'Bản sao Lệ Quyên' giành vé vào chung kết 'Solo cùng bolero'

18/09/2021 06:14 GMT+7

Sau nhiều tháng tranh tài, Nguyễn Hân, Lan Vy, Trường Sang là ba thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết Solo cùng bolero.

Sau cuộc trò chuyện với Lan Vy, Trường Sang và Hiền Anh, tập 22 Solo cùng bolero tiếp tục kết nối với hai thí sinh còn lại là Nguyễn Hân và Hoàng Thắng. Họ sẽ có dịp lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm của ca sĩ Thu Hằng, Quỳnh Như, Như Ý, Ngọc Phụng dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Vũ Thành Vinh.
Trong chương trình, đáng chú ý là màn tâm sự của Nguyễn Hân. Anh từng chinh phục Phi Nhung nhờ cách hát ngọt ngào, truyền cảm và khiến nữ ca sĩ nhớ đến hình ảnh của Quang Lê những năm 1997-1998. Đến với Solo cùng bolero năm nay, Nguyễn Hân thừa nhận chưa từng nghĩ mình sẽ tiến sâu như hiện tại vì “lượng thí sinh dự thi quá đông và chất lượng khiến tôi thật sự choáng ngợp”. Nhưng khi có những cơ hội bước tiếp vào vòng trong, bản thân anh thêm niềm tin để chinh phục khán giả.

Nguyễn Hân nhận được lời động viên từ Thu Hằng, Quỳnh Như trước thềm chung kết

Ảnh: BTC

Lắng nghe tâm sự của Nguyễn Hân, ca sĩ Thu Hằng bồi hồi nhớ về khoảng thời gian tham gia Solo cùng bolero của mình. Đối với cô, khoảnh khắc được gọi tên cho ngôi vị quán quân là một kỷ niệm khó quên. Nữ ca sĩ khẳng định nhờ chương trình mà cô có thể trưởng thành và tiến xa hơn trong sự nghiệp ca hát. Về phía Quỳnh Như, cô gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân từng tham gia lớp học thanh nhạc của Nguyễn Hân. Vì vậy, khi biết người thầy của minh ghi danh Solo cùng bolero, bản thân nữ ca sĩ không khỏi bất ngờ. Khách mời cho biết cô luôn ủng hộ Nguyễn Hân trong hành trình tranh tài tại cuộc thi.
Quỳnh Như chia sẻ khi còn là thí sinh của Solo cùng bolero, những thử thách mà ban tổ chức đặt ra giúp cô vượt lên chính mình và trưởng thành hơn. Nói thêm về Nguyễn Hân, cô đánh giá anh là người hài hước, tận tâm. Khi nhìn thấy người thầy của mình đứng trên sân khấu, cô cảm nhận được phong thái của một nghệ sĩ, cháy hết mình trong bài hát. Đó là điều Quỳnh Như luôn ngưỡng mộ và mong muốn được học tập. Sau cuộc trò chuyện, ban tổ chức công bố top 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết. Với màn thể hiện ấn tượng, Nguyễn Hân, Trường Sang tiếp tục được gọi tên để tranh tài ở đêm thi cuối cùng.
Ngoài ra, Lan Vy cũng là thí sinh được bước tiếp vào vòng chung kết. Cô gây ấn tượng với chất giọng dày, có nhiều nét giống với Lệ Quyên. Nữ thí sinh cho biết đến vòng này, cô “không còn điều gì để mất". Vì vậy, Lan Vy khẳng định sẽ dồn hết sức lực cùng với tinh thần quyết tâm để khẳng định mình trong đêm cuối. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng dành những lời cảm ơn để tri ân đến những khán giả đã cùng đồng hành cùng cô trong suốt các chặng thi của Solo cùng bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.