'Bạn gái tin đồn' Sơn Tùng M-TP bị chê kém sắc trên truyền hình

12/08/2020 10:32 GMT+7

Nhiều khán giả cho rằng việc lựa chọn trang phục và trang điểm không phù hợp khiến Thiều Bảo Trâm trông "dừ" hơn khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Sự xuất hiện của Thiều Bảo Trâm trong chương trình Giọng ải giọng ai nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Góp mặt trong gameshow này, nữ ca sĩ liên tục bị các đồng nghiệp trêu chọc về chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, trong một tình huống, Trấn Thành ngỏ lời cho đàn em được ăn miễn phí tại nhà hàng của Trường Giang. Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương liền đưa ra điều kiện: “Em chỉ cần dắt anh qua nhà Tùng hôn Tùng một cái thôi, anh thích Tùng". Trước tình huống này, Thiều Bảo Trâm ngại ngùng nói: “Không, em không biết. Không chơi kèo này đâu".
Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn nói thêm: “Tùng ơi, anh muốn hôn em một cái cũng khó quá". Trấn Thành tiếp tục chọc ghẹo: “Sai phạt 2 triệu, Sơn Tùng cầm một cọc 200 triệu, sai 100 lần cho anh". Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước sự xuất hiện của nữ ca sĩ trong chương trình, đặc biệt là biểu cảm của cô khi bị hai đàn anh “chọc ghẹo" về mối quan hệ với bạn trai tin đồn Sơn Tùng M-TP. Một tài khoản bình luận: “Cà khịa người ta suốt ngày vậy hai ông, người ta đỏ mặt rồi kìa". “Thương chị Trâm quá, không qua được kèo của anh Thành và anh Giang rồi", tài khoản khác bình luận. Tuy nhiên, cũng có khán giả tỏ thái độ không hài lòng khi chuyện đời tư của nữ ca sĩ bị mang ra trêu chọc: “Mình lại không thích kiểu khịa đời tư như này. Người ta đã không muốn công khai mà cứ nói hoài. Có thể người ta cười vui đấy nhưng ai biết bên trong khó chịu như thế nào".

Thiều Bảo Trâm liên tục bị đàn anh chọc ghẹo về chuyện tình cảm

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm khi lên hình cũng trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng mạng. Không ít khán giả cho rằng so với những khoảnh khắc thường ngày, nữ ca sĩ mắc lỗi trong việc lựa chọn trang phục cũng như trang điểm khiến cô "dừ" hơn. Đồng thời, một số cư dân mạng khuyên Thiều Bảo Trâm chăm chút hình ảnh nhiều hơn khi tham gia các gameshow truyền hình. Một tài khoản bình luận: “Do trang điểm với mặc bộ váy này già dặn hơn so với tuổi nên nhìn bạn bị dìm vậy, chứ thực tế bạn này đẹp mà". “Stylist, trang điểm kiểu gì mà thành ra như vậy luôn", một người xem thắc mắc.

Trong những bức ảnh đăng tải, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm

Ảnh: FBNV

Một khán giả nhận xét: “Trâm hình như quên trả lương cho stylist hay sao á. Bình thường đẹp, trẻ trung phong cách mà sao lên hình chương trình này dừ quá”. Đồng tình với quan điểm này, người xem khác cho hay: “Kiểu tóc với bộ đồ làm cô bé già đi thì phải”. Một cư dân mạng khác nêu ý kiến: “Bình thường cô ấy xinh với có gu ăn mặc lắm mà sao lên hình như bà thím vậy. Mái tóc với cái váy không nói nên lời luôn”. Tuy nhiên, cũng có khán giả lên tiếng bênh vực bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP: “Đọc thấy ai cũng chê Trâm già béo, mình xem thấy bình thường mà, do góc quay thôi”.
Thiều Bảo Trâm được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ. Bên cạnh đó, việc vướng tin đồn hẹn hò Sơn Tùng M-TP khiến cô được chú ý hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.