'Bang Bang Con: The Live' giúp BTS nhận thêm kỷ lục Guinness

23/07/2020 15:55 GMT+7

Bang Bang Con : The Live thu hút 756.000 lượt xem từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới , giúp BTS xác lập thêm một kỷ lục Guinness.

Theo trang web chính thức của Sách kỷ lục Guinness, concert online Bang Bang Con: The Live của nhóm nhạc BTS là buổi hòa nhạc trực tuyến có nhiều người xem nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Bởi vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn cầu, BTS đã quyết định tổ chức Bang Bang Con: The Live nhằm bù đắp cho khán giả không thể hòa mình vào không khí sôi động trong các buổi hòa nhạc trực tiếp như kế hoạch trước đó, đồng thời góp phần đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho mọi người. Sau khi livestream kết thúc, hệ thống ghi nhận 756.000 lượt xem từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới, tương đương 15 đêm nhạc trực tiếp ở sân vận động có sức chứa 50.000 người và là thành tích cao nhất mà một concert trực tuyến đạt được.
'Bang Bang Con: The Live' của BTS xác lập kỷ lục Guinness là concert trực tuyến có nhiều người xem nhất thế giới

Một khoảnh khắc trong Bang Bang Con: The Live

Ảnh: The Korea Herald

Bang Bang Con: The Live phát sóng ngày 14.6 với 12 bài hát được trình bày. Sân khấu được trang bị 6 góc máy quay giúp người xem có thể thưởng thức buổi diễn và ngắm nhìn các thành viên từ nhiều góc độ, xen kẽ một số đoạn phỏng vấn các thành viên của BTS, tất cả được truyền hình trực tiếp từ Seoul, Hàn Quốc. Khán giả có thể xem concert thông qua ứng dụng WeVerse với hai mức giá: 29.000 won (khoảng 560.000 đồng) cho thành viên thuộc fanclub của nhóm và 39.000 won (khoảng 750.000 đồng) cho khán giả còn lại. Ước tính BTS đã thu về 26 tỉ won (gần 512 tỉ đồng) với Bang Bang Con: The Live. Thời điểm diễn ra hòa nhạc, từ khóa #BangBangConTheLive nhanh chóng lọt top trending toàn cầu với hơn 1,7 triệu lượt tweet trên Twitter.
'Bang Bang Con: The Live' của BTS xác lập kỷ lục Guinness là concert trực tuyến có nhiều người xem nhất thế giới

Trang web chính thức của Sách kỷ lục Guinness đưa tin chúc mừng BTS

Ảnh: chụp màn hình

BTS hiện đang nắm giữ nhiều danh hiệu Guinness World Records, bao gồm Nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album Billboard 200, Album bán ra nhiều nhất Hàn Quốc với Map of the Soul: Persona, Tài khoản TikTok vượt 1 triệu người theo dõi nhanh nhất, Lượng tương tác nhiều nhất Twitter, Hashtag được dùng nhiều nhất trong 24 giờ với #TwitterBestFandom. Những kỷ lục Guinness kể trên chứng minh rằng BTS ngày càng chiếm được tình cảm của người yêu nhạc trên toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.