Bạch Công Khanh: Không muốn dựa hơi Hoài Linh để được chú ý

05/12/2020 13:08 GMT+7

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới , Bạch Công Khanh thẳng thắn lên tiếng về chuyện bị phản ứng khi khoe body trong MV. Đồng thời nam ca sĩ cũng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với nghệ sĩ Hoài Linh.

Sau thời gian dài tập trung cho lĩnh vực MC và phim ảnh, Bạch Công Khanh quyết định trở lại đường đua âm nhạc cuối năm 2020 với MV mang tên Nếu mai đây mình kết thúc. Sản phẩm âm nhạc mới là là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Bạch Công Khanh cho biết, anh đã mua ca khúc này trước khi hai sáng tác đình đám của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường ra mắt là Hoa nở không màuBuồn làm chi em ơi. Tuy nhiên, vì muốn có thời gian chuẩn bị thật kĩ cho MV nên ca khúc này được “ém hàng” khá lâu.
Để có những khung hình đẹp nhất khi lên MV, Bạch Công Khanh dành thời gian hơn 1 năm để tập luyện, ăn kiêng để sở hữu hình thể 6 múi rắn chắc. Tuy nhiên, anh vẫn phải đảm bảo cơ thể không được quá vạm vỡ để phù hợp với những phân cảnh hóa thân thành nữ giới trong MV. Với những phân cảnh "khoe da thịt" trong MV, Bạch Công Khanh vướng những ý kiến trái chiều, cho rằng anh cố tình khoe thân để gây chú ý.

Bạch Công Khanh thắng thắn đáp trả khi bị chỉ trích khoe thân để câu view

Ảnh: NVCC

Nói về điều này, diễn viên Vua bánh mì thẳng thắn: "Trước đây cũng có những sản phẩm tôi chưa khoe thân đã bị nói rồi. Ví dụ khi tôi hát trên sân khấu hải ngoại, nhiều khán giả nói rằng ở Việt Nam không thành công, đi qua đây làm trò. Tôi chỉ diễn trên sân khấu bình thường thôi đã bị dư luận phản ánh rồi, đừng nói chi tới chuyện tôi khoe thân, khoe body rồi nói tôi mượn yếu tố khoe thân để câu view. Thật sự mình không kiểm soát được mọi người nói gì. Nhưng trong MV này, tôi chỉ khoe body ở những cảnh hợp lý chứ không phải tự nhiên mình ép người ta phải coi cảnh khoe body. Tôi cũng chưa cởi áo mà những cảnh mình khoe đều rất nghệ thuật. Tôi không sợ chuyện đó bị gọi là câu view".

Trước khi thực hiện MV, nam ca sĩ được nghệ sĩ Thanh Sơn hỗ trợ về phần trang phục tuồng

Ảnh: NVCC

Bạch Công Khanh cho hay, bản thân anh không phải là người bốc đồng, muốn tạo chiêu trò để được chú ý. Tuy nhiên, nam ca sĩ từng vướng rất nhiều những tin đồn hay những lời đánh giá ác ý từ cư dân mạng. Điển hình là thời điểm giành quán quân Gương mặt thân quen 2016, Bạch Công Khanh từng vướng tin đồn mua giải, là con nuôi Hoài Linh nên được ưu ái, quá trình hoạt động nghệ thuật bị chê nhạt nhòa. Giọng ca sinh năm 1990 tâm sự anh như chai lỳ trước những khen chê từ khán giả, không còn muốn phản ứng hay lên tiếng đính chính nữa.
"Lúc tôi thi Tiếng ca học đường năm 19 tuổi, cho tới Gương mặt thân quen là 26 tuổi. Lần đầu tiên tôi thấy sự khác nhau trong hai đêm mà mình đăng quang. Ngày xưa lúc giành quán quân, tôi thấy ai cũng chúc mừng, ủng hộ, khen ngợi vì lúc đó mình là đứa con nít, không ai chê bai hay xỉa xói. Nhưng tới Gương mặt thân quen, mọi thứ đã khác rồi. Người này vô chê, người kia chửi, bức xúc, đồn đoán mua giải... tôi thật sự bất ngờ vì những chuyện này. Khi người ta không công nhận, họ có thể nói những điều mà mình không tưởng tượng được. Hiện tại tôi đã đủ trưởng thành để thấy đó là dư luận, có người thương phải có kẻ ghét. Quan trọng mình biết mình làm gì là được", anh nói.

Thân Thúy Hà, Trương Minh Quốc Thái và dàn diễn viên phim Vua bánh mì đến ủng hộ sản phẩm mới của Bạch Công Khanh

Ảnh: NVCC

Nói về mối quan hệ hiện tại với Hoài Linh, diễn viên Đích tôn độc đắc cho biết sau khi đính chính chuyện không phải là con nuôi của nam nghệ sĩ, cả hai vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp. Bạch Công Khanh nói rằng việc anh phải đính chính thông tin vì không muốn dựa hơi của nghệ sĩ Hoài Linh để được khán giả chú ý.
"Tôi không muốn đi theo thị trường, dựa người này, dựa người kia để làm gì. Dù sau lưng, anh Linh hỗ trợ tôi rất nhiều nhưng tôi không thể cứ ra đường đi kể rằng anh Linh giúp tôi thế này, ngày mai anh Linh tư vấn cho tôi thế kia. Tôi không muốn khoe những điều đó và đôi khi chính anh Linh cũng không muốn công khai những chuyện đó. Hơn ai hết, tôi hiểu tính anh Linh và không chia sẻ nhiều về những chuyện này. Tôi chứng kiến nhiều trường hợp các nghệ sĩ, mỗi lần gặp ở hậu trường hay lễ lộc đều xà tới ôm anh Linh, tay bắt mặt mừng... nhiều khi chỉ để phục vụ cho việc đăng Facebook tấm hình. Lúc trước mới biết anh Linh, tôi cũng hay chụp hình lắm, nhưng sau này tôi thấy không thật sự cần thiết, mình không thể thể hiện tình cảm như vậy được. Lúc nào tôi cũng để mọi người thấy với nghệ sĩ Hoài Linh là một sự kính trọng. Dù không chia sẻ nhiều nhưng tôi lúc nào cũng mang ơn anh Linh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.