Bà xã Chris Pratt sinh con gái đầu lòng

11/08/2020 13:56 GMT+7

Mới đây, tài tử Chris Pratt hào hứng thông báo trên Instagram rằng vợ anh - Katherine Schwarzenegger đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh

Ngày 10.8 (giờ Mỹ), Chris Pratt chính thức loan báo tin vui gia đình anh chào đón thêm một thành viên mới. Đăng ảnh đôi tay của vợ và con gái sơ sinh, diễn viên Guardian of the galaxy chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi thông báo về sự chào đời của con gái yêu - bé Lyla Maria Schwarzenegger Pratt. Vợ chồng tôi không thể nào hạnh phúc hơn. Cả mẹ và bé đều đang khỏe mạnh. Trân trọng, Katherine và Chris”.
Bà xã Chris Pratt sinh con gái đầu lòng

Bức ảnh đôi tay bé bỏng của con gái được Chris Pratt chia sẻ lên Instagram

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, em trai của Katherine Schwarzenegger - Patrick đã xác nhận tin vui của đại gia đình với báo giới. Anh tiết lộ cặp vợ chồng “đang làm rất tốt” và vừa gửi quà mừng đến cho họ. Được biết, Arnold Schwarzenegger cùng vợ cũ cũng rất nóng lòng muốn được đến thăm con gái. Tuy nhiên, vì các quy định giãn cách xã hội trong dịch Covid-19, họ không được tập trung ở bệnh viện mà buộc phải đợi vợ chồng Chris Pratt quay về nhà. Tài tử Kẻ hủy diệt rất vui khi được lên chức ông ngoại và nôn nóng được gặp cháu gái.
Trên Instagram, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Chris Pratt. Nhiều người còn tỏ vẻ bất ngờ vì Katherine đã sinh con. Ít ngày trước cô còn góp mặt trong tiệc sinh nhật 73 tuổi của cha mình. Đến lúc cận sinh, nữ nhà văn thậm chí còn đi bộ cùng chồng. Một nguồn tin thân cận của tạp chí People cho biết đôi vợ chồng đang làm rất tốt công việc của các bậc phụ huynh. Lần đầu làm mẹ, Katherine Schwarzenegger có đôi chút bối rối và căng thẳng nhưng được ông xã hỗ trợ hết mình. Chris Pratt có nhiều kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh vì anh và vợ cũ đã có một bé trai tên Jack, năm nay 7 tuổi. Katherine Schwarzenegger cũng rất yêu quý con riêng của chồng. Nữ nhà văn từng tiết lộ cô phải lòng ông xã vì nhìn thấy cách Chris Pratt làm bố tuyệt vời ra sao.
Bà xã Chris Pratt sinh con gái đầu lòng

Cận ngày lâm bồn, Katherine Schwarzenegger vẫn khỏe mạnh đi bộ cùng chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Con gái ngôi sao Kẻ hủy diệt hẹn hò tài tử Chris Pratt từ tháng 6,2018. Đến tháng 1.2019, cặp đôi tổ chức lễ cưới ấm cúng tại Montecito, California, Mỹ. Vợ chồng nam tài tử thường xuyên được bắt gặp tay trong tay đi du lịch, họ cũng thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Vì mang thai ngay trong thời điểm dịch Covid-19, Katherine Schwarzenegger tâm sự cô không cảm thấy bị tù túng mà rất thoải mái. “Ái nữ” nhà Schwarzenegger khen ngợi Chris Pratt là “một người chồng tuyệt vời” vì luôn chu đáo và thấu hiểu cô. Gần đây, khi bị các fan bình luận về thân hình mập mạp, Chris Pratt còn vui vẻ thú nhận rằng anh tăng cân vùn vụt do bà xã thèm đủ thứ món ăn nên anh phải ăn cùng vợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.