'Bạn gái tin đồn' Sơn Tùng M-TP sợ Trường Giang vì nhìn 'hung dữ'

13/08/2020 13:12 GMT+7

Là ca sĩ khách mời trong chương trình Giọng ai giọng ai, Thiều Bảo Trâm được Trường Giang hết lời khen ngợi nhan sắc. Nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ khi tiết lộ từng sợ ông xã Nhã Phương vì nhìn 'hung dữ'.

Mới đây, nhà sản xuất hé lộ trailer tập 8 Giọng ải giọng ai với sự tham gia của hai ca sĩ khách mời là Thiều Bảo Trâm, Quân A.P. Đặc biệt, hai danh hài gạo cội Tấn Beo và Hoàng Sơn lần đầu xuất hiện tại chương trình khiến Trấn Thành, Trường Giang phấn khích.
Để thể hiện sự yêu mến với hai gương mặt nổi tiếng trong làng hài, Trấn Thành mời Tấn Beo và Hoàng Sơn hát dành tặng khán giả ngay trên sân khấu. Nếu như Hoàng Sơn thể hiện ca khúc Gọi đò đầy hài hước khi chỉ hát đúng một câu được lặp đi lặp lại thì Tấn Beo lại cover ca khúc đình đám của Jack: Bạc phận theo phiên bản bolero. Sự hài hước của hai nghệ sĩ hài khiến dàn Trấn Thành, Trường Giang lẫn Đại Nghĩa vô cùng thích thú.
Bên cạnh đó, khi là hai ca sĩ trẻ tuổi nhất dàn khách mời tập này, Thiều Bảo Trâm cùng Quân A.P gửi lời chào đến hai “chú” Hoàng Sơn và Tấn Beo. Việc này khiến Hoàng Sơn “không hài lòng”. Nam nghệ sĩ chia sẻ nếu tiếp tục gọi bằng chú thì anh lập tức sẽ bỏ về không ghi hình nữa. Thấy tình hình có vẻ không ổn nên hai ca sĩ trẻ đã “chỉnh đốn” lại cách xưng hô để các nghệ sĩ vui lòng.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn và Tấn Beo bất ngờ tham gia Giọng ải giọng ai

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, xuất hiện với gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng siêu chuẩn, Thiều Bảo Trâm được Trường Giang khen ngợi hết lời. Đặc biệt, nhan sắc giọng ca Triệu lý do được ông xã Nhã Phương ví von giống như tượng đài sắc đẹp đình đám của nhóm nhạc BlackPink: Lisa. Được Trường Giang khen ngợi, Thiều Bảo Trâm cười tít mắt thích thú. Chưa dừng ở đó, nữ ca sĩ sinh năm 1994 chia sẻ rất sợ Trường Giang vì khi xem anh trên truyền hình cảm giác hơi… hung dữ. Tuy nhiên, khi tiếp xúc thì cô lại thấy anh khá gần gũi và dễ thương. Điều này khiến dàn khách mời cười ngất trước sự chia sẻ đáng yêu của Thiều Bảo Trâm.
Cũng trong trailer, Trường Giang bất ngờ “dụ dỗ” Thiều Bảo Trâm thực hiện một “phi vụ cá độ”. Danh hài xứ Quảng chia sẻ: “Nếu anh thua, em có thể đến bất cứ nhà hàng nào của anh ăn một năm miễn phí. Còn nếu anh thắng, em chỉ cần dẫn anh qua nhà Tùng, rồi anh hôn một cái thôi! Anh thích Tùng". Trước tình huống này, Thiều Bảo Trâm ngại ngùng nói: “Không, em không biết. Không chơi kèo này đâu".

Thiều Bảo Trâm cười tít mắt khi được Trường Giang khen ngợi xinh đẹp giống Lisa của nhóm BlackPink

Ảnh: BTC

Ở một tình huống khác, Trấn Thành tiếp tục nhắc đến Sơn tùng để trêu chọc Thiều Bảo Trâm. Nam MC gợi ý với nữ ca sĩ: "Sai phạt 2 triệu, Sơn Tùng cầm một cọc đưa 200 triệu. Em sai 100 lần cho anh". Trước lời trêu đùa của đàn anh, Thiều Bảo Trâm phản ứng bằng cách đánh vào tay Trấn Thành.
Sau khi đăng tải, đoạn trailer nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước sự xuất hiện của các nghệ sĩ trong chương trình, đặc biệt là Thiều Bảo Trâm. Cư dân mạng cũng góp lời trêu chọc trước biểu cảm đáng yêu của nữ ca sĩ khi bị hai đàn anh “chọc ghẹo" về mối quan hệ với bạn trai tin đồn Sơn Tùng M-TP. Bên cạnh đó, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm khi lên hình cũng trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng mạng. Không ít khán giả cho rằng so với những khoảnh khắc thường ngày, nữ ca sĩ trông tròn trịa hơn, lối trang điểm cũng khiến cô "dừ" hơn.
Sau những xôn xao trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng giải thích về hình ảnh khác lạ của mình. Theo nữ ca sĩ, nguyên nhân khiến mặt cô to lên hẳn có lẽ do góc quay không phù hợp. Không chỉ thế, cô còn tung loạt ảnh khoe dáng nuột cùng khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp để làm bằng chứng. "Các bác cứ bảo tôi sao clip mặt tròn, clip mặt bé xong hình mặt bé... do cái góc máy ấy chứ. Xem vlog khác có bị đâu, buồn cái máy quay nó không hợp vía. Buồn quá, giận quá", cô viết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.