hôm nay. Qua ngày mai là bình yên". 

Việc Bảo Ngọc tuyên bố dừng tình cảm với Hoài Lâm khiến nhiều người tiếc nuối

Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ của Bảo Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thông cảm và động viên cô không nên quan tâm đến những bình luận không chính xác. Một tài khoản chia sẻ: "Ai cũng hiểu nên em không cần phải đính chính. Chị không quan tâm nhiều về những vấn đề của người khác nhưng theo dõi hai em và cũng nghe sơ qua nên em đừng lo. Nhiều người thương và hiểu mọi chuyện của hai em". "Cuộc sống đâu ai biết trước được điều gì, sao có những người nặng lời tổn thương em quá. Đọc bình luận mà bức xúc", tài khoản khác chia sẻ. Một người xem động viên: "Từ giờ hãy làm một người mẹ mạnh mẽ, để có thể che chở cho hai bé nhé cô gái đầy năng lượng". 
Trước đó, Bảo Ngọc gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về mối quan hệ của cô và Hoài Lâm. Người đẹp khẳng định bản thân không hối hận khi kết hôn và sinh con với nam ca sĩ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả hai dần xa lạ. Dù vậy, em gái Gia Bảo vẫn cảm thấy yên lòng khi con trai nuôi nghệ sĩ Hoài Linh tìm được niềm vui và hạnh phúc cho mình. Cô nhắn nhủ: “Thôi thì, đó cũng là điều mà em mong nhất cho anh. Em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh. Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng. Điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ?”.
Chia sẻ này của Bảo Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tiếc nuối trước chuyện tình của cặp đôi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có không ít tài khoản bình luận ác ý, cho rằng Bảo Ngọc là nguyên nhân làm sự nghiệp của Hoài Lâm thụt lùi. Điển hình là bình luận: "Ủa người ta vì cô mà sự nghiệp sa sút, khán giả quay lưng, thậm chí là hiện giờ mọi người quên hẳn luôn cái tên Hoài Lâm rồi, giờ quay qua nói chúc anh không sai phạm lần nữa là sao. Yêu chị là sai dữ luôn á". Đây cũng là lý do khiến em gái Gia Bảo phải lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.