Ariana Grande là cô gái được yêu thích nhất trên Instagram

03/09/2020 20:41 GMT+7

Theo People , nàng ‘tiểu diva' Ariana Grande vừa sở hữu 200 triệu người theo dõi trên trang cá nhân vào cuối tuần qua. Con số ấn tượng này giúp củng cố ngôi vị nữ hoàng Instagram của giọng ca đình đám.

Ariana Grande là một trong những ngôi sao sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu nhất thế giới. Điều đó được thể hiện bằng loạt sản phẩm âm nhạc với thành tích “khủng”, sự săn đón nồng nhiệt tại các sự kiện, tour diễn và cả độ phủ sóng trên Instagram. Nếu như năm ngoái, mỹ nhân 27 tuổi soán ngôi Selena Gomez trở thành phụ nữ sở hữu lượng người theo dõi cao nhất trên Instagram thì cách đây ít ngày, cô lại lại lập kỷ lục mới khi là cô gái đầu tiên cán mốc 200 triệu người theo dõi trên nền tảng này. Theo sau giọng ca 7 ringsKylie JennerSelena Gomez với lần lượt 193 và 191 triệu người theo dõi.
Trước kỷ lục ấn tượng này, nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ sinh năm 1993. Người chị em thân thiết của cô là Lady Gaga cũng lên mạng chia sẻ tin mừng với chủ nhân hit Thank you, next: “Xin chúc mừng cô bạn của tôi với 200 triệu người theo dõi. Giờ em là nữ hoàng, hãy đội vương miện lên”. Gần đây, bộ đôi ca sĩ đình đám này vừa hợp tác trong ca khúc Rain On Me và có màn trình diễn bùng nổ tại MTV Video Music Awards 2020 cuối tuần qua.

Giọng ca 27 tuổi là một trong những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram

ẢNH: INSTAGRAM NV

Số người theo dõi trên Instagram không chỉ phản ánh độ nổi tiếng của một nghệ sĩ mà còn được xem đem lại nguồn thu nhập đáng kể cho nhiều người. Trong một thống kê mới đây của Hopper HQ, Dwayne "The Rock" Johnson hiện là người kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram. Nhờ sở hữu hơn 196 triệu người theo dõi, nam diễn viên được trả tới 1,015 triệu USD (hơn 23,5 tỉ đồng) cho mỗi bài đăng được tài trợ trên trang Instagram của mình.
Đứng vị trí thứ 2 là Kylie Jenner với khoảng 986.000 USD (khoảng 22,8 tỉ đồng) kiếm được từ mỗi bài đăng. Các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về: Cristiano Ronaldo với 889.000 USD/bài (hơn 20,6 tỉ đồng), Kim Kardashian được trả 858.000 USD/bài (hơn 19,9 tỉ đồng) và Ariana Grande là 853.000 USD/bài (hơn 19,7 tỉ đồng). Theo StraitsTimes, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hiện là nhân vật được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với hơn 237 triệu người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.