Bạn trai lái mô tô tình tứ chở Á hậu Phương Nga

06/07/2020 10:30 GMT+7

Hàng loạt sao Việt hào hứng mang quần áo cũ đến ủng hộ dự án thời trang bền vững vì môi trường của nhà thiết kế Xuân Lê, trong đó có cặp đôi Bình An - Phương Nga.

Giữa mùa hè nóng nực, Á hậu Phương Nga được bạn trai chở bằng mô tô đi quyên góp quần áo cũ. Cả hai ăn mặc giản dị, trẻ trung và luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 để mặt mộc, đeo kính cận, chứ không kiêu sa như mỗi lần dự sự kiện showbiz. Từ khi công khai tình yêu cách đây hơn một năm, cô và bạn trai thường xuyên sóng đôi và ngọt ngào trên mạng xã hội. Phương Nga tiết lộ vừa tốt nghiệp đại học và có nhiều dự định phát triển sự nghiệp. Còn Bình An vẫn theo đuổi đam mê diễn xuất. 

Bình An và Phương Nga vẫn tình cảm ngọt ngào sau hơn một năm công khai hẹn hò

Ảnh: NVCC

Cả hai mang nhiều quần áo cũ của mình đến nhờ nhà thiết kế Xuân Lê tái sử dụng

Ảnh: NVCC

Những gương mặt tiêu biểu cũng ủng hộ dự án phải kể đến Hoa hậu Thu Thủy, Hoa hậu Dương Thùy Linh, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Quỳnh Nga, MC Quỳnh Chi… Các nghệ sĩ đều có chung quan điểm thời trang bền vững (Sustainable fashion) với nhà thiết kế Xuân Lê. Họ nhận thức rằng ngành may mặc hiện nay, đặc biệt là Fast fashion (Thời trang nhanh) đang là tác nhân lớn thứ hai gây ra ô nhiễm nguồn nước trên trái đất.
Sau hơn một tháng thu gom quần áo cũ của khách hàng, nhà thiết kế Xuân Lê sẽ cùng ê-kíp phân loại chất liệu để sáng tạo nên bộ sưu tập mới. Cô dự định làm 10 mẫu độc đáo, khác biệt và giới thiệu đến công chúng. Ngoài ra nhà thiết kế tại Hà Nội cũng tặng bộ sưu tập này cho người khuyết tật đang học nghề, làm nguồn cảm hứng.

MC Quỳnh Chi cũng ủng hộ một túi quần áo to

Ảnh: NVCC

Diễn viên Quỳnh Nga (bìa trái), Hoa hậu Ngọc Hân (bìa phải)... mang nhiều trang phục đi sự kiện đến quyên góp

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.