‘Bạn trai tin đồn’ của mỹ nhân Việt nào được chú ý nhất?

13/04/2021 10:08 GMT+7

Nhiều mỹ nhân Việt như Mỹ Tâm, Thúy Ngân và Ngô Thanh Vân vướng nghi vấn hẹn hò trong thời gian dài. Vậy “bạn trai tin đồn” của họ là những ai?

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm

Câu chuyện tình yêu giữa Mai Tài Phến và Mỹ Tâm được công chúng quan tâm đã nhiều năm nay. Nghi vấn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu dấy lên từ năm 2017 kể từ sau khi họ hợp tác đóng chung MV Đừng hỏi em. Mai Tài Phến từ đó đồng hành cùng Mỹ Tâm trong nhiều sự kiện. Cặp đôi cũng bị người hâm mộ phát hiện thường xuyên có những cử chỉ thân thiết trên mức tình bạn ở ngoài đời. Mới đây, Mỹ Tâm còn úp mở chuyện tình cảm đang có tiến triển tốt trong một cuộc phỏng vấn khiến mọi người xôn xao. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại lần nữa cho biết cô chưa từng có phát ngôn nào khẳng định chuyện Mai Tài Phến là người yêu của mình. Vì vậy cho đến thời điểm hiện tại, tình trạng mối quan hệ giữa “họa mi tóc nâu” và đồng nghiệp kém tuổi vẫn là một dấu hỏi lớn với công chúng.

Mai Tài Phến có sự nghiệp khá mờ nhạt dù là người kề cận với đàn chị nổi tiếng. Anh đóng cặp với đàn chị trong một MV ca nhạc của "họa mi tóc nâu"

Ảnh: FBNV

Mai Tài Phến sinh năm 1991 và từng là sinh viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, anh từng góp mặt trong 2 bộ phim sitcom là Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnhĐiệp vụ Eva nhưng không để lại ấn tượng với khán giả. Sau này, Mai Tài Phến tham gia vào cuộc thi Gương mặt điện ảnh và xuất sắc đoạt cúp Vàng chung cuộc. Tuy nhiên, tên tuổi của chàng trai gốc Bạc Liêu chỉ thực sự nổi lên sau khi anh đóng vai chính trong MV Em gái mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm.
MV này cũng mang đến cho anh nhiều cơ hội nghề nghiệp nổi bật, đặc biệt là MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm và vai nam chính trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh, cũng đóng chung với giọng ca Ước gì. Khi vướng tin đồn tình cảm với đàn chị hơn 11 tuổi, Mai Tài Phến lại càng được chú ý nhiều hơn. Sở hữu vẻ ngoài soái ca và bước đệm tốt nhưng Mai Tài Phến sau nhiều năm vẫn “giậm chân tại chỗ” trên con đường diễn xuất. Vài năm trở lại đây, anh dường như “lặn biệt tăm” và không có thêm dự án nghệ thuật nào.

Trương Thế Vinh - Thúy Ngân

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh cũng là cặp đôi đẹp được người hâm mộ “đẩy thuyền” nhiệt liệt nhưng liên tục phủ nhận. Vốn là đồng nghiệp thân thiết từ lâu, việc Trương Thế Vinh và Thúy Ngân liên tục có “phản ứng hóa học” và các cử chỉ thân mật trong các gameshow truyền hình khiến cho khán giả bắt đầu nghi ngờ. Trong năm 2020, cộng đồng mạng còn phát hiện Thúy Ngân đăng ảnh bó hoa trên trang cá nhân, kèm theo dòng trạng thái: “Những ai xứng đáng hạnh phúc. Rồi sẽ được hạnh phúc” vào ngày lễ Tình nhân. Đặc biệt, không gian bên trong xe hơi Thúy Ngân ngồi được nhận xét khá giống với chiếc xe cô và Trương Thế Vinh chụp ảnh chung trước đó. Cặp nghệ sĩ cũng bị nghi vấn dùng đồng hồ đôi trong một buổi tiệc. Trong các dịp ra mắt dự án mới hay sự kiện đặc biệt, cặp đôi luôn có mặt để chúc mừng nhau. Những hành động đó càng làm tin đồn hẹn hò bùng lên dữ dội.

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân được người hâm mộ lẫn đồng nghiệp nhiệt tình ghép đôi

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, khi nói về tin đồn hẹn hò thì cả hai đều phủ nhận. Thúy Ngân cho biết: “Tôi được nghe câu hỏi về mối quan hệ với anh Trương Thế Vinh rất nhiều. Có lẽ mọi người thấy chúng tôi hợp tác ăn ý trong một số gameshow nên tích cực 'đẩy thuyền'. Hiện tại, chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân thiết”. Về phía Trương Thế Vinh, nam diễn viên khẳng định anh và Thúy Ngân chỉ là anh em, không hề có chuyện bí mật hẹn hò như lời đồn. Dẫu vậy, hai diễn viên vẫn “dính nhau như sam” ngoài đời thường và thường xuyên đi chơi chung.
Mới đây, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh cùng xuất hiện tại họp báo ra mắt phim truyền hình Cây táo nở hoa. Lần nữa, Thúy Ngân bày tỏ sự bất ngờ khi người hâm mộ và một số đồng nghiệp vẫn kiên trì gán ghép cô và Trương Thế Vinh. Khi được hỏi có yêu Trương Thế Vinh không, người đẹp dí dỏm trả lời: “Có yêu chứ, yêu thương nhau như là anh em đồng nghiệp với nhau. Ngân và anh Vinh làm việc hơn 10 năm rồi, nếu mà nói quý mến nhau thì chắc chắn có nhiều tình cảm với nhau. Nhưng mà mọi người ơi, anh Vinh là gu của mọi cô gái, vì vậy mọi người đừng có nói Ngân đang hẹn hò với anh Vinh, các cô gái khác sẽ ghét Ngân đó”. Cùng là những diễn viên thực lực, lại có ngoại hình tương xứng cùng tình bạn đẹp, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vẫn được người hâm mộ kì vọng sẽ trở thành một cặp đôi trong tương lai gần. 

Cặp đôi liên tục khẳng định chỉ xem nhau như anh em thân thiết

Ảnh: FBNV

Huy Trần - Ngô Thanh Vân

Sau nhiều năm “lẻ bóng”, câu chuyện Ngô Thanh Vân tìm được bến đỗ nơi chàng CEO trẻ tuổi Huy Trần đã trở thành chủ đề được cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Ngô Thanh Vân cùng chàng CEO kém 11 tuổi vốn đã để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò qua các story Instagram và hình ảnh của bạn bè. Cả hai thường xuyên ở cùng một địa điểm, mang nhẫn giống nhau, chia sẻ cùng tâm trạng... Trong dịp Tết Nguyên đán, chuyện hẹn hò của cặp đôi ngày càng rõ ràng khi Ngô Thanh Vân để lộ bức ảnh đưa Huy Trần về quê ăn Tết ở Trà Vinh. Dù cặp đôi chưa bao giờ thẳng thừng tuyên bố là người yêu của đối phương nhưng người hâm mộ dường như đã chắc chắn về chuyện này.

"Bạn trai tin đồn" của Ngô Thanh Vân được nhiều người ngưỡng mộ nhờ nhan sắc cực phẩm và lối sống sành điệu

Ảnh: FBNV

Mới đây trong buổi tiệc sinh nhật của mình, Ngô Thanh Vân cũng nhắc đến nhân vật tên Huy với những lời lẽ vô cùng trìu mến mà mọi người ngầm hiểu không ai khác chính là Huy Trần. “Những ngày qua tôi cũng buồn thiệt, tôi nghĩ sau khi mình có tiền rồi thì mình còn gì nữa, vì không có bạn thì không sống được đâu. Mặc dù tôi rất hạnh phúc vì tôi có Huy. Huy làm tôi vui và hạnh phúc, nhưng trong lòng tôi cứ nghĩ nếu không có bạn bè thì sẽ thế nào. Đến khi mình giàu sang, vật chất cái gì cũng có nhưng không có bạn thì không hạnh phúc được đâu”, đả nữ thổ lộ.

Bức ảnh tình tứ Huy Trần đăng tải trên mạng xã hội được cho là chụp cùng Ngô Thanh Vân

Ảnh: FBNV

Được biết, “bạn trai tin đồn” của Ngô Thanh Vân sinh năm 1990 và là Việt kiều Đức. Bên cạnh công việc người mẫu, Huy Trần còn là một doanh nhân thành đạt khi làm giám đốc của một công ty thời trang. Anh còn gây chú ý với sở thích chơi xe mô tô phân khối lớn. Năm 2019, Huy Trần từng tham gia chương trình Người ấy là ai và trở thành cái tên được nhiều chị em phụ nữ mến mộ nhờ vẻ ngoài điển trai, phong thái lịch lãm của mình. Qua mạng xã hội, có thể thấy Huy Trần không những “ghi điểm” trong mắt phụ nữ nhờ ngoại hình “đỉnh” mà còn nhờ phong cách sống vô cùng sành điệu của anh. Nam CEO thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, phiêu lưu bằng mô tô và còn có tài nấu ăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.