'Bao Công' Lục Nghị khiến fan bất ngờ vì tăng cân quá đà

09/08/2020 15:21 GMT+7

Mỹ nam một thời đánh mất vẻ điển trai vì tăng cân quá đà. Nhiều người cho biết họ không thể nhận ra đây là "Bao Công" trong phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2.

Ngày 8.8, Sina đăng tải bài viết có kèm video của nam diễn viên Lục Nghị trên phim trường và những hình ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Trở lại sau thời gian dài nghỉ đóng phim vì dịch Covid-19, "Bao Công" khiến fan không tin nổi vào mắt mình bởi thân hình phát tướng, thừa cân khó nhận ra. Không những thế, nam diễn viên còn để lộ cằm ngấn mỡ, khuôn mặt điển trai dường như biến mất, các đường nét góc cạnh cũng bị che lấp. Trong video, Lục Nghị dường như gặp khó khăn trong việc đi lại. Tài tử bước đi một cách vụng về và thậm chí còn thở dốc sau khi chạy một đoạn ngắn.
'Bao Công' Lục Nghị khiến fan bất ngờ vì phát tướng

Nam diễn viên đi lại khá khó khăn.

Ảnh: cắt từ video

Nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc mỹ nam vạn người mê một thời của anh bởi Lục Nghị trông vẫn còn rất thu hút trong bức ảnh gia đình ấm cúng chụp vào tháng 2.2020. Truyền thông Trung Quốc cho rằng Lục Nghị vốn đã bắt đầu tăng cân cách đây nhiều tháng bởi khi chụp ảnh cùng con gái vào tháng 6 vừa qua, một số cư dân mạng đã tinh ý chỉ ra rằng nam diễn viên có ngoại hình khác biệt với lúc trước, già nua và kém phong độ hơn. Dù vậy, vào thời điểm đó vẫn có ý kiến bênh vực Lục Nghị với lý do là anh mặc áo lông nên thân hình có phần khác lạ.
'Bao Công' Lục Nghị khiến fan bất ngờ vì phát tướng

Lục Nghị vẫn còn điển trai khi chụp hình gia đình vào tháng 2.2020.

Ảnh: Weibo NV

Lục Nghị sinh năm 1976, năm nay 44 tuổi. Với nhan sắc và ngoại hình xuất chúng của mình, anh nhanh chóng được các nhà làm phim chú ý, mời hợp tác. Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Lục Nghị có rất nhiều fan nữ bởi gương mặt đẹp như tượng tạc, thân hình săn chắc cùng chiều cao lý tưởng. Anh nổi tiếng ở Việt Nam thông qua các bộ phim như Danh nghĩa nhân dân, Cung tỏa trầm hương, Bát đại hào hiệp, Tam Quốc, Vân trung ca và đặc biệt là Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2. Lục Nghị kết hôn với bạn học đại học Bào Lôi, có chung với nhau hai con gái nhỏ và được xem là gia đình kiểu mẫu của giới giải trí Hoa ngữ. Cặp sao cũng sở hữu khối tài sản lớn với sở thích chơi siêu xe và đầu tư bất động sản, theo Sohu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.