Bà xã Thương Tín: Tôi dự định cất nhà, mở tiệm tạp hóa nhỏ

13/03/2021 19:45 GMT+7

Bà xã Thương Tín cho biết với số tiền được các mạnh thường quân giúp đỡ, trong thời gian tới, cô sẽ cất một căn nhà, mở tiệm tạp hóa nhỏ để buôn bán.

Trên kênh YouTube cá nhân, Trịnh Kim Chi đăng tải đoạn clip đến thăm nghệ sĩ Thương Tín tại khu trọ. Sau thời gian về quê nghỉ ngơi, nam nghệ sĩ trở lại TP.HCM để tiếp tục công việc. Ông cho biết hiện tại sức khỏe đã ổn định, có thể đi lại được. Thậm chí, vợ chồng nam diễn viên còn cất công mang quà từ Phan Rang vào gửi tặng khiến bà bầu sân khấu kịch không khỏi bất ngờ.

Trịnh Kim Chi gặp nghệ sĩ Thương Tín bàn giao tiền quyên góp và chi tiết việc sử dụng

Bàn về việc mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín, Trịnh Kim Chi cho biết cô sẽ mua một gói có giá trị 250 triệu đồng. Sau đó, số tiền quyên góp còn dư sẽ được bà bầu sân khấu kịch gửi lại để đồng nghiệp chi tiêu, trang trải cuộc sống. “Bảo hiểm này một năm khoảng hai mươi mấy triệu, cộng hết 12 năm là khoảng 250 triệu. Sau đó còn dư bao nhiêu em sẽ gửi lại cho anh. Như vậy là bé gái yên tâm mà ba mẹ cũng yên tâm luôn", diễn viên Trịnh Kim Chi nói. Được biết trong chuyến ghé thăm này, Trịnh Kim Chi cũng tranh thủ lấy giấy tờ để hoàn tất thủ tục mua bảo hiểm cho con gái diễn viên Biệt động Sài Gòn.

Thương Tín và vợ cảm ơn mọi người đã hỗ trợ gia đình khi ông bị đột quỵ

Ảnh: FBNV

Cũng trong buổi gặp, Thương Tín chia sẻ về kế hoạch sử dụng chiếc xe hơi được một người bạn gửi tặng trước khi sang nước ngoài định cư. Theo đó, đã có người đồng ý thuê xế hộp này, mỗi tháng sẽ gửi tiền để nam diễn viên trang trải cuộc sống: “Mỗi tháng tôi chỉ lấy tiền thôi, còn họ chạy hư thì sửa, tôi khỏi có trách nhiệm gì hết. Chứ bây giờ mình khổ vậy mà đi xe hơi thì kỳ lắm". Nghe vậy, Trịnh Kim Chi bày tỏ sự đồng tình. Cô chia sẻ: “Đúng rồi, làm như vậy mình giữ được món quà kỷ niệm với bạn của anh, mà mỗi tháng mình lại có thêm mấy triệu nữa”. Nam diễn viên nói thêm sắp tới, ông vẫn tiếp tục ở lại TP.HCM làm việc. Trong khi đó, bà xã và con gái ông sẽ ở lại vài ngày, đợi đến khi hoàn tất giấy tờ bảo hiểm rồi trở về quê.
Về phía bà xã Thương Tín, cô cho biết trước đây, MC Phạm Anh từng mở tài khoản cho mình và được mọi người hỗ trợ khoảng 400 triệu đồng. Vì vậy cô quyết định xây nhà, mở tiệm tạp hóa ngoài quê để làm ăn. “Ngày trước bà cho em một miếng đất. Hồi đó giờ em cũng khổ nhiều rồi, chỉ ước nguyện sau này để lại cho con cái gì đó làm kỷ niệm. Sau khi các mạnh thường quân hỗ trợ được 400 triệu, em có hứa là sẽ cất một căn nhà, mở một tiệm tạp hóa nhỏ. Sau này nếu anh Tín không làm thì về quê ở luôn. Em đang chuẩn bị thực hiện những điều mong muốn", cô nói.
Đồng thời, vợ Thương Tín cũng gửi lời cảm ơn đến Trịnh Kim Chi cũng như khán giả, mạnh thường quân đã ủng hộ, giúp đỡ gia đình mình thời gian qua. Nghe vậy, Trịnh Kim Chi đồng tình với kế hoạch mà gia đình diễn viên Biệt động Sài Gòn đưa ra. Bà bầu sân khấu kịch cho biết khi đứng ra giúp đỡ đồng nghiệp, có người đồn rằng cô cho nam diễn viên một căn nhà biệt thự, một trại gà song cô lên tiếng phủ nhận thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.