Bạn trai của người đẹp Hoa hậu Hồng Kông nhảy lầu tự tử

04/12/2020 19:51 GMT+7

Liêu Tuệ Nghi hiện đang là tâm điểm của sự chú ý sau cái chết của bạn trai Sam Cheung. Nam người mẫu được cho là tự tử vì tình.

Ngày 4.12, truyền thông Hồng Kông đồng loạt đưa tin Sam Cheung - một người mẫu nam nổi tiếng của nước này tự tử bằng cách nhảy lầu. Sự việc đã xảy ra hôm 2.12 nhưng các tờ báo nổi tiếng như HK01 hay Singtao chỉ đăng tải bài viết sau khi cảnh sát nước này xác định danh tính nạn nhân. Theo đó, khoảng 7 giờ sáng 2.12, cơ quan chức năng nhận được tin báo của cư dân khu Du Ma Địa (hay còn gọi là Waterloo), quận Du Tiêm Vượng, Hồng Kông về một người đàn ông nằm bất động trên đường. Dù xe cứu thương nhanh chóng được điều đến và đưa nạn nhân vào bệnh viện, Sam Cheung vẫn không qua khỏi.
Bộ đôi khi còn mặn nồng. Ảnh: Instagram NV

Bộ đôi khi còn mặn nồng

Ảnh: Instagram NV

Theo kết luận sơ bộ, Sam Cheung đã gieo mình xuống đất từ sân thượng của tòa nhà cao tầng. Anh không để lại thư tuyệt mệnh nên phía cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân khiến nam người mẫu triển vọng quyết định tìm đến cái chết. Sam Cheung được biết đến với vai trò người yêu của Liêu Tuệ Nghi (Jessica Liu) - mỹ nhân lọt top 10 Hoa hậu Hồng Kông 2020. Theo AZ, nửa giờ trước khi từ giã cõi đời, Sam Cheung đã đăng tải những lời cuối cùng lên tài khoản Instagram, bày tỏ nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần trong 2 tháng qua vì không giữ được Liêu Tuệ Nghi.
Một ngày sau khi nam người mẫu trẻ qua đời, chị gái Sam Cheung cho biết anh để lại một ghi chú trên điện thoại di động với nội dung nói về bạn gái cũ. “Đây có thể là sự nổi tiếng mà em hằng mong muốn, cảm giác được chú ý mà em ao ước cuối cùng đã thành hiện thực. Thế giới quan của em đã thay đổi rất nhiều. Thế giới của em không còn điều duy nhất là anh", Sam Cheung viết. Chị gái nam người mẫu đã gọi cho Liệu Tuệ Nghi để thông báo sự việc nhưng cô không hồi âm.
Liêu Tuệ Nghi trở nên nổi tiếng sau khi tham gia Hoa hậu Hồng Kông 2020 và đạt vị trí thứ 6. Ảnh: Instagram NV

Liêu Tuệ Nghi trở nên nổi tiếng sau khi tham gia Hoa hậu Hồng Kông 2020 và đạt vị trí thứ 6

Ảnh: Instagram NV

Cô cho biết em trai vẫn cư xử bình thường, trò chuyện vui vẻ với chị gái sau khi tập thể dục về rồi đi ngủ. Dù vậy, người chị cho biết tâm lý Sam Cheung không tốt, thường xuyên mệt mỏi dù đã cố gắng vực dậy tinh thần bằng cách làm việc và chơi thể thao. "Trong tình yêu thật khó phân biệt đúng sai. Sự việc không phải hoàn toàn lỗi của Liêu Tuệ Nghi nhưng cũng không phải không có. Mong em tôi được yên nghỉ trên thiên đường", chị gái người quá cố bộc bạch.
Theo Singtao, trước khi tham gia Hoa hậu Hồng Kông 2020, tình cảm giữa Sam Cheung và Liêu Tuệ Nghi vẫn rất tốt. Tuy nhiên sau khi đạt được vị trí thứ 6 trong cuộc thi và ký hợp đồng với TVB, tình cảm của mỹ nhân sinh năm 1996 dành cho bạn trai nhạt dần. Thậm chí còn có nguồn tin cho hay Liêu Tuệ Nghi hẹn hò với Danny - một MC có tiếng của nhà đài TVB. Sam Cheung sau đó đã gọi điện và đăng tải bài viết trên mạng xã hội "dằn mặt" nam MC không được qua lại với bạn gái anh. Để ngăn chặn tin đồn không chính xác, Danny sau đó đã mở cuộc họp báo phủ nhận tình cảm của anh với Liêu Tuệ Nghi.
Mỹ nhân 24 tuổi trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2020. Ảnh: ON

Mỹ nhân 24 tuổi trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2020

Ảnh: ON

Vụ việc khiến tình cảm của Liêu Tuệ Nghi và Sam Cheung rơi vào ngõ cụt. Người đẹp 24 tuổi chủ động chia tay với lý do Sam Cheung ghen tuông mù quáng, thậm chí còn lên mạng cầu xin bạn trai cũ buông tha vì liên tục bị anh làm phiền. Hậu đường ai nấy đi, nam người mẫu liên tục níu kéo mối quan hệ nhưng bất thành. Sau khi tin tức Sam Cheung tự tử vì tình được đăng tải, rất nhiều khán giả đã tràn vào trang cá nhân của Danny lẫn Liêu Tuệ Nghi chửi rủa hai ngôi sao này là kẻ sát nhân. Phóng viên liên tục liên lạc nam MC nổi tiếng lẫn mỹ nhân Hoa hậu Hồng Kông 2020 nhưng không ai nhấc máy. Theo tờ Apple Daily, Liệu Tuệ Nghi hiện tạm dừng mọi công việc trong showbiz. Chiều 2.12, cô xin vắng mặt trong buổi họp báo của chương trình Goodbye 2020 của TVB vì lý do sức khỏe không ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.