'Bà mối' Cát Tường: Một tháng tôi phải có 80 triệu thì mới sống được

07/08/2020 17:05 GMT+7

Tập 2 chương trình Cát Tường - 1001 câu chuyện thật lên sóng với chủ đề Trải qua đổ vỡ, có tìm được tình yêu đẹp . Trong show này, nữ MC có dịp trải lòng về chuyện tình cảm của mình.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Cát Tường từng có thời gian hẹn hò với bạn trai kém tuổi. Thậm chí, có những giai đoạn cô từng nghĩ mình sẽ tiến tới với người yêu song cũng gãy đổ vì thương bản thân nhiều hơn. “Sự chênh lệch tuổi tác nhiều quá. Bây giờ tôi còn trẻ, bạn ấy còn trẻ. Nhưng 10 năm nữa, khi tôi 50 mà bạn ấy 40 thì chênh lệch nhiều. Con người tôi lòng tự trọng rất cao, sĩ diện rồi ôm đau khổ đó một mình”, cô chia sẻ.
Cát Tường thừa nhận bản thân cô từng rất ấn tượng với chuyện tình cảm đẹp của bố mẹ. Cô cho hay: “Cuối tuần bố mẹ thường đưa con đi chơi, đi ăn ở bên ngoài và rất hạnh phúc. Đêm về dù nghèo nhưng hai vợ chồng đốt đèn dầu, ba ôm đàn hát. Ba tôi viết nhật ký cho mẹ nhiều lắm". Chính điều đó khiến cô chùn bước khi tính chuyện lâu dài với bạn trai kém tuổi. Đối với nữ diễn viên, việc chênh lệch tuổi tác nhiều cũng khó có thể đi đến hạnh phúc. “Đó là những bạn trẻ cùng ý với mình, hợp gu mình nhưng rồi cũng không thành", cô chia sẻ.

Cát Tường trải lòng về chuyện tình cảm với đàn em Sĩ Thanh. Cô cho biết đại gia sẽ không tìm đến một người đổ vỡ trong hôn nhân như mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong chương trình, Cát Tường cho biết bản thân cô cũng ái ngại khi những chàng trai trẻ đến với mình. Cô tâm sự: “Bao nhiêu người sẽ xuất phát từ tình cảm chân thành. Có nhiều người nghĩ tôi đã là người đổ vỡ trong hôn nhân nên chắc chuyện tình dục tôi sẽ dễ dãi". Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên nghĩ rằng có nhiều người đến với mình vì tiền bạc. MC Hẹn ăn trưa kể có một đàn em trong nghề có tình cảm với cô. Tuy nhiên, khi đến nhà chơi, người này liên tục nhìn và hỏi Cát Tường về giá trị của căn nhà: “Nhà này giờ bán được ngàn cây vàng không chị". Điều đó khiến Cát Tường “tuột cảm xúc".
Nói về chuyện yêu bạn trai hơn tuổi, nữ diễn viên thừa nhận khi hẹn hò một ai đó, cô không ngại chia sẻ về hoàn cảnh của mình cho bạn trai. Bởi lẽ người đẹp quan điểm khi cả hai thương nhau và tính đến chuyện trăm năm thì nên biết về đời tư của đối phương. “Lúc đó tôi phải nuôi con nên tôi có nói mình thuê nhà một tháng nhiêu đây tiền, đóng tiền học bao nhiêu đây…. Một tháng tôi phải có 80 triệu thì tôi mới sống được. Nếu như đi làm không được 80 triệu là coi như tôi chết. Mà tôi chia sẻ rất thật thì có hai dạng đàn ông. Một là khi nghe tôi nói về số tiền như vậy, họ nghĩ tôi đào mỏ. Nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ như vậy. Tôi chỉ muốn chia sẻ cho họ biết những khó khăn của mình thôi. Mà tôi lại rất nhạy cảm, khi họ lóe lên suy nghĩ đó thì lòng tự trọng của tôi nổi lên và chia tay”.

Cát Tường khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Hiện tại cô đang làm mẹ đơn thân

Ảnh: FBNV

Theo Cát Tường, dạng đàn ông thứ hai là tự rút lui vì nghĩ không đủ điều kiện lo được cho cô. Nữ MC cho biết cô từng mất đi nhiều tình yêu đẹp vì những lý do rất vô duyên. Chưa dừng lại ở đó, khi được đàn em Sĩ Thanh đề nghị quen đại gia, Cát Tường thẳng thắn: “Đại gia là những người rủng rỉnh tiền bạc thì lý do gì mấy người đó phải chọn tôi? Những bạn trẻ thường thích chọn người phụ nữ lớn tuổi hơn vì thấy sự hấp dẫn, lôi cuốn. Còn đại gia là giàu có, phải trải qua nhiều giai đoạn trong cuộc sống rồi thì kiếm mấy em trẻ trẻ, mới lớn chứ mắc gì kiếm một cô gái già rồi nuôi thêm con của cô ấy".
Thông qua những câu chuyện được chia sẻ, Cát Tường mong phái đẹp không nên bi quan vào cuộc sống và luôn yêu thương bản thân mình. Cô thẳng thắn: “Người ta chỉ đến với người phụ nữ có năng lượng tốt chứ không đến với người phụ nữ ủ dột. Trong cuộc sống chúng ta hãy tự tin vào tương lai, hãy hi vọng và nâng cấp bản thân để mình luôn có giá trị. Đừng mất sự lạc quan trong cuộc sống. Trong cuộc sống không ai có thể trùng khớp với ai, khi yêu nhau người ta sẽ điều chỉnh để phù hợp với nhau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.