Bạn bè đính chính thông tin sai lệch về diễn viên Đức Long

07/07/2021 17:56 GMT+7

Phía gia đình không hài lòng trước những thông tin sai lệch về diễn viên Đức Long. Đó là lý do nhiều đồng nghiệp như Cao Thái Hà , Trà Ngọc Hằng lên tiếng trên trang cá nhân.

Thông tin người mẫu, diễn viên Đức Long qua đời hôm 6.7 nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Là người bạn thân thiết với diễn viên sinh năm 1988, Cao Thái Hà đăng tải thông báo đồng nghiệp qua đời và khẳng định: “Hà sẽ lo cho mẹ Long. Yên tâm đi nha Long ơi". Mới đây nhất, diễn viên Tiếng sét trong mưa chia sẻ hình ảnh cáo phó của Đức Long và lên tiếng về những thông tin không đúng liên quan đến nam diễn viên. Cô viết: “Hà xin đính chính, Hà và gia đình Long không kêu gọi quyên góp gì cho Long. Gia đình Long cũng không quá khó khăn, cuộc sống ổn định. Mọi thông tin khác đều là sai lệch”.

Nghệ sĩ Việt đau buồn trước sự ra đi của diễn viên Đức Long ở tuổi 33

Cùng thời điểm này, trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng cũng có chia sẻ tương tự. Cô bày tỏ: “Mọi người ơi, xin đừng viết bài không đúng về việc của Long. Thứ nhất bạn bè thương Long nên tự nguyện cùng nhau hỗ trợ lo để các bác đỡ phải nhiều việc, tất cả mọi người vì yêu thương Long và bác chứ không ai kêu gọi quyên góp đâu. Thứ hai, Long đã đi rồi xin mọi người đừng đoán bệnh này, bệnh kia sai lệch với sự thật".

Diễn viên Cao Thái Hà khẳng định cô và gia đình Đức Long không hề kêu gọi quyên góp như một vài thông tin đăng tải

Ảnh: FBNV

Trao đổi với Thanh Niên, đại diện truyền thông của diễn viên Đức Long giải thích sở dĩ có những bài đăng từ bạn bè như vậy là do một số người đưa tin đồng nghiệp kêu gọi quyên góp cho diễn viên Gia đình hết sảy. “Thật ra bên trong gia đình và bạn bè không kêu gọi quyên góp, chỉ là thân thiết với nhau thì giúp đỡ nhau thôi. Cho nên tin đó là không đúng sự thật. Hiện tại có hai thông tin khiến gia đình không vui lắm. Thứ nhất là thông tin gia đình kêu gọi quyên góp cho anh Long. Thứ hai là lời đồn anh Long bị bệnh ung thư các kiểu, trong khi anh ấy bị viêm phổi thôi", đại diện nam diễn viên chia sẻ thêm.
Liên quan đến sự ra đi của Đức Long, mới đây, diễn viên Gia Bảo đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại với đàn em. Thời điểm đó, diễn viên Gia đình hết sảy đã đóng Facebook để tập trung điều trị bệnh. Tuy nhiên, khi thấy tin nhắn ngỏ ý mời tham gia vở mới của cháu nội Bảo Quốc, Đức Long vẫn cố gắng liên hệ Gia Bảo để đàn anh yên tâm. Chia sẻ về Đức Long, diễn viên Gia Bảo viết: “Rồi thằng em cũng không qua nổi. Cách đây ba tuần còn nhắn tin mời em tham gia vở mới, hứa với anh sẽ khỏe lại mà Long? Nó hiền lành, nó dễ thương quá mà”.

Trà Ngọc Hằng mong mọi người không đồn đoán sai lệch bệnh tật của Đức Long khi anh đã ra đi

Ảnh: FBNV

Gia Bảo kể Đức Long từng hợp tác với mình và Hải Triều trong Chuyện hai chàng. Thời điểm đó, anh thường la mắng vì đàn em diễn sai nhưng diễn viên sinh năm 1988 không bao giờ giận mà cố gắng nhiều hơn. Đến năm 2016, cháu nội Bảo Quốc mở sân khấu, Đức Long vẫn về hỗ trợ đàn anh những vai quần chúng dù đã là người mẫu có tiếng. “Sao nối ngôi cũng tham gia hỗ trợ cho mình. Đời cô Lựu thì Long cũng tham gia vai nhỏ cùng Minh Dự và Tuấn Dũng", anh chia sẻ. Đồng thời Gia Bảo nói thêm kỷ niệm mà anh nhớ nhất là khi Đức Long dẫn đi ăn vì biết anh buồn sau khi ly hôn. “Nhiều kỷ niệm lắm Long ơi, sao mà buồn quá", cháu nội Bảo Quốc bày tỏ.
Được biết linh cữu của diễn viên Đức Long được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM) để tổ chức tang lễ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Mỹ Uyên, Cao Thái Hà…. có mặt để đưa tiễn anh. Lễ động quan vào ngày 9.7. Sau đó linh cữu diễn viên Đức Long được hỏa táng tại Trung tâm hoả táng Bình Hưng Hòa (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.