Bà xã kém 15 tuổi tiết lộ lý do hay 'cãi nhau' với Công Lý

10/05/2021 18:16 GMT+7

Ngọc Hà tiết lộ bản thân là người bừa bộn, trong khi nghệ sĩ Công Lý lại rất ngăn nắp. Chính điều đó khiến cả hai hay cãi nhau.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân với nghệ sĩ Công Lý. Cụ thể, cô cho biết diễn viên Những cô gái trong thành phố là người sống ngăn nắp, sắp xếp đồ đạc cẩn thận, đồng thời tự nhận mình “bừa bãi". Người đẹp chia sẻ thêm: “Thế nên hay cãi nhau lắm, nhưng trời không chịu đất, thì đất phải chịu trời vậy".
Ngọc Hà kể nếu không thích ông xã dùng món đồ gì, cô sẽ âm thầm mang đi cho, hoặc vứt vào sọt rác. Vì vậy, nhiều khi Công Lý bỏ quên món đồ nào thì đều quy chụp là do cô làm. "Hôm nay, anh Lý đi quay nên đồ cá nhân phải để ở nhà. Trước khi chào mình và đi làm, anh không quên dặn dò đồ này để nguyên chỗ này. Dặn kĩ thế này thì làm sao mà di chuyển nó được”, cô hài hước kể.

Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Chia sẻ này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ trước những tiết lộ của cô về cuộc sống hôn nhân với danh hài đất Bắc. Một tài khoản bình luận: “Người ta gọi là bù trừ đó chị ơi, cặp đôi trời sinh mà". Người xem khác chia sẻ: “Chú Lý ghi sổ các món đồ rồi đấy chị, thiếu món nào về là chú phát hiện liền". Một cư dân mạng hài hước: “Qua được 5 năm là ổn rồi. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc".
Công Lý và Ngọc Hà tổ chức lễ cưới hôm 2.1, chính thức về chung một nhà sau 5 năm hẹn hò. Kể từ khi kết hôn, nam diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm với bà xã trên trang cá nhân, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ngọc Hà hiện đang là phóng viên, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch. Ngoài công việc làm báo, cô còn tham gia lĩnh vực truyền thông, đảm nhận vai trò tư vấn cho một số nghệ sĩ thân thiết trong việc quảng bá hình ảnh cá nhân tới công chúng.
Trước đó, khi nói về người bạn đời, Công Lý tiết lộ cô là người sống chân thành. Anh tâm sự: “Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ. Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện”. Về phía Ngọc Hà, người đẹp quan niệm không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại, cả hai luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày, dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.