Bà xã Quý Bình bay từ Phú Quốc về TP.HCM để nghe chồng hát

19/01/2021 12:51 GMT+7

Doanh nhân Ngọc Tiền bay từ Phú Quốc về TP.HCM để tham gia đêm nhạc Câu chuyện đầu năm của ông xã Quý Bình.

Diễn viên Quý Bình vừa tổ chức đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở TP.HCM. Lựa chọn chủ đề Câu chuyện đầu năm, nam diễn viên muốn xem đây là dịp để nhìn lại một năm 2020 đã qua với những điều được mất, thành công lẫn không suôn sẻ trong công việc lẫn cuộc sống. “Một năm qua quá nhiều mất mát cho làng giải trí Việt khi một số nghệ sĩ lần lượt ra đi. Chúng ta buồn, tiếc nuối và dành nhiều tình cảm cho họ. Đêm nhạc hôm nay tôi muốn tổ chức như một sự tưởng niệm và đồng thời để khép lại một năm nhiều đau thương, mất mát. Hy vọng trong năm mới, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp và bình an cho tất cả mọi người”, Quý Bình chia sẻ.
Quý Bình xuất hiện từ sớm ở hậu trường chuẩn bị cùng ê-kíp trước khi buổi biểu diễn bắt đầu. Quán quân Tình bolero 2016 khiến người nghe chìm đắm trong dòng nhạc trữ tình sâu lắng, với các ca khúc nổi tiếng. Quý Bình cũng lựa chọn hát ca khúc Xin còn gọi tên nhau để tưởng nhớ danh ca Lệ Thu vừa qua đời vì dịch Covid-19 tại Mỹ.

Quán quân Tình Bolero 2016 khiến khán giả chìm đắm trong đêm nhạc trữ tình sâu lắng

Ảnh: NVCC

Bên cạnh phần biểu diễn, Quý Bình có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Nam diễn viên cho biết anh trở nên lạc quan và có trách nhiệm hơn từ khi kết hôn. Quý Bình và vợ đang tập trung xây dựng sự nghiệp mỗi người song cũng ý thức trách nhiệm vun vén tổ ấm nhỏ mỗi ngày. Đặc biệt, Ngọc Tiền - bà xã Quý Bình khiến nhiều người bất ngờ khi đến ủng hộ tinh thần cho ông xã. Trước đó, cô vướng lịch công tác ở Phú Quốc nhưng đã tranh thủ đáp chuyến bay cuối về TP.HCM để kịp có mặt trong đêm nhạc. Nữ doanh nhân ngồi ở hàng ghế khán giả, âm thầm ủng hộ và tặng hoa cho nam diễn viên khi chương trình kết thúc.

Quý Bình ra đón bà xã doanh nhân

Ảnh: NVCC

Ngọc Tiền chia sẻ do đặc thù công việc khác nhau, cả hai vợ chồng đôi khi phải xa nhau vài ngày. Tuy nhiên, cô luôn hiểu và thông cảm cho chồng mình. "Là một người vợ tôi phải có sự thông cảm cho nghề nghiệp của anh Bình. Thấy chồng vất vả với công việc tôi càng thấy thương nhiều hơn. Cơ hội trong nghề đâu phải lúc nào cũng đến. Anh có những dự án, hợp đồng phim tôi càng mừng cho anh chứ không nghĩ phải tủi thân hay ghen tuông”, cô nói.

Doanh nhân Ngọc Tiền bí mật chuẩn bị hoa tặng ông xã sau đêm nhạc khiến Quý Bình hạnh phúc

Ảnh: NVCC

Quý Bình và nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền làm đám cưới vào giữa tháng 12.2020. Cặp đôi trải qua chặng hành trình 3 năm yêu trước khi tiến tới hôn nhân. Nam diễn viên nhận xét vợ là một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và hiểu chuyện. Anh cảm nhận được sự yêu thương, chân thành của cô dành cho gia đình mình. "Tôi còn dặn lòng sẽ bớt khó tính hơn để cô ấy cảm thấy nhẹ nhàng, dễ thở hơn khi gắn bó cuộc sống hôn nhân với mình", anh từng chia sẻ.
Trong khi đó, doanh nhân Ngọc Tiền chia sẻ cô thấy may mắn khi được ông trời cho mình một người chồng tuyệt vời. Bà xã Quý Bình khen chồng đẹp trai và tài giỏi, có những điều khiến cô cảm thấy mình thấp hơn chồng "một cái đầu". Việc chồng được yêu mến giúp cô có thêm động lực để hoàn thành tốt công việc, sao cho bản thân xứng đáng làm vợ nam diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.