Bạn bè đưa tiễn, tiết lộ tâm nguyện của diễn viên Đức Long lúc cuối đời

09/07/2021 09:22 GMT+7

Trong lá thư tay gửi Cao Thái Hà trước khi mất, Đức Long mong người bạn thân thiết rải tro cốt của mình ở biển Nha Trang thay vì để ở chùa.

Sáng 9.7, nhiều đồng nghiệp đã có mặt tại chùa Vĩnh Nghiêm (Q.3, TP.HCM) để đưa tiễn diễn viên Đức Long. Trước đó, thông tin anh qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Đức Long gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, từng góp mặt trong hàng loạt dự án phim như Tiếng đàn kìm, Ánh sáng thiên đường, Án nóng, Con gái chị Hằng… và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

Cao Thái Hà, Mỹ Uyên... dành lời động viên đến gia đình Đức Long

Ảnh: CTV

Do ảnh hưởng dịch bệnh nên tang lễ của diễn viên Đức Long chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và khá đơn giản. Nhiều đồng nghiệp và khách đến viếng đều phải đeo khẩu trang, che chắn kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn. Theo chia sẻ của Đức Long trước khi mất, nếu như gia đình có tâm ý định hỏa táng thì anh mong Cao Thái Hà mang tro cốt của mình rải ở biển Nha Trang vì nơi đó có kỷ niệm của cả hai và “sợ ở chùa sau này bị lạnh lẽo”.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên tang lễ của người mẫu sinh năm 1988 được tổ chức đơn giản, khách đến viếng phải đảm bảo các nguyên tắc an toàn

Ảnh: CTV

Trong đó, Cao Thái Hà không khỏi xót xa trước sự ra đi của người bạn thân. Dù vậy, người đẹp vẫn nén nỗi đau để cùng gia đình lo liệu tang lễ cho diễn viên sinh năm 1988. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh chụp lại dòng chia sẻ của Đức Long dành cho mình trước khi anh qua đời. Vì cả hai có mối quan hệ thân thiết nên Đức Long xưng “mày - tao" và khẳng định bản thân không bao giờ hối hận khi trở thành bạn bè với người đẹp sinh năm 1990.

Cao Thái Hà cầm di ảnh người bạn thân thiết, dẫn đầu đoàn đưa tang

Ảnh: CTV

Trong lễ di quan diễn ra lúc 7 giờ ngày 9.7, nhiều đồng nghiệp như Trà Ngọc Hằng, Phước Sang, Mỹ Uyên… đã có mặt để đưa tiễn diễn viên Đức Long. Cao Thái Hà là người cầm di ảnh, dẫn đầu đoàn đưa tang. Được biết trước khi đến trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa, đoàn xe tang ghé qua sân khấu kịch 5B, nơi nam diễn viên từng có thời gian công tác. Khoảnh khắc này khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trước khi đến trung tâm hỏa táng, Đức Long được đưa về thăm nhà và sân khấu kịch 5B nơi anh từng công tác

Ảnh: CTV

Diễn viên Phạm Đức Long qua đời tối 6.7, sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Ê-kíp nam diễn viên chia sẻ hồi tháng 6.2021, anh nhập viện vì viêm phổi. Gia đình và bạn bè đã lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất nhưng bệnh vẫn chuyển biến nhanh theo chiều hướng xấu khiến việc điều trị khó khăn. Chỉ trong thời gian ngắn, diễn viên Đức Long đã không thể qua khỏi do biến chứng suy hô hấp.

Cao Thái Hà cho biết cô sẽ cố gắng thực hiện tâm nguyện cuối cùng của diễn viên Đức Long

Ảnh: CTV

Xúc động lá thư tay cố diễn viên Đức Long gửi Cao Thái Hà trên giường bệnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.