Bà xã Chí Tài, Trizzie Phương Trinh đến tiễn biệt ca sĩ Quốc Anh

24/02/2021 17:37 GMT+7

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh đăng tải loạt ảnh trong tang lễ ca sĩ Quốc Anh tại Mỹ. Nhiều nghệ sĩ khác như Phương Hồng Quế, Đức Tiến, Phương Loan... cũng đến tiễn đưa giọng ca Ngày xuân vui cưới.

Tang lễ của ca sĩ Quốc Anh được tổ chức trang nghiêm. Mọi người cùng nhau hát ca khúc Ngày xuân vui cưới để tiễn biệt đồng nghiệp. Trizzie Phương Trinh tâm sự: “Anh rất xứng đáng được như vậy vì anh là một người nghệ sĩ hiền lành và dễ thương. Tưởng sẽ không còn khóc được nữa sau khi đã trải qua bao nhiêu sự ra đi của những người thân trong vài tháng qua, nhưng hôm nay em lại khóc. Tất cả những người lên chia sẻ về anh đều khóc vì thương nhớ anh. Anh ra đi thanh thản anh nhé. Một ngày nào đó tất cả anh em chúng ta sẽ gặp nhau. Thương nhớ anh nhiều".
Chia sẻ trong tang lễ, Trizzie Phương Trinh tâm sự cô gọi ca sĩ Quốc Anh là anh Hai. Giọng ca hải ngoại bộc bạch: “Anh Quốc Anh như người anh đỡ đầu vậy. Vì cuộc sống cơm áo gạo tiền, con cái nên thời gian sau này không còn gần gũi anh như mong muốn. Một năm vừa rồi do bệnh dịch nên tôi rất ít gặp anh. Khi nghe tin anh vào bệnh viện, tôi rất lo sợ nên có nhắn tin cho anh. Nhưng rồi chỉ vài ngày sau đó anh lại mất. Ngày hôm nay tôi đến đây để tiễn biệt anh".

Nữ ca sĩ cùng Lâm Thúy Vân đến thắp hương cho người anh đáng kính

Ảnh: FBNV

Trong loạt ảnh được vợ vũ Bằng Kiều đăng tải, đáng chú ý là khoảnh khắc cô hội ngộ với ca sĩ Phương Loan, cũng đến tiễn biệt ca sĩ Quốc Anh. Có thể thấy, sau khi trải qua biến cố mất người thân, ca sĩ Phương Loan giờ đây đã lấy lại tinh thần, dần bình tâm lại, tươi tắn hơn khi gặp gỡ các đồng nghiệp. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới của mình trên mạng xã hội và được mọi người động viên.
Ca sĩ Quốc Anh qua đời tại bệnh viện Fountain Valley, bang California vào trưa 10.2 (giờ Mỹ) sau thời gian chống chọi với Covid-19. Ông sinh năm 1949 có cha là người Pháp, mẹ người Việt. Năm 1977, ông sang Pháp định cư. Những năm 1980, ông bắt đầu gây tiếng vang ở các trung tâm ca nhạc hải ngoại tại Mỹ với loạt nhạc phẩm Tình có như không, Hoa cài mái tóc... Năm 1994 - 1995, Quốc Anh cùng Hương Lan, Đức Huy, Elvis Phương... là lớp ca sĩ hải ngoại đầu tiên về Việt Nam biểu diễn, quay video, phát hành album.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.