Bà xã Quý Bình tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng

10/02/2021 14:39 GMT+7

Doanh nhân Ngọc Tiền bày tỏ hạnh phúc khi được gia đình nhà chồng xem như con gái ruột. Chính vì thế, cái tết đầu tiên làm dâu nhà Quý Bình, cô không hề cảm thấy lo lắng hay áp lực.

Sau gần 2 tháng về chung nhà với Quý Bình, doanh nhân Ngọc Tiền chia sẻ cô vui vì được khán giả quan tâm nhiều hơn. Nữ doanh nhân cho hay, lúc trước chỉ có những khách hàng, đối tác trong giới bất động sản biết mình. Nhưng từ khi kết hôn với Quý Bình, nhiều fan của nam diễn viên cũng dành sự quan tâm, chia sẻ với cô qua mạng xã hội. Điều đó khiến bà xã Quý Bình cảm thấy mình càng phải sống tốt hơn để không phụ sự quan tâm, yêu thương của mọi người dành cho hai vợ chồng.
Còn với những ý kiến trái chiều, khen chê dành cho mình, Ngọc Tiền thẳng thắn: “Cuộc sống muôn màu, trăm người vạn ý. Lời tích cực thì tôi đón nhận để thêm động lực phấn đấu. Với tôi hiện tại, những lời góp ý chân thành, tôi sẵn sàng ghi nhận để ngày càng hoàn thiện cuộc sống mình tốt hơn. Một số ý kiến không xác thực và khiếm nhã thì tôi không để lòng, đôi khi tôi hay nhắc nhở họ, hoặc giải thích chút. Chúng ta ai cũng biết rằng với những người không có cuộc sống hạnh phúc, họ thường nhìn hạnh phúc của người khác một cách rất tiêu cực. Họ không bao giờ ghi nhận trong thế giới này có sự đối đãi chân thành trong xã hội và những gia đình hạnh phúc”.

Bà xã Quý Bình sẵn sàng đón nhận những lời khen chê từ dư luận một cách tích cực

Ảnh: NVCC

Trước khi kết hôn, Quý Bình và bà xã có 3 năm hẹn hò. Anh cũng thường xuyên dắt vợ về thăm gia đình mình và nhận được sự đón nhận, yêu thương của tất cả các thành viên. Chính vì thế, dù năm đầu tiên đón tết tại nhà chồng nhưng Ngọc Tiền cho hay, cô không cảm thấy lo lắng hay áp lực vì được mọi người xem như con gái ruột, người thân trong gia đình. Nữ doanh nhân hạnh phúc chia sẻ ngay cả Quý Bình cũng phải “ghen tị” trước tình cảm của gia đình dành cho cô.
Dù là một “nữ tướng” trên thương trường nhưng khi về với gia đình, doanh nhân Ngọc Tiền lại trở thành một người phụ nữ đảm đang, sẵn sàng vào bếp nấu ăn cho cả gia đình. Cô bày tỏ: “Nữ tướng trên thương trường cũng là nữ. Mà với phụ nữ, chuyện chuẩn bị mâm cúng, nấu ăn cho gia đình là điều cần phải biết làm. Tôi cảm thấy bản thân mình có giá trị hơn khi làm những công việc này. Tôi thì thích ở nhà, thích gần gũi với mọi người trong gia đình hơn và anh Bình cũng thế”.

Cặp vợ chồng đang tận hưởng hạnh phúc sau 2 tháng kết hôn

Ảnh: NVCC

Bà xã Quý Bình chia sẻ cô may mắn khi chồng và gia đình rất thương, thông cảm cho công việc bận rộn của mình. Trong đó, nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau thoải mái để cô làm việc mà không cần suy nghĩ nhiều đến việc làm dâu, làm vợ. Dù vậy, Ngọc Tiền vẫn tự ý thức trách nhiệm vun vén tổ ấm nhỏ mỗi ngày. Nữ doanh nhân chia sẻ do đặc thù công việc khác nhau nên cả hai đều thấu hiểu cho đối phương. “Ngành nghệ thuật vốn có đặc thù và luôn có đặc cách nhất định, thăng trầm đủ đầy. Nghệ sĩ rất vất vả, là một công việc có vui có buồn, cần được quan tâm và cảm thông hơn là điều tất nhiên. Tuy nhiên, một người làm lĩnh vực kinh doanh, lại là một phụ nữ, thì càng cần người đàn ông cảm thông, chia sẻ gấp 10 lần”, cô nói.
Sở hữu tài sản riêng và có cuộc sống sung túc, doanh nhân Ngọc Tiền bày tỏ cô và Quý Bình vẫn đang phấn đấu trong sự nghiệp và chăm chút, gìn giữ tất cả những gì mình có. Vợ Quý Bình chia sẻ: “Vợ chồng tôi là người cầu tiến, chúng tôi hạnh phúc với những gì mình đang có nên càng ý thức bảo vệ giá trị an yên trong cuộc sống”. 
Diễn viên Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền tổ chức hôn lễ giữa tháng 12.2020. Nam diễn viên nhận xét vợ là một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và hiểu chuyện. Anh cảm nhận được sự yêu thương, chân thành của cô dành cho gia đình mình. Trong khi đó, Ngọc Tiền tự hào khi ông xã đẹp trai và tài giỏi, có những điều khiến cô cảm thấy mình thấp hơn chồng "một cái đầu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.