Bà đầm quyền lực làng thời trang Anna Wintour chia tay chồng sau 16 năm

22/10/2020 14:45 GMT+7

Theo Page Six hôm 22.10, Anna Wintour - Tổng biên tập tạp chí Vogue và doanh nhân Shelby Bryan đã chia tay sau 16 năm chung sống. Suốt nhiều năm qua, cặp đôi quyền lực hiếm khi cùng xuất hiện trước truyền thông.

Trang tin kể trên cho biết “bà hoàng Vogue” Anna Wintour và triệu phú viễn thông Shelby Bryan đã lặng lẽ “đường ai nấy đi” sau 16 năm kết hôn. Trước đó, truyền thông đã râm ran tin đồn cặp đôi quyền lực này đã rạn nứt từ lâu, thời gian gần đây, họ không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện trước công chúng. Được biết, cuộc hôn nhân của “bà đầm thép” làng mốt thế giới và ông xã doanh nhân đã nguội lạnh từ năm 2013. Anna Wintour từ chối trả lời Page Six về thông tin chia tay chồng sau nhiều năm gắn bó.
Cặp đôi nổi tiếng trên bắt đầu hẹn hò vào năm 1999, khi ấy, mối tình lãng mạn của họ gây xôn xao giới thượng lưu New York bởi Shelby Bryan được cho là đã bỏ vợ để cặp kè với Anna Wintour. Tại thời điểm đó, truyền thông tiết lộ nữ tổng biên tập quyền lực này đã ly hôn với người chồng đầu tiên - David Shaffer. Sau thời gian dài hẹn hò, Anna Wintour và Shelby Bryan kết hôn trong một buổi lễ riêng tư vào năm 2004.

Anna Wintour từ chối bình luận về tình trạng cuộc hôn nhân của vợ chồng bà

ẢNH: GETTY

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến vợ chồng nữ biên tập viên sinh năm 1949 chia rẽ, có tin đồn cho rằng Shelby Bryan đã quay lại với vợ cũ Katherine. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với bà cho biết Katherine sẽ không hàn gắn với nam doanh nhân 74 tuổi, người đã bỏ bà để ngoại tình với Anna Wintour. “Dù có con chung nhưng Katherine và Shelby giờ là bạn bè, chỉ vậy thôi”, một người trong cuộc tiết lộ về khả năng tái hợp của họ.
Anna Wintour sinh năm 1949 trong gia đình có truyền thống báo chí. Bà được biết đến nhiều nhất với cương vị Tổng biên tập tạp chí Vogue. Bà đầm quyền lực của làng mốt thế giới thường được biết đến với mái bob đặc trưng, đeo chiếc kính râm to bản và luôn xuất hiện ở hàng ghế đầu tại các sự kiện thời trang tầm cỡ. Với tính cách lạnh lùng, khắt khe đôi khi tàn nhẫn và độc tài, người đứng đầu Vogue được biết đến với biệt danh “Wintour hạt nhân”. Trong những năm qua, bà được coi là một trong những người quyền lực nhất trong thế giới thời trang với tư duy táo bạo, dứt khoát, đi trước thời đại, thiết lập xu hướng và ủng hộ các nhà thiết kế trẻ. Trước khi gặp và lấy doanh nhân Shelby Bryan, nữ nhà báo từng kết hôn với bác sĩ nổi tiếng David Shaffer (từ năm 1984 đến 1999) và có hai con chung nay đã trưởng thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.