Bảo Chung tiết lộ thú chơi xe: Đổi hơn 50 chiếc, tốn hàng ngàn cây vàng

14/01/2021 13:36 GMT+7

Danh hài Bảo Chung thừa nhận mình là người có niềm đam mê xe cộ. Thậm chí, nam nghệ sĩ nhiều lần đổi xế hộp mới và chấp nhận bù lỗ.

Trên kênh YouTube cá nhân, đạo diễn Khương Dừa đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường của một dự án phim với sự góp mặt của Bảo Chung, Hồ Bích Trâm. Trong lần hiếm hoi xuất hiện này, danh hài Bảo Chung gây chú ý với phong cách trẻ trung, hào hứng chụp ảnh, trò chuyện cùng đồng nghiệp.
Mở đầu clip, Khương Dừa bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Bảo Chung. Anh nói: “Tôi đang có mặt tại đoàn phim Về nhà ăn Tết của Hồ Bích Trâm. Phim có nhiều diễn viên nổi tiếng mà tôi yêu mến, trong đó có một danh hài mà từ hồi còn ti vi trắng đen là tôi đã xem, đó là anh Bảo Chung. Tính ra anh lớn tuổi hơn ba mẹ tôi nhưng vì trong nghề anh rất trẻ nên tôi xưng là anh". Trong khi đó, diễn viên Khi đàn ông có bầu cho biết sau khi về Việt Nam, đến hiện tại ông đã quen với đường xá và có thể tự lái xe để đi quay phim.

Bảo Chung hào hứng khi tham gia dự án phim Tết của Hồ Bích Trâm

Ảnh: Chụp màn hình

Trong clip, Bảo Chung chia sẻ về thú chơi xe của mình. Danh hài kể vì thấy chiếc xe hiện tại may mắn nên ông mới giữ lại. Đồng thời, diễn viên sinh năm 1955 nói thêm: “Hồi đó xe là tôi đổi liên tục. Hiện tại là năm mươi mấy chiếc. Tôi đổi xe thôi là tốn biết bao nhiêu ngàn cây vàng. Tại vì thời điểm năm chín mấy, không ai mua xe hai chỗ. Người ta có tiền thì mua xe 4 chỗ để chở gia đình thôi. Còn mấy người biết chơi mới mua, mà mỗi lần bán là lỗ một nửa".
Theo lời Bảo Chung, ở thời điểm hiện tại, ông chỉ giữ một chiếc xe ở Việt Nam và một chiếc ở Mỹ. Diễn viên hài cho biết vì mê xe nên ông thay đổi liên tục, thậm chí có chiếc mua được nửa tháng là thay: “Tôi thấy cái khác nhập về mà đẹp là tôi đổi xe liền. Được cái nó giữ của cho mình. Mặc dù lỗ nhưng cái của mình còn”. Chưa dừng lại ở đó, Bảo Chung tiết lộ về chiếc xe hiện tại: “Hồi đó, tôi thích xe này nên leo lên ngồi, nhưng bà xã không chịu mua, bảo để mua nhà. Mỗi ngày, tôi ra ngồi hoài xong vợ tự ái nên mới mua".
Đồng thời, Bảo Chung cho biết hiện tại, ông không thể về Mỹ được vì dịch Covid-19. “Về bên đó chắc tôi không qua được và không có vé máy bay để về. Với lại qua đó mà không làm được thì tôi buồn lắm”, ông nói. Nam nghệ sĩ tiết lộ nếu như ở Mỹ, ông dành thời gian đi diễn, cộng tác với trung tâm của Vân Sơn và quay các clip trên YouTube. Diễn viên sinh năm 1955 tiết lộ thêm cuộc sống hiện tại của ông khá giản dị: “Cuộc đời của tôi nếu vô nhà hàng thì ăn không thấy ngon. Số tôi khổ lắm, ăn cơm bình dân lại thấy ngon".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.