Bà xã Chí Tài dự thánh lễ cầu nguyện cho chồng tại Mỹ

12/12/2020 13:18 GMT+7

Tại Mỹ, bà xã Chí Tài tham dự lễ cầu nguyện cho chồng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến chia buồn, an ủi cô vượt qua mất mát.

Hôm 9.12, danh hài Chí Tài qua đời do đột quỵ. Trước khi được đưa về Mỹ an táng, lễ tang nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Q.Gò Vấp, TP.HCM) để bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đến viếng lần cuối vào hôm nay 12.12.

Việt Hương tiết lộ tình trạng vợ cố nghệ sĩ Chí Tài những ngày qua

Song song đó tại Mỹ, buổi Lễ đưa chân (lễ đọc kinh cầu nguyện theo đạo Công giáo) dành cho nghệ sĩ Chí Tài cũng tổ chức tại một nhà thờ địa phương ở quận Cam, bang California với sự tham dự của bà xã nam danh hài và một số người thân, bạn bè thân thiết.

Nghệ sĩ Phương Loan (góc trái) trong lễ cầu nguyện cho ông xã Chí Tài tại Mỹ

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, do tình hình dịch Covid-19 tại Mỹ, buổi lễ được yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt theo quy tắc y tế. Tại buổi lễ, nghệ sĩ Phương Loan được nhiều đồng nghiệp đến an ủi, dành lời chia buồn. 
Chia sẻ với Thanh Niên, người thân của ca sĩ Phương Loan cho biết khi hay tin chồng qua đời, nữ ca sĩ khá suy sụp và khóc suốt đêm. Trong lễ đưa chân, cô khá bình tĩnh và hạn chế xúc động để lo hậu sự cho chồng. Chứng kiến sự việc, nhiều người không khỏi xót xa lo lắng. Trước đó Hoài Linh từng chia sẻ với truyền thông: "Người phải lo là vợ anh Tài. Tội nghiệp chị ấy".

"Chị Phương Loan khá bình tĩnh, không lộ sự xúc động mạnh", một người bạn của vợ Chí Tài chia sẻ

Ảnh: C.T.V

Nguồn tin Thanh Niên cho biết theo dự kiến thi thể của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa về Mỹ bằng đường hàng không vào tối nay (giờ địa phương). Từ sân bay, thi thể nam danh hài sẽ được đưa tới nhà quàn Peek Family, thuộc quận Cam, bang California (Mỹ). Nhà quàn này cũng là nơi từng quàn linh cữu nghệ sĩ Kiều Linh, một danh hài và là thành viên Chi Tai’s Brothers vào năm 2016, và gần nhất là nơi quàn linh cữu danh ca Thái Thanh.

Cụ già không nói được, nhờ người dìu vào viếng Chí Tài gây xúc động

Sau khi hoàn thành các thủ tục khai tử, khử trùng..., dự kiến ngày 18.12, lễ tang nghệ sĩ Chí Tài sẽ được tổ chức theo nghi thức Công giáo tại Nhà thờ Holy Spirit Catholic Church, bang California. Lễ viếng tại Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20.12. Lễ hỏa táng và an táng diễn ra vào chiều 20.12 tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.