Bạn thân khẳng định Tạ Đình Phong và Vương Phi chưa chia tay như lời đồn

26/12/2020 11:17 GMT+7

Theo Apple Daily hôm 25.12, một người bạn vừa tiết lộ Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn bên nhau, không hề đổ vỡ như truyền thông hay dân mạng đồn thổi. Người này cũng phủ nhận chuyện diva Hồng Kông cặp kè trai trẻ.

Mối quan hệ tình cảm giữa Tạ Đình Phong và người tình hơn tuổi Vương Phi vẫn luôn là chủ đề được truyền thông và công chúng quan tâm suốt bao năm qua. Kể từ khi yêu nhau, cặp sao đình đám luôn giữ kín chuyện đời tư khiến họ liên tục vướng vào những tin đồn thất thiệt, trong đó có chuyện đổ vỡ.
Gần đây, tài tử phim Vịnh Xuân Quyền và “thiên hậu” Hồng Kông được cho là đã "đường ai nấy đi". Thậm chí, nữ ca sĩ sinh năm 1969 còn vướng tin đồn cặp kè với một chàng trai trẻ có tên Ryan. Cô và “người yêu tin đồn” liên tục đồng hành cùng nhau trong các lịch trình thường ngày. Những hình ảnh của họ tràn lan trên mặt báo suốt hai tháng qua. Trong một đoạn video được đăng tải lên mạng cách đây ít lâu, Vương Phi đã tham gia một buổi hát karaoke cùng bạn bè. Nữ ca sĩ ngồi cạnh Ryan, nhiệt tình lắc lư, ca hát thậm chí tựa vào vai chàng trai trẻ.

Hình ảnh khiến Vương Phi vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ sau đó lên tiếng phủ nhận, khẳng định đây là điều vô lý

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, Apple Daily vừa tiết lộ rằng chuyện tình giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn chưa đi đến hồi kết như nhiều người đồn thổi bấy lâu. Một người bạn thân thiết với cặp sao nổi tiếng này tiết lộ Ryan thực chất không phải tình mới của Vương Phi mà là một fan trung thành của cô. Gần đây, họ trở nên thân thiết hơn khi anh này trở thành trợ lý đắc lực của giọng ca 51 tuổi.
Nguồn tin của trang báo nói thêm rằng Tạ Đình Phong cũng quen biết chàng trai này và họ có mối quan hệ khá tốt. “Mọi người không nên lo lắng về vấn đề này. Vương Phi không có tình cảm gì khác với Ryan. Cô ấy chỉ là người thích tụ tập và có những buổi tiệc tùng sôi động còn Tạ Đình Phong lại rất ít tham gia nên không có gì ngạc nhiên khi anh ấy không có mặt trong buổi tụ tập có mặt Vương Phi và Ryan”, người này giải thích.

Trước tin đồn chia tay Vương Phi, Tạ Đình Phong không lên tiếng phản hồi mà tập trung vào công việc riêng. Tương tự người tình lớn tuổi, nam diễn viên sinh năm 1980 luôn kín kẽ trong chuyện tình cảm

ẢNH: HK01

Kể từ khi tái hợp vào năm 2014, Tạ Đình Phong - Vương Phi năm lần bảy lượt vướng tin đồn “đường ai nấy đi”. Còn nhớ, hồi cuối năm 2018 khi vợ cũ của Tạ Đình Phong là Trương Bá Chi hạ sinh con trai thứ ba, nhiều người đồn đoán chính nam diễn viên là cha của đứa trẻ. Thậm chí, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ đưa tin tài tử sinh năm 1980 quyết định chia tay đàn chị để “nối lại tình xưa” với mỹ nhân họ Trương. Ít lâu sau, Tạ Đình Phong lại vướng vào nghi vấn hẹn hò Dương Mịch. Sang đến tháng 8.2019, Vương Phi đón sinh nhật tuổi 50 mà không có sự xuất hiện của tài tử phim Đặc cảnh tân nhân loại khiến tin đồn cặp “chị - em” này chia tay lần nữa được bàn tán rầm rộ.
Bên cạnh chuyện tình với Vương Phi, nhiều khán giả đang bày tỏ mối quan ngại khi Tạ Đình Phong không còn mặn mà với phim ảnh như trước. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng sở dĩ tài tử 40 tuổi ít đóng phim hơn xưa vì bị Vương Phi tác động. Theo Apple Daily, kể từ khi quay lại với nữ ca sĩ 6X, sao phim Quyết chiến thực thần nhận rất ít dự án phim, chủ yếu tập trung vào kinh doanh và xây dựng thương hiệu Phong vị với tham vọng truyền bá ẩm thực Trung Hoa ra thế giới. Thỉnh thoảng, nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng này mới tham gia chương trình tạp kỹ hay truyền hình thực tế để đỡ nhớ sân khấu, khán giả cũng như kiếm thêm thu nhập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.