Ban tổ chức phủ nhận hot girl lộ clip 'nóng' là thí sinh Hoa hậu Việt Nam

28/05/2021 21:54 GMT+7

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam chính thức lên tiếng về việc cô gái lộ clip 'nóng' được cho là thí sinh của cuộc thi năm 2020.

Vừa qua, thông tin về hot girl V.T.A.T liên quan đến clip nhạy cảm "từng dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020" gây xôn xao dư luận. Hôm 28.5, ban tổ chức cuộc thi chính thức lên tiếng phủ nhận cô gái này là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020.
"V.T.A.T đã nộp hồ sơ online đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 nhưng cô đã không tham dự vòng Sơ khảo. Do đó, trường hợp của A.T không được xem là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020", ban tổ chức cuộc thi khẳng định.

Vẻ đẹp gợi cảm của diễn viên Thư Vũ xuất hiện trong phim 'Về nhà đi con'

Trước đó, dân mạng cho rằng cô gái này từng thi Hoa hậu Việt Nam khi ảnh có đóng mộc cuộc thi lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, A.T từng ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2020 song không đến dự thi.
A.T cũng từng đóng khá nhiều phim như Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Đại gia chân đất... nhưng chỉ tham gia ở các vai phụ.
Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra trong tình hình dịch Covid-19 nên nhiều thí sinh đã nộp hồ sơ đăng ký online, trong đó có V.T.A.T. Sau vụ việc, người đẹp sinh năm 1998, trú tại Cầu Giấy (Hà Nội) đã đến cơ quan công an trình báo, đề nghị điều tra làm rõ ai là người phát tán clip.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.