Bà xã NSƯT Bảo Quốc đón tuổi 70 bên chồng con tại Mỹ

02/08/2021 12:36 GMT+7

Tại Mỹ, bà xã NSƯT Bảo Quốc đón tuổi 70 ấm cúng bên người thân, bạn bè. Bà Thu Thủy mừng rỡ khi mọi người có dịp sum họp sau khi tình hình dịch bệnh tại nơi sinh sống đang dần được kiểm soát.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Loan chia sẻ video giao lưu cùng người hâm mộ. Sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, cô và gia đình dần trở lại cuộc sống bình thường ở Mỹ. Đáng chú ý, ái nữ NSƯT Bảo Quốc còn khiến fan thích thú khi hé lộ khoảnh khắc đón tuổi 70 của mẹ ruột.
Đây là một trong những dịp hiếm hoi gia đình NSƯT Bảo Quốc cùng bạn bè tụ họp sau thời gian dài xa cách do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhân dịp đặc biệt này, gia đình diễn viên phim Khi đàn ông có bầu quây quần, ôn lại nhiều kỉ niệm. Đặc biệt, góp mặt tại bữa tiệc còn có nghệ sĩ cải lương Phượng Mai và Phượng Liên cùng ông xã đến chung vui. 

Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc tình tứ trong tiệc sinh nhật

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tuổi xế chiều, bà xã nghệ sĩ Bảo Quốc cho biết bà rất vui khi thấy con cái đã yên bề gia thất, biết yêu thương cha mẹ. “Ở tuổi 70, tôi mừng khi được con cái yêu thương, quây quần. Đứa thì thổi bong bóng, đứa thì nấu ăn cho cả nhà làm tôi rất xúc động”, bà Thu Thủy nói. Đồng thời, bà cũng nhắn nhủ chân thành đến bạn đời: “Tôi cũng xin cảm ơn người đàn ông đã bên đời tôi đến bây giờ, người mà năm 16 tuổi tôi đã yêu một cách dại khờ”.
Đáp lại tình cảm của bà xã, NSƯT Bảo Quốc hát tặng vợ nhiều ca khúc trữ tình. Nam nghệ sĩ luôn bên cạnh, dành cử chỉ thân mật cho vợ. "Chúng tôi may mắn khi ở tuổi này có cuộc sống an lành, hạnh phúc. Tôi nghĩ điều đó đến từ phước đức ông bà, cha mẹ để lại cộng với việc ăn ở phải đạo của gia đình. Tôi xin cảm ơn các con, vì hạnh phúc của cha mẹ cũng có một phần đóng góp của các con”, ông nói.

Nghệ sĩ Phượng Liên, Phượng Mai đến mừng tuổi mới bà Thu Thủy

Ảnh: Chụp màn hình

Trong video trước đó, nghệ sĩ Bảo Quốc cũng tiết lộ về cuộc sống ở Mỹ sau thời gian dài chiến đấu với dịch Covid-19. Ông tâm sự: “Dịch bệnh được kiểm soát phần nào khiến tôi cũng đỡ lo. Thời gian vừa rồi, vợ tôi stress dữ quá vì lo lắng về dịch bệnh, lo cho sức khỏe của chồng con, các cháu. Tính bả lo xa hồi xưa giờ. Bây giờ, mọi thứ đã khá hơn nên chúng tôi đỡ lo”.

Gia Bảo tiết lộ tình trạng sức khỏe của ông nội Bảo Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.