Bảo Anh diện bikini nóng bỏng, Quốc Trường lập tức 'thả thính'

23/08/2020 17:53 GMT+7

Khoác lên người trang phục quyến rũ, giọng ca Ai khóc nỗi đau này đốn tim khán giả với thân hình nóng bỏng. Nhiều đồng nghiệp khác của cô như Quốc Trường, Song Luân đều để lại bình luận khen ngợi vóc dáng của Bảo Anh.

Vốn được biết đến là mỹ nhân có thân hình nóng bỏng, mới đây Bảo Anh tiếp tục "đốt mắt" khán giả bằng bức ảnh mới được đăng tải trên Instagram lẫn Facebook cá nhân. Trong đó, cô khoe đường cong quyến rũ với bikini màu đen kim tuyến, khoác ngoài chiếc áo lưới mỏng manh khiến ba vòng thêm gợi cảm bội phần. Có thể thấy rằng giọng ca Ai khóc nỗi đau này không hề kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào của showbiz Việt nhờ vóc dáng quyến rũ.
"Chỉ cần em đủ nhẫn nại, cuộc đời sẽ mang tới cho em một người tuyệt vời. Còn lỡ mà không mang tới thì thôi. Em tự thấy em tuyệt vời rồi, vậy nha", Bảo Anh viết. Thông qua dòng hashtag mà nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy rằng cô đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi tại một resort hạng sang ở thành phố biển Nha Trang.
Bảo Anh khoe ba vòng nóng bỏng khi diện bikini1

Nữ ca sĩ vốn được biết đến với thân hình chuẩn

ẢNH: FBNV

Bài viết của Bảo Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhận về hơn 36.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận khen ngợi vóc dáng tuyệt mỹ của nữ ca sĩ. Một khán giả viết: "Chị đẹp xuất sắc luôn ạ. Chỉ cho em bí quyết giữ dáng đi". "Báo công an bắt chị vì tội xinh đẹp quá đáng", cư dân mạng khác hài hước bình luận. "Chị làm trái tim bé bỏng của em loạn nhịp nữa rồi, nắng còn không chói chang bằng chị", fan hâm mộ của nữ ca sĩ bày tỏ. Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cho rằng cô hợp tóc dài hơn tóc ngắn và hi vọng Bảo Anh sẽ để lại kiểu tóc nữ tính như trước kia.
Bảo Anh khoe ba vòng nóng bỏng khi diện bikini2

Nhiều đồng nghiệp trầm trồ trước ngoại hình của Bảo Anh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Đáng chú ý, diễn viên Quốc Trường cũng trầm trồ: "Rất tuyệt, tuyệt tác thiên nhiên" chỉ thời gian ngắn sau khi Bảo Anh đăng tải bức ảnh khiến công chúng không khỏi thích thú. Ngay sau đó, nhiều fan đã vào "đẩy thuyền", bày tỏ mong muốn hai nghệ sĩ nhanh chóng thành đôi vì quá đáng yêu. Đây cũng không phải là lần đầu tiên người hâm mộ cố tình gán ghép Bảo Anh và Quốc Trường bởi trước đó nam diễn viên Về nhà đi con cho biết anh từng rất thích Bảo Anh nhưng không dám nói ra vì lúc đó cô đã rất nổi tiếng nhưng Quốc Trường lại không có gì trong tay. Về phía mỹ nhân sinh năm 1992, cô từng nói về mối quan hệ với đàn anh trong một talkshow: "Làm gì có chuyện đó. Tôi và Quốc Trường chỉ là những người bạn lâu năm mà thôi. Nhưng hồi xưa, tôi hay bảo Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt". Hiện tại cả hai đều đang trong tình trạng độc thân và giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.
Bảo Anh và nam diễn viên Quốc Trường từng dính nghi án hẹn hò
Ảnh: TL
Trong phim Thoát ế ra rạp vào tháng 12 sắp tới, Bảo Anh và Quốc Trường hóa thân thành cặp vợ chồng có tình cảm khăng khít. Thoát ế là phiên bản điện ảnh của series phim sitcom ăn khách một thời có tên gọi Chiến dịch chống ế với những tình huống hài hước, mới mẻ hơn theo như đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ. Vì vậy, dù Bảo Anh và Quốc Trường không có mối quan hệ yêu đương ngoài đời thật, fan sẽ có cơ hội xem những cảnh tình cảm của cặp sao trên màn ảnh rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.