Bạn gái diễn viên Hải Đăng: Lúc hết tiền, hai đứa cùng ăn chung gói mì tôm

17/02/2021 19:34 GMT+7

Đồng hành cùng nhau từ năm 2018, Kim Hoàng và Hải Đăng trải qua không ít khó khăn. Bản thân cô không khỏi đau xót khi bạn trai đột ngột qua đời.

Như Thanh Niên đưa tin, diễn viên Hải Đăng qua đời hôm 16.2 tại Khánh Hòa do đuối nước. Chia sẻ với chúng tôi, Kim Hoàng xúc động cho biết hiện tại, cô đã đưa thi hài của bạn trai về đến TP.HCM để tổ chức tang lễ. Nói về sự ra đi của diễn viên Sắc đẹp dối trá, Kim Hoàng cho biết Hải Đăng về thăm quê cô trong dịp Tết Nguyên đán. Chiều 16.2, cả hai cùng một người cháu ra biển chơi. Lúc diễn viên sinh năm 1986 tắm biển thì bị đuối nước. Thấy bạn trai không ổn, Kim Hoàng kêu cứu, thậm chí liều mình bơi ra đưa anh vào bờ nhưng không kịp.

Diễn viên Hải Đăng qua đời ở tuổi 35 vì đuối nước ngay mùng 5 Tết

Trải qua khoảng thời gian 2 năm yêu nhau, Kim Hoàng ấn tượng với Hải Đăng vì là một người con hiếu thảo, sống tình cảm. Bạn gái nam diễn viên kể: “Anh thấy sống tình cảm lắm, thấy ai khó khăn anh ấy cũng muốn giúp đỡ. Cứ nhìn người ta khổ là ảnh xót xa". Kim Hoàng nói thêm cô quen với Hải Đăng từ giữa năm 2018. Cả hai cùng hoạt động nghệ thuật và đồng hành với nhau đến thời điểm hiện tại. Thậm chí, cách đây không lâu, nam diễn viên từng cầu hôn Kim Hoàng trước sự chứng kiến của nhiều người. Trong video được đăng tải, diễn viên Sắc đẹp dối trá nhắn nhủ với bạn gái: “Hôm nay anh muốn dành một điều đặc biệt cho em. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng anh làm điều này, hi vọng em đừng từ chối anh".

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hải Đăng và Kim Hoàng được nam diễn viên công khai trên mạng xã hội trước đó

Ảnh: FBNV

Tâm sự về hành trình 2 năm yêu nhau, Kim Hoàng cho biết cả hai đều là những gương mặt trẻ nên trong quá trình làm nghề gặp không ít thử thách. Thời điểm đó, họ tự động viên, cùng nhau vượt qua. Kim Hoàng xúc động kể lại: “Chúng tôi cũng nhiều lúc gặp khó khăn về tài chính, nhiều lúc dùng hết tiền, hai đứa cùng ăn chung một gói mì tôm. Tôi cứ về nhà anh Đăng, có gì ăn nấy. Cả hai cứ thế mà dành dụm, chủ yếu là để lo cho gia đình".
Được biết Hải Đăng là diễn viên ghi dấu ấn với khán qua các vai diễn trong Ra giêng anh cưới em, Thám tử tình yêu, Phiên khúc đoàn viên... Gần đây nhất, anh góp mặt trong dự án điện ảnh Sắc đẹp dối trá (có sự tham gia của Hương Giang). Trên Instagram, người đẹp chuyển giới đăng tải hình ảnh chụp cùng đồng nghiệp, viết: “Cuộc sống này quá mong manh. Sẽ nhớ mãi một diễn viên vô cùng yêu nghề, luôn chăm chỉ luyện tập, luôn đúng giờ và quan tâm mọi người xung quanh. Yên nghỉ anh nhé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.