Bạn gái tỉ phú Elon Musk khoe hình xăm kín lưng

14/04/2021 20:06 GMT+7

Grimes chọn xăm hình bằng mực trắng và gọi đó là 'vết sẹo tuyệt đẹp của người ngoài hành tinh'.

Mới đây Grimes (tên thật: Claire Elise Boucher) - bạn gái của tỉ phú Elon Musk gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới lên Instagram khoe tấm lưng trần với hình xăm lớn bằng mực trắng mới được thực hiện vẫn còn vết tấy đỏ. Trên chức năng story, nữ nghệ sĩ người Canada chia sẻ bản phác thảo hình xăm trên iPad và quá trình xăm. "Tôi không thể chụp được một bức ảnh đẹp vì quá đau và cũng cần ngủ nữa. Đây là những vết 'sẹo' tuyệt đẹp của người ngoài hành tinh", cô viết.
Bạn gái tỉ phú Elon Musk khoe hình xăm kín lưng1

Nữ nghệ sĩ người Canada hiện đang chung sống với Elon Musk

ẢNH: GETTY IMAGES

Được biết nghệ sĩ xăm hình Jaycob là người đã thực hiện họa tiết trên lưng của Grimes dựa trên ý tưởng của Nusi Quero. Tờ DailyMail cho biết hình xăm bằng mực trắng khó hơn hình xăm thông thường rất nhiều lần và cần một người lão luyện "chạm khắc" lên da khách hàng bởi sau một thời gian, hình xăm sẽ phai màu, để lại vệt trắng trông như một vết sẹo đang lành. Nhiều khán giả nhận xét hình xăm mới này phản ánh được tính cách "nổi loạn" và phong cách thời trang ấn tượng của bạn gái tỉ phú Elon Musk.
Bạn gái tỉ phú Elon Musk khoe hình xăm kín lưng2

Grimes có con chung với ông chủ Tesla là bé X Æ A-Xii

ẢNH: TWITTER NV

Elon Musk và Grimes bắt đầu hẹn hò từ năm 2018, sau khi làm quen với nhau thông qua mạng xã hội. Tỉ phú của tập đoàn Tesla thấy cảm thấy thú vị khi đọc một dòng trạng thái Grimes viết về trí tuệ nhân tạo trên Twitter nên quyết định nhắn tin làm quen với cô. Cả hai lần đầu công khai tình cảm tại Met Gala ở New York (Mỹ) cùng năm. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Wall Street Journal, Elon Musk cho biết ông yêu Grimes vì "sự sáng tạo nghệ thuật hoang dã và tinh thần làm việc mãnh liệt" của cô. Ông chủ Tesla và bạn gái chào đón bé X Æ A-Xii vào tháng 5.2020. Hiện tại Grimes đang sống cùng với Elon Musk nhưng chưa kết hôn.
Grimes năm nay 33 tuổi là một nhạc sĩ, ca sĩ, đạo diễn video âm nhạc và nghệ sĩ thị giác người Canada. Âm nhạc của cô kết hợp các yếu tố của nhiều phong cách và thể loại khác nhau bao gồm dream pop, synth-pop, art pop, điện tử, R&B và hip-hop. Mới đây Grimes đã rao bán tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số trên sàn NFT Nifty Gateway và thu về hơn 5,18 triệu USD (gần 120 tỉ đồng), tờ The Verge đưa tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.