Bản sao Đàm Vĩnh Hưng 'tái mặt' khi Trấn Thành nhận xét: 'Hát vậy thì chết'

23/05/2021 09:29 GMT+7

'Bản sao' Đàm Vĩnh Hưng gây ấn tượng khi trình diễn liên khúc đình đám của thần tượng. Tuy nhiên, nam thí sinh vô cùng hoang mang trước lời nhận xét thẳng thắn của giám khảo Trấn Thành.

Chương trình Ca sĩ thần tượng trình làng tập 10 với sự tham gia của 4 thí sinh tiềm năng gồm: Duy Phan, Mỹ Linh, Hoàng Tú và Khánh Trần Rio. Tại đây, họ lần lượt thể hiện những bản hit đình đám của các thần tượng: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Lệ Quyên.
Đáng chú ý, tiết mục hóa thân thành Mr. Đàm của Khánh Trần Rio khiến các giám khảo ngỡ ngàng. Nam thí sinh được xem là một trong những nhân tố nổi bật của mùa thi năm nay. Đặc biệt, khi vừa cất giọng với liên khúc Say tình - Tình yêu còn đâu, bản sao Đàm Vĩnh Hưng đã khiến dàn giám khảo vô cùng thích thú.

Khánh Trần Rio "đốt cháy" sân khấu với liên khúc của Mr. Đàm

Ảnh: BTC

Ở phần đánh giá, đạo diễn Hoàng Nhật Nam bày tỏ phấn khích, anh cho biết Khánh Trần Rio đã tái hiện chính xác ý tưởng và bộ trang phục mà Đàm Vĩnh Hưng từng biểu diễn. Tuy nhiên, nam đạo diễn chỉ cho thí sinh 9,75 vì mãi giao lưu với khán giả mà quên bài nhảy, khiến các vũ công phải thúc giục trên sân khấu.
Về phía Trấn Thành, anh bất ngờ đưa ra nhận xét khiến người chơi “tái mặt”: “Em ca như này thì chết rồi”. Trước sự hoang mang của Khánh Trần Rio, nam danh hài nói tiếp: “Mới tới vòng này mà em đã thể hiện cỡ này thì tôi rất lo, vì lỡ vòng sau không hay hơn được tôi đè xuống tôi đánh. Tiết mục của em rất hay, ngay từ câu đầu đã chinh phục Minh Tuyết rồi…”.
Điều này khiến bản sao Mr. Đàm thở phào nhẹ nhõm. Đồng thời, nam thí sinh cũng bày tỏ trân trọng khi được danh hài góp ý về phong thái biểu diễn, một số động tác đặc trưng của giọng ca Vì anh là soái ca. Còn với Minh Tuyết, nữ ca sĩ hi vọng người chơi thử sức với dòng nhạc nhẹ để cô xem anh có đủ bản lĩnh truyền tải hết cảm xúc và nét đặc trưng trong giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng hay không.

Trấn Thành trực tiếp thị phạm các thí sinh về điệu bộ và phong cách trình diễn đặc trưng của nhiều nghệ sĩ

Ảnh: BTC

Ngoài ra, một thí sinh khác cũng gây chú ý khi hóa thân thành Mr. Đàm đó là Hoàng Tú. Anh ghi điểm cộng khi thể hiện bài hát Giã từ. Ở phần thi này, Minh Tuyết gửi lời có cánh cho Hoàng Tú vì đã chọn đúng bài hát để khoe giọng. Anh bắt chước nam ca sĩ một cách tinh tế ở phần nhả chữ, luyến láy. Trấn Thành cũng công nhận điều này: “Trong cái khàn của bạn có cái chất rất giống anh Hưng”.
Ngoài ra, chương trình còn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với hai thí sinh Duy Phan (hóa thân thành Tuấn Hưng) và Mỹ Linh (hóa thân thành Lệ Quyên). Cả hai được giám khảo khen ngợi vì có sự đầu tư, nghiên cứu nhân vật trước khi biểu diễn. Đồng thời, phong cách ăn mặc của hai thí sinh cũng tạo nên dấu ấn riêng. Tuy nhiên, điểm chung mà hai người cần khắc phục đó chính là việc nhập tâm, thể hiện tinh tế các điệu bộ, dáng dấp của các thần tượng để tiết mục thêm chỉn chu.
Kết thúc vòng thi, Duy Phan và Khánh Trần Rio là hai thí sinh được Trấn Thành xướng tên để bước vào vòng trong. Chương trình Ca sĩ thần tượng tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 21 giờ, ngày 29.5 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.