'Bạn trai tin đồn' của Trương Ngọc Ánh gây sốc khi quỳ gối tặng hoa Kaity Nguyễn

11/01/2021 09:43 GMT+7

Diễn viên Anh Dũng, người từng gây xôn xao khi vướng tin đồn tình ái với đàn chị Trương Ngọc Ánh, tiếp tục gây chú ý khi quỳ gối tặng hoa cho Kaity Nguyễn.

Từng là một trong những gương mặt được ưu ái trên màn ảnh VTV3 sau thành công của vai nam chính trong Sống chung với mẹ chồng, diễn viên Anh Dũng bỗng “mất tích” suốt hai năm. Gần đây, anh trở lại điện ảnh với Gái già lắm chiêu - Những cuộc đời vương giả. Sánh vai cùng nam diễn viên là gương mặt triển vọng Kaity Nguyễn.
Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với bộ đôi đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân, Anh Dũng cho biết: “Ban đầu đạo diễn mời thì tôi chỉ nghĩ là họ mời vì vẻ ngoài tôi thư sinh hợp style vũ trụ Gái già lắm chiêu. Vai diễn này đạo diễn khai thác một góc ẩn chứa bên trong tôi mà có lẽ mọi người chưa thấy, có thể nói khá gai góc. Dĩ nhiên, để đứng giữa một dàn phụ nữ đẹp, sắc sảo, giàu có như Lý gia thì những nam nhân ở đó cũng không phải đơn giản như vẻ ngoài của họ. Bộ phim vẫn đang được giữ kín về nội dung, nhưng chắc chắn nó không chỉ có vẻ bề ngoài đơn thuần vương giả, mà sẽ là những câu chuyện bí mật dần được hé mở, những góc khuất thẳm sâu, như chính con người xứ Huế…”.

Kaity Nguyễn được Anh Dũng quỳ gối tặng hoa khiến khán giả kinh ngạc

Ảnh: BTC

Hiện tại, Anh Dũng đang cùng dàn diễn viên của Gái già lắm chiêu - Những cuộc đời vương giả đang tham gia giao lưu với khán giả. Đáng chú ý, bạn trai tin đồn của Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ khi xuất hiện tình tứ cùng Kaity Nguyễn tại sự kiện diễn ra trong một trung tâm thương mại lớn của TP.HCM hôm 10.1.
Cụ thể trong buổi giao lưu, tất cả các diễn viên bị nhốt vào lồng kính để tham gia vào một thử thách. Tại đây, các nghệ sĩ gây ấn tượng với những màn ứng biến hài hước khiến khán giả bật cười. Vì đã chung đội với Khương Lê trước đó, nam diễn viên sinh năm 1990 bất ngờ đòi kết hợp với Kaity Nguyễn. Tuy nhiên, hai nam diễn viên bất đồng quan điểm khi chọn đồng đội, khiến cho NSND Lê Khanh “đứng hình” vì bị “bỏ rơi”. 

Anh Dũng vướng tin đồn tình cảm với Trương Ngọc Ánh khi cả hai liên tục xuất hiện thân mật tại nhiều sự kiện

Ảnh: TL

Sự tranh cãi lên đến đỉnh điểm khi không phân được đội chơi khiến Lê Khanh phải đứng ra làm hòa giải viên để phân thắng thua cho Anh Dũng và Khương Lê. Tại đây, Kaity Nguyễn bất đắc dĩ trở thành "bảo vật" đem ra đấu giá dưới sự chủ trì của nghệ sĩ Lê Khanh. Tuy nhiên, Kaity Nguyễn đã lên tiếng, cô quyết định mình sẽ là người tự chọn đồng đội. Sau đó, nữ diễn viên đưa ra thách đố cho Anh Dũng và Khương Lê, ai thắng cuộc thì cô sẽ về đội người đó. 
Bất ngờ, Anh Dũng lấy cả bình hoa đang trưng bày trong lồng kính và quỳ gối tặng cho Kaity mong cô đồng ý về đội của mình. Phản ứng của nam diễn viên khiến khán giả vô cùng kinh ngạc, hò reo thích thú trước màn bày tỏ tình cảm của cặp đôi trai tài - gái sắc. Tuy nhiên, Kaity Nguyễn không đồng ý mà bắt hai chàng trai thi vật tay.
Màn vật tay giữa hai trai đẹp diễn ra ngay lập tức trước sự chứng kiến của công chúng và trọng tài Lê Khanh. Cuối cùng Khương Lê được sự giúp sức của Lê Khanh nên đã chiến thắng, đưa được Kaity về đội mình trước sự nhiệt tình đẩy thuyền của khán giả.
Chia sẻ về bạn diễn Kaity Nguyễn, Anh Dũng bộc bạch: “Kaity luôn tỏ ra chuyên nghiệp, cô bé ngại trong hậu trường nhưng khi vào cảnh quay, nhiều lúc cô bé chủ động khiến tôi cảm thấy bất ngờ. Diễn xuất cùng Kaity tôi cảm thấy rất thoải mái và không hề khó khăn…”. 
Về chuyện tình cảm, Anh Dũng cho biết, anh chưa sẵn sàng cho chuyện tình yêu và hôn nhân. Với mối quan hệ được cho là “tình tin đồn” với diễn viên Trương Ngọc Ánh, anh cho rằng đàn chị là “quý nhân” trong cuộc sống. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không phải chỉ một người mong muốn, mà cần sự vun đắp của cả hai người trong một quá trình lâu dài. Anh Dũng cho biết năm 2021 muốn dành thời gian cho công việc điện ảnh, để phát huy tối đa năng lực của mình tại TP.HCM sau 2 năm nỗ lực tìm kiếm cơ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.