Bà xã Chí Tài đi hát trở lại sau biến cố

04/02/2021 11:03 GMT+7

Sau gần 2 tháng kể từ khi danh tài Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan dần trở lại cuộc sống thường nhật. Cô còn tái xuất sân khấu chuyên nghiệp trong DVD sẽ phát hành vào ngày 12.2.

Được biết Thúy Nga 131 vừa hoàn tất ghi hình vào tháng 1.2021 với 27 tiết mục. Trong đó ca sĩ Phương Loan xuất hiện ở tiết mục 9 trong ca khúc của nhạc sĩ Bảo Thu mang tên Nếu xuân này vắng anh. Vì tình hình dịch bệnh nên các ca sĩ phải ghi hình theo giờ, không gặp gỡ nhau. Sự xuất hiện của bà xã Chí Tài được sự ủng hộ và cổ vũ của fan. Người hâm mộ nam danh hài giờ đây chuyển sang làm fan "chị Bé Heo", gửi lời nhắn động viên mong nữ ca sĩ mau vượt qua biến cố. "Cô nhớ là phải giữ lời hứa cố gắng từng ngày, từng ngày đứng lên để tụi con yên tâm cô nhé", một fan bày tỏ.

Ca sĩ Phương Loan thông báo trở lại hoạt động đạp xe thường nhật kể từ ngày 3.2 (giờ địa phương)

Ảnh: FBNV

Sau lễ 49 ngày của danh hài Chí Tài, ca sĩ Phương Loan được nhìn thấy tươi tỉnh hơn. Nữ ca sĩ viết dòng trạng thái mới trên trang cá nhân sau biến cố, bày tỏ sự cảm kích khán giả luôn động viên. "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Hai tháng trôi qua Bé Heo sống trong sự thương yêu của gia đình và bạn bè đặc biệt là những người bạn bên cạnh luôn nâng đỡ, an ủi, lo lắng cho Bé Heo từng ngày. Gần đây nhất Bé Heo có được một nhóm bạn nhỏ dễ thương đã giúp. Bé Heo thấy cuộc đời này vẫn còn đẹp và ý nghĩa. Bây giờ Bé Heo đã đạp xe trở lại và mỗi buổi sáng chụp hình gửi cho các fan dễ thương. Mỗi ngày đi làm thỉnh thoảng coi bình luận rồi cười một mình. Niềm vui nhỏ đã làm cho Bé Heo vui trở lại, cảm ơn những người bạn nhỏ của Bé Heo".
Chí Tài và Phương Loan kết hôn năm 1987. Cô là bóng hồng duy nhất mà nam danh hài gắn bó suốt 33 năm dù không sinh con. Sau khi “về chung một nhà", nữ ca sĩ quyết định giải nghệ, lui về sau để ủng hộ chồng theo đuổi hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng hát tại ca đoàn nhà thờ. Trong một chương trình, nam nghệ sĩ từng bộc bạch: “Cô ấy chỉ muốn sát cánh bên tôi chứ không phải là một người muốn làm ca sĩ. Tôi có ban nhạc và cô ấy đi hát, đối với cô ấy như vậy là quá đủ. Nên khi tôi chuyển qua hài, cô ấy bảo vậy thôi để cô ấy nghỉ, nhiêu đó đủ rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.